Với nụ cười luôn nở trên môi, ông Khải có phong cách của một nhân vật nổi tiếng trong giới giải trí hơn là một doanh nhân đĩnh đạc, thành công trong giới bất động sản.

Ông chủ Khaisilk, tay chơi khiến showbiz Việt cũng phải ngả mũ

Một Thế Giới | 26/03/2016, 12:55

Với nụ cười luôn nở trên môi, ông Khải có phong cách của một nhân vật nổi tiếng trong giới giải trí hơn là một doanh nhân đĩnh đạc, thành công trong giới bất động sản.

Nói Khải Silk giỏi trong công việc kinh doanh có lẽ vẫn còn chưa đủ. Con người ông còn là sự dung hòa giữa một doanh nhân và chất nghệ sĩ. Ẩn chứa trong con người Khaisilk còn là một kiến trúc sư đa tài với sức sáng tạo đáng nể.

Cái tên Khải Silk từng gắn với lâu đài Tamasago, những nhà hàng siêu đẹp Charm Charm, Ming Dinasty, những kiến trúc tuyệt đẹp như Parkson Paragon, Au Manoir de Khai..... Tất cả những công trình kiến trúc của Khải Silk đều được ví như những viên ngọc quý điểm xuyết cho vẻ đẹp của Sài Gòn và chính ông là tổng công trình sư của chúng.

Mới đây Khải Silk lại vừa gây nên "cú sốc" cho thị trường địa ốc Sài Gòn khi ông công bố kế hoạch rót tới 40 triệu USD để tạo ra 2 công trình độc đáo ngay giữa trung tâm Phú Mỹ Hưng.

Theo thiết kế mà ông chủ Khải Silk tiết lộ, The Khai Tower là cao ốc 18 tầng, có diện mạo như một dải lụa mềm mại, mang dáng dấp lụa Khaisilk. Ngay sát bên, vị doanh nhân này cũng sẽ đầu tư tiếp tòa nhà The Price 20 tầng được thiết kế như những quyển sách chồng lên nhau.

Sự giàu có chỉ là một phần nho nhỏ làm nên sự đặc biệt của Khải Silk. Vị đại gia bí ẩn và tinh tế như một nghệ sĩ tài hoa này còn khiến nhiều người phải trầm trồ thán phục.

Điều thú vị nhất ở doanh nhân Hoàng Khải là sự dung hòa giữa những tố chất của một doanh nhân và máu “chịu chơi” của một nghệ sĩ. Hoàng Khải thu hút người đối diện là những đối tác kinh doanh bởi cái duyên cứ “tự nhiên, nhẹ nhàng như không” rất văn nghệ, còn giới nghệ sĩ thì lại nhắc đến cái tên Hoàng Khải với đầy sự nể nang.

Vốn theo học âm nhạc và khởi nghiệp kinh doanh với ngành tơ lụa, Chủ tịch tập đoàn Khải Silk Hoàng Khải có nhiều giao lưu với giới văn nghệ sỹ và người mẫu. Ông cũng là một gương mặt có ảnh hưởng đến khá nhiều nhân vật tầm cỡ trong làng giải trí. Ông là anh đỡ đầu của Ngô Thanh Vân, trực tiếp giúp đỡ khá nhiều cho sự nghiệp của Vĩnh Thụy, Tiến Đoàn, Đức Vĩnh.

Những nhà hàng lớn và sang trọng của Khải Silk lúc nào cũng rộng cửa chào đón những người bạn là nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu showbiz. Những công trình kiến trúc nổi tiếng của ông cũng thường xuyên là nơi tổ chức các sự kiện lớn của showbiz và vị mạnh thường quân đứng sau không ai khác chính là Khải Silk.

Ong chu Khaisilk, tay choi khien showbiz Viet cung phai nga mu-hinh-anh-1
 Ông Khải chụp cùng Lee Nguyễn, Johnny Trí Nguyễn và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong một sự kiện

Độ tài hoa của ông chủ Hoàng Hải của Khải Silk còn khiến nhiều người phải "ghen tị". Nếu là người đam mê ẩm thực và thường theo dõi cuộc thi MasterChef chắc hẳn bạn sẽ dễ dàng nhận ra gương mặt vị giám khảo kiêm doanh nhân Hoàng Khải trong cuộc thi MasterChef mùa đầu tiên. Với nụ cười luôn nở trên môi, ông Khải có phong cách của một nhân vật nổi tiếng trong giới giải trí hơn là một doanh nhân thuần túy.

Ong chu Khaisilk, tay choi khien showbiz Viet cung phai nga mu-hinh-anh-2
 Ông chủ Khải Silk với vai trò là giám khảo trong cuộc thi MasterChef

Nếu cần để nói một điều ngắn gọn nhất về Khải Silk, người ta có thể nói: Ngoài đầu óc kinh doanh siêu việt, ông chủ Khải Silk còn sở hữu mắt thẩm mỹ tinh tế và óc sáng tạo không thua kém gì một nghệ sĩ đẳng cấp hàng đầu.

Không chỉ có tiền, cách vị đại gia này tiêu tiền, dùng tiền của mình tạo nên những thứ đẹp đẽ tưởng chừng không thể mua được bằng tiền ấy mới là điều khiến người ta phải nhìn ông bằng một con mắt khác.

Theo Tri Thức Trẻ/ CafeF


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ông chủ Khaisilk, tay chơi khiến showbiz Việt cũng phải ngả mũ