Ở khách sạn 7 sao, ăn bánh dát vàng, thuê trực thăng riêng hay thám hiểm tour đắt tiền là những trải nghiệm của sao khiến fan trầm trồ.

Thú vui du lịch sang chảnh của sao Việt

Một Thế Giới | 25/03/2016, 17:38

Ở khách sạn 7 sao, ăn bánh dát vàng, thuê trực thăng riêng hay thám hiểm tour đắt tiền là những trải nghiệm của sao khiến fan trầm trồ.

Với sao Việt, kỳ nghỉ không chỉ là dịp thảnh thơi, lấy lại năng lượng sau chuỗi ngày bận rộn mà còn là cơ hội để hưởng thụ những tiện ích sang trọng, đắt tiền mà không nhiều người dám mơ ước.

Nghỉ phòng khách sạn hạng sang

Đoan Trang là một trong những nghệ sĩ thường xuyên đi du lịch nước ngoài cùng cả gia đình với chồng và bé Sol. Các khách sạn mà nữ ca sĩ "Chocolate" chọn để lưu trú thường thuộc hạng sang trọng, đắt tiền. Trong chuyến đi Ấn Độ vừa qua, cô chọn khách sạn 5 sao Hyatt Regency, ở phòng hạng sang, ngay cạnh phòng Tổng thống Mauritius khi ông có chuyến công tác tại đây.
Thu vui du lich sang chanh cua sao Viet-hinh-anh-1
 Đoan Trang nghỉ trong khách sạn 5 sao

"Đi chơi về lại khách sạn thấy tầng của mình toàn bảo vệ, lính gác, vệ sĩ, súng ống các kiểu. Hỏi ra mới biết bác Tổng thống đảo quốc Mauritius ở ngay kế phòng mình. Rời nơi này để mẹ về còn làm việc, sẽ nhớ lắm đây, Hyatt Regency, một trong những khách sạn yêu thích nhất của gia đình Sol, rất xinh đẹp, thân thiện, dễ thương. Cũng có thể do ba là khách VIP, hay cũng có thể là vì Sol hay hát hay ca mà các cô các chú đối xử với nhà mình gần như tuyệt hảo", nữ ca sĩ chia sẻ.

Trong những lần du lịch Dubai, gia đình Đoan Trang cũng luôn chọn ở các khách sạn 5 sao với giá thuê ngất ngưởng như Melia, Four Season...

Hồ Ngọc Hà có dịp tận hưởng không gian sang trọng, tiện nghi trong khách sạn 7 sao siêu đắt đỏ Emirates Palaces ở Dubai. Khách sạn giống như một cung điện với diện tích gần 1 km2, cao 8 tầng, ốp đá cẩm thạch, nội thất dát vàng, dàn đèn pha lê Swarovski nặng cả tấn. Mái vòm của khách sạn được xem như một công trình nghệ thuật với tầng tầng lớp lớp hoa văn chạm trổ, đương nhiên là cũng nạm vàng, khiến người xem mỏi cổ chiêm ngưỡng.

Phòng nghỉ của Emirates Palaces thiết kế như một căn phòng hoàng gia. Bản thân khách sạn cũng dành từ tầng 6 đến tầng 8 cho các thành viên hoàng gia Ả Rập nghỉ ngơi.

Ngoài khu vực phòng nghỉ lung linh, siêu khách sạn này còn có khu vực vườn cây xanh rộng lớn 1.000 hecta chẳng khác nào vườn thượng uyển của các vua chúa, với nhiều đài phun nước khổng lồ. Đặc biệt, ở đây còn có máy bán vàng tự động, khiến không ít người "té xỉu" khi đọc về thông tin này. Giá thuê phòng của Emirates Palaces thấp nhất là 20 triệu đồng một đêm.
Thu vui du lich sang chanh cua sao Viet-hinh-anh-2
Hồ Ngọc Hà trong một kỳ nghỉ ở Dubai

Ăn bánh dát vàng

Dubai là mảnh đất chứng tỏ sự giàu sang của các minh tinh, ngôi sao hàng đầu thế giới. Việc "check in" những khách sạn ở thành phố xa hoa nhất thế giới cũng chứng tỏ đẳng cấp của mình. Không chỉ thuê phòng ở siêu khách sạn Emirates Palaces, Á hậu Huyền My và Hồ Ngọc Hà cũng có dịp thưởng thức một trong những món ăn xa xỉ nhất thế giới là bánh và cà phê vàng. Mỗi năm, hệ thống nhà hàng thuộc khách sạn này sử dụng 5 kg lá vàng dát mỏng (có thể ăn được, không ảnh hưởng sức khỏe) để trang trí các món tráng miệng. 
Thu vui du lich sang chanh cua sao Viet-hinh-anh-3
 Gia đình Huyền My thưởng thức bánh và cafe phủ vàng ở Dubai

Thuê trực thăng du lịch

Không chỉ nổi tiếng vì vẻ ngoài điển trai và những bản hit đình đám, Hồ Quang Hiếu còn khiến fan ngây ngất vì những chuyến đi khắp "chân trời góc bể" của mình. Trong chuyến đi Tây Tạng và Nepal, Hồ Quang Hiếu cùng nhóm bạn dự định bỏ thời gian để leo núi, chinh phục đỉnh Everest nhưng chỉ đi được một đoạn thì đành phải quay lại vì độ cao quá lớn, nhiệt độ hạ rất thấp, không khí loãng. Do không chuẩn bị đủ sức khỏe nên nam ca sĩ đã thay đổi kế hoạch, chuyển qua thuê máy bay trực thăng để ngắm đỉnh núi cao nhất thế giới từ xa. Ngoài ra, trong chuyến du lịch châu Mỹ, Hồ Quang Hiếu còn thuê trực thăng để chiêm ngưỡng kỳ quan Grand Canyon hùng vĩ.

Còn Khánh My cũng từng thuê trực trăng tham quan toàn cảnh thành phố Las Vegas (Mỹ) hồi giữa năm ngoái. Khánh My cho biết ngồi trực thăng để nhìn toàn cảnh Las Vegas là một trải nghiệm thú vị. Thành phố Las Vegas xinh đẹp giờ được thu nhỏ dưới tầm mắt. Do không có nhiều thời gian để lưu lại và tham quan những địa điểm du lịch tại thành phố này nhưng người đẹp cũng thỏa lòng vì được ngắm nhìn thành phố từ trên cao.
Thu vui du lich sang chanh cua sao Viet-hinh-anh-4
Khánh My trên trực thăng tham quan Las Vegas

Thám hiểm đắt tiền

Từ lúc được phát hiện, hang Sơn Đoòng đã lưu tên mình vào danh sách những điểm đến tốn kém đầu bảng. Hiện nay, để tham gia tour thám hiểm hang động lớn nhất thế giới này, du khách sẽ phải chờ đợi khá lâu vì mỗi năm, số lượng du khách đều bị giới hạn. Ngoài ra, giá tour thám hiểm cũng rất đắt đỏ, khoảng 3.000 USD.

Trong giới sao Việt, Suboi và Lê Trung Cương từng có cơ hội thám hiểm kỳ quan hùng vĩ tại tỉnh Quảng Bình này.

Để chuẩn bị cho chuyến phiêu lưu kỳ thú này, Suboi đã phải luyện tập thể lực trước một tháng để dành sức cho 6 ngày chinh phục toàn bộ hang Sơn Đoòng, hang Én và bản Đoòng. Cô chia sẻ: "Hãy tưởng tượng là bạn đang trong một chuyến thám hiểm vào tận sâu bên trong hang động lớn nhất thế giới, hoàn toàn khác mọi chuyến thám hiểm khác. Một hang động có thể vừa một chiếc máy bay 747 bay qua ở khoảng hang rộng lớn nhất, cảnh tượng thật hùng vĩ, những măng đá khổng lồ cùng với những thạch nhũ ở khắp hang khiến tôi mắt chữ A, miệng chữ O. Những hang động tồn tại từ thời xưa cổ và nhiều đám mây bao trùm xung quay lần đầu tiên tôi được chứng kiến".
Thu vui du lich sang chanh cua sao Viet-hinh-anh-5
Lê Trung Cương tại hang Sơn Đoòng
Lê Trung Cương thì chia sẻ, anh phải rất vất vả để giành được một vé tham hiểm hang động này. Do tất cả các suất đều đã được mua trước nên khi siêu mẫu có ý định khởi hành thì không còn vé. May mắn là một hành khách bất ngờ hủy tour nên Trung Cương mới có được cơ hội may mắn này. Anh cho biết, do chưa có nhiều người có được thời cơ như mình nên việc có mặt ở Sơn Đoòng còn "đã" hơn cả chinh phục đỉnh Everest.
Theo Ngôisao
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thú vui du lịch sang chảnh của sao Việt