Sau 12 ngày điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy vì tai nạn giao thông, ông Huỳnh Văn Nén đã rời viện sau khi tình trạng sức khỏe tốt lên.

Ông Huỳnh Văn Nén xuất viện sau tai nạn suýt chết

Hồ Đông | 04/04/2016, 17:40

Sau 12 ngày điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy vì tai nạn giao thông, ông Huỳnh Văn Nén đã rời viện sau khi tình trạng sức khỏe tốt lên.

Ngày 22.3, “Người tù thế kỷ” bị một tai nạn xe máy nghiêm trọng và nhập viện trong tình trạng nguy kịch đến tính mạng. Ông Nén được người nhà đưa vào phòng khám đa khoa gần và rồi chuyển tiếp đến Bệnh viện Hàm Tân cấp cứu. Tại đây tình trạng sức khỏe ông Nén diễn biến xấu đi nên buộc phải chuyển lên tuyến trên. Thời điểm này ông Nén bị co giật, hôn mê sâu và được chuẩn đoán gãy xương đòn.

Đến 0h30 ngày 23.3 ông Nén nhập viện Chợ Rẫy và chẩn đoán ban đầu được xác định là bị xuất huyết thái dương nhưng chưa đến mức phải phẫu thuật. Qua quá trình điều trị, chăm sóc của đội ngũ nhân viên y tế và người nhà, đến chiều 4.4 ông Nén đã có thể xuất viện.

Ông Nén chụp hình kỷ niệm cùng đội ngũ Y, Bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy.

Sáng 4.4 ông Nén không phải truyền nước biển nữa. Việc ăn uống và giao tiếp đã trở lại bình thường, không bị ‘hạn chế ngôn ngữ” như lúc mới nhập viện. Theo người nhà ông Nén khẳng định: “Bác sỹ cho biết máu bầm đang tan dần, chuyển biến sức khỏe tốt và đã khỏe hơn nhiều”.

Vợ ông Huỳnh Văn Nén là bà Nguyễn Thị Cẩm trao đổi với PV Một Thế Giới: “Ông Nén sức khỏe đã tốt hơn nhiều, đi lại bình thường,tinh thần tốt, nói chuyện khi nào cũng vui vẻ. Tôi cũng có lời cảm ơn đến đội ngũ bác sỹ, y tá của Bệnh viện Chợ Rẫy đãchăm sóc tận tình chồng tôitrong thời gian qua”. Bà Cẩm cho biết sẽ cùng chồng trở về quê trong sáng mai, ngày 5.4.

Trước đó, sau khi được thông tin về tình trạng sức khỏe và khó khăn về kinh tế, Bộ trưởng Y tế - Nguyễn Thị Kim Tiến đã chỉ đạo cho Bệnh Viện Chợ Rẫy miễn hoàn toàn chi phí điều trị cho ông Nén.

Ông Huỳnh Văn Nén được gọi là“Người tù thế kỷ”.Sau hơn 17 năm bị ngồi tù oan, cuối năm 2015, ông Nén minh oan và được cơ quan tố tụng tỉnh Bình Thuận xin lỗi công khai trên phương tiện thông tin đại chúng.

Hiện nay gia đình ông đang tiếp tục làm các thủ tục đòi bồi thường oan sai, tố cáo những người có trách nhiệm xử lí vụ việc dẫn đến án oan cho ông Nén.

Hồ Đông
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ông Huỳnh Văn Nén xuất viện sau tai nạn suýt chết