Theo dự kiến, ngày mai 20.4, Orange sẽ giới thiệu ca khúc 'Khi nào em lớn'. Nhưng ngay tại MTV Showcase cuối tuần qua, Orange đã trình diễn luôn MV này.

Orange biểu diễn sớm ca khúc 'Khi nào em lớn' trước ngày ra mắt

Hà Khanh | 19/04/2021, 16:23

Theo dự kiến, ngày mai 20.4, Orange sẽ giới thiệu ca khúc 'Khi nào em lớn'. Nhưng ngay tại MTV Showcase cuối tuần qua, Orange đã trình diễn luôn MV này.

Tối ngày 16.4.2021 tại Vạn Hạnh Mall, đông đảo khán giả đã đến sớm để thưởng thức concert MTV Showcase do MTV Việt Nam tổ chức.

orange.jpg

Orange là ca sĩ khách mời và dù chỉ solo vỏn vẹn một ca khúc nhưng giọng ca “Người lạ ơi” đã khiến bầu không khí trở nên ấm áp hơn với bài hát Khi nào em lớn. Lời bài hát chứa đựng những thông điệp ý nghĩa cùng những cung bậc cảm xúc của người con gái khi yêu. Đây cũng là lần đầu tiên người hâm mộ được nghe version đầy đủ của bài hát này đồng thời cũng là MV mà Orange sắp sửa ra mắt vào ngày mai 20.4.

Ngoài Orange, buổi diễn có sự góp mặt  của nhóm Super V với bản mashup lần đầu thể hiện: Kiếp rong buồn- Đồng thoại- Khi cô đơn em nhớ ai. Alan cùng 2 bài hát được trình bày liên tiếp là Đừng hứa cứ yêu thôi Đừng đối tốt với nhau

lyly.jpg

Tâm điểm của buổi diễn là ca sĩ Lyly với ca khúc Missing you như lời chào khán giả. Nữ ca sĩ mang đến tiết mục đặc biệt kết hợp với Orange là mashup: Please tell me why - Công chúa bong bóng - Thiên thần trong truyện tranh - 10 minutes. Bản mashup được khán giả hưởng ứng nhiệt tình và dường như “lạc lối” trong không gian Acoustic ngọt ngào, trẻ trung.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn gây thiện cảm cùng khán giả với những chia sẻ thân tình: “Lyly đã yêu thích âm nhạc từ bé nhưng không có cơ hội theo học. Sau này Lyly tự tìm tòi tất cả, từ học đàn, học hát đến sáng tác. Lyly thường lấy cảm hứng từ những câu chuyện quanh mình và cả cảm xúc từ chính bản thân. Vì thế rất mong những cảm xúc ấy sẽ có thể chạm đến trái tim khán giả và được mọi người đón nhận”.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Orange biểu diễn sớm ca khúc 'Khi nào em lớn' trước ngày ra mắt