Trong trận gặp S.Khánh Hoà vào chiều 14.1, cầu thủ Pape Omar Faye đã phản ứng "thiếu văn hóa" với CĐV Khánh Hòa sau khi bị trọng tài rút thẻ đỏ đuổi ra khỏi sâ.

Pape Omar bị phạt 30 triệu, cấm thi đấu 8 trận vì hành vi thiếu văn hoá, phi thể thao

nguyen huy | 16/01/2017, 16:06

Trong trận gặp S.Khánh Hoà vào chiều 14.1, cầu thủ Pape Omar Faye đã phản ứng "thiếu văn hóa" với CĐV Khánh Hòa sau khi bị trọng tài rút thẻ đỏ đuổi ra khỏi sâ.

Sáng nay 16.1, Ban kỷ luật VFF đưa ra mức kỷ luật đối với đội trưởng FLC Thanh Hoá là bị cấm thi đấu 8 trận và nộp phạt 30 triệu đồng vì “có hành vi khiêu khích thiếu văn hóa với khán giả”.

Sự việc xảy ra vào phút 33 của trận đấu giữa S.Khánh Hoà và FLC Thanh Hoá trên sân Nha Trang ngày 14.1. Trong một pha tranh chấp,Omar đãgiơ chân cao với cầu thủ Nhật Nam của Khánh Hoà.

Pha phạm lỗi này đã khiến chotrọng tàiXuân Nguyện đã rút thẻ vàng cảnh cáo. Ngay sau đó, trong sự tranh cãi với các cầu thủ Khánh Hoà, Omar đã đánh vào mặt đội trưởng Văn Vũ khiến trận đấu gián đoạn lâu hơn.

Sau khi hội ý với các trọng tài còn lại, trọng tài Nguyễn Xuân Nguyện đã rút thẻ đỏ truất quyển thi đấu đối với Omar. Song song đó, vị trọng tài chính cũngrút thẻ đỏ thứ hai dành choĐình Nhơn của Khánh Hoà vì cầu thủ này định định nhảy vào đánh Omar.

Điều đáng nói là sau khi bị đuổi ra sân, Omar đã có hành đồng khiêu khích với khán giả.Hành động phi thể thao này của Omar không chỉ khiến khán giả trên sân la ó mà còn làm cho HLV Ljupko Petrovic tức giận. Ông đã bỏ hẳn hàng ghế huấn luyện để vào đường hầm nói chuyện với Omar.

Faye bắt đầu sự nghiệp bóng đá của mình từ Senegal, năm 2005 anh bắt đầu chuyển sang thi đấu ở châu Âu cho FC Thun, một đội bóng của Thuỵ Sĩ.Trận đấu ra mắt của anh ở FC Thumvào tháng 9 năm 2005, trong khuôn khổ UEFA Champions League. Ởphút 87 trận đối đầu Arsenal trên sân vận động Emirates, Faye đã vào thay người cho đồng đội Mauro Lustrinelli.

Năm 2009 Faye có liên quan một vụ cá cược bóng đá, bị liên đoàn bóng đá Thụy Sĩ treo giò vĩnh viễn từ năm 2010 sau đó anh bị đề nghị mở rộng lệnh cấm thi đấu trên toàn thế giới từ năm 2012.

Theo thông tin từ báo chí Sénégalthì anh đã được FIFA giảm án từ ngày 4 tháng 12 năm 2014.

Ngày 20 tháng 6 năm 2015, Faye chính thức trở lại sự nghiệp thi đấu quốc tế của mình sau thời gian gián đoạn do án phạt từ FIFA bằng trận đấu ở vòng đấu loại trực tiếp 16 đội của Cúp quốc gia Việt Namtrong màu áo đội bóng FLC Thanh Hoá.

Tình huống Omar Faye nhận thẻ đỏ và có những hành vi không hay. Nguồn: VPF Media.

Video Player

Đăng Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh
2 giờ trước Sự kiện
Chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2024), mỗi con đường của Thủ đô Hà Nội đều rực rỡ cờ hoa, băng rôn, pa nô.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Pape Omar bị phạt 30 triệu, cấm thi đấu 8 trận vì hành vi thiếu văn hoá, phi thể thao