Những scandal gạ tình từng gây tranh cãi trong showbiz thế giới, từ Hàn Quốc tới Hollywood.​

Gạ tình trong showbiz: Xuất hiện đầy rẫy nhưng đây là những vụ gây sốc nhất

mai huong | 29/04/2018, 19:41

Những scandal gạ tình từng gây tranh cãi trong showbiz thế giới, từ Hàn Quốc tới Hollywood.​

Gạ tình cũng như quấy rối tình dục không còn là vấn nạn mới mẻ của showbiz thế giới. Dựa vào danh tiếng và các mối quan hệ lâu năm trong showbiz, những nghệ sĩ hoặc các ông lớn này thường đưa ra những lời ngon ngọt như: đỡ đầu trong sự nghiệp, tạo cơ hội thăng tiến cho những bạn trẻ chập chững bước vào làng nghệ thuật hòng "giở trò" và thỏa mãn nhu cầu cá nhân.

Dưới đây là một số scandal gạ tình từng gây sốc làng giải trí quốc tế, từ Hàn Quốc cho tới Hollywood.

Thí sinh nam "Produce 101" mùa 2 bị tố gạ tình fan nữ và đổ tội cho thí sinh khác

Tháng 5.2017, thí sinh Ha Min Ho của chương trình " Produce 101 " mùa 2 - show tuyển chọn các thành viên ưu tú nhất để thành lập nhóm nhạc nam - đã lao đao khi vướng nghi vấn gạ tình loạt fan nữ qua mạng xã hội.

Loạt tin nhắn nhạy cảm mà anh chàng nhắn cho các cô gái đã bị phát tán rộng rãi trên mạng, khiến thí sinh 20 tuổi này hứng chịu vô số chỉ trích.

Cụ thể, trên các diễn đàn online bỗng nhiên tràn ngập nội dung tin nhắn gạ tình của Ha Min Ho với không chỉ một mà nhiều fan nữ của mình.

Anh chàng sử dụng những lời đường mật để thuyết phục các cô gái gặp gỡ mình một cách riêng tư, thậm chí còn có những câu từ nhạy cảm để ám chỉ hành vi quan hệ tình dục.

Ha Min Ho cũng liên tục dặn dò họ phải giữ bí mật về những tin nhắn này, điều đó càng cho thấy động cơ không trong sáng của thí sinh "Produce 101":

"Anh sẽ không làm gì em đâu. Em sẽ tới chứ?", "Chuyện em nhắn tin với anh, đừng có nói cho ai kể cả là với bạn bè đấy", "Hãy giữ kín chuyện em nhận được tin nhắn của anh nhé", "Vì em muốn nắm tay anh nên anh đã đưa tay ra, vậy thì em có thể trao anh đôi môi của em được không?"...

Không dừng lại ở đó, Ha Min Ho còn vướng nghi án hãm hại một thí sinh khác cùng chương trình có tên Yoo Seon Ho - một thực tập sinh của công ty Cube Entertainment, khi anh chàng đổi tên Facebook của mình từ "Haro" thành "Yoo Seon Ho".

Hành động này được cho là để "gắp lửa bỏ tay người", gán tội gạ tình fan nữ cho Yoo Seon Ho.

Trước sự việc này, công ty chủ quản The Vibe Label của Ha Min Ho đã lên tiếng thừa nhận hành vi đáng xấu hổ của gà nhà.

Tuy nhiên, mặc dù thừa nhận việc gạ tình fan, công ty của Ha Min Ho cho biết việc anh chàng đổi tên Facebook không phải là để hãm hại đối thủ trong "Produce 101", mà là để trêu đùa một người bạn của mình cũng trùng hợp mang tên Yoo Seon Ho.

The Vibe Label cũng cho biết Ha Min Ho sẽ rút khỏi chương trình "Produce 101" sau scandal này, cũng như chấm dứt hợp đồng với công ty.

Tài tử "Phía đông vườn địa đàng" Jo Min Ki tự tử sau khi bị vạch trần tội quấy rối tình dục hơn 20 nạn nhân

Chiều ngày 9.3, Dispatch đưa tin lại từ Yonhapnews, nam diễn viên Jo Min Ki đã được tìm thấy trong trạng thái tử vong vào lúc 4 giờ 05 phút tại Guui-dong, quận Gwangjin, Seoul.

Bắt đầu từ ngày 20.2, nam diễn viên gạo cội quen mặt qua bộ phim "Phía đông vườn địa đàng" Jo Min Ki bị cáo buộc quấy rối tình dục một sinh viên nữ (gọi tắt là A) một vài năm trở lại đây.

Theo thông tin từ người này, Jo Min Ki đã có hành động không đứng đắn với nữ sinh viên A trong suốt thời gian ông làm việc tại trường Đại học Cheongju với tư cách giáo sư.

Phủ nhận cáo buộc, nam diễn viên giải thích rằng, sự tiếp xúc thể xác của mình đối với sinh viên là "khuyến khích" chứ không phải là lạm dụng tình dục.

Gạ tình trong showbiz thế giới: Xuất hiện đầy rẫy nhưng đây là những vụ gây sốc nhất - Ảnh 4.

Sau đó, hàng loạt nạn nhân, bao gồm cả nữ diễn viên nhạc kịch Song Ha Neul, đã đứng lên tố cáo hành vi đồi bại của nam tài tử có tiếng này.

Ông bị cáo buộc mời gọi sinh viên đến nhà, gạ họ uống đồ có cồn, động chạm vào chỗ nhạy cảm trên cơ thể sinh viên nữ, thường xuyên quấy rối cả sinh viên nam và nữ với những câu hỏi nhạy cảm như "Em quan hệ mấy lần một tuần?".

Jo Min Ki còn gửi ảnh khỏa thân cho nạn nhân để gạ gẫm.

Vốn là ông hoàng của trường Đại học Cheongju, Jo Min Ki lợi dụng tư cách giáo sư và quyền lực của mình để ép sinh viên đến nhà mình, thực hiện hành vi quấy rối.

Jo Min Ki sau đó đã bị đuổi khỏi trường Đại học, loại khỏi phim truyền hình "Children of a Lesser God", bị công ty chấm dứt hợp đồng.

Theo Ilgan Sports, một người bạn thân của Jo Min Ki tiết lộ rằng trước khi qua đời, ông đã gọi điện cho người thân thiết và xin lỗi vì những chuyện đã qua.

Trần Hạo Dân, Mã Đức Chung sàm sỡ nữ đồng nghiệp 19 tuổi

Vào ngày 21.11.2011, báo chí Hồng Kông đã đăng tải những hình ảnh Trần Hạo Dân và Mã Đức Chung thay nhau trêu ghẹo và sờ soạng nữ diễn viên trẻ Trần Gia Hằng.

Sự việc xảy ra vào tối 19.11, Trần Hạo Dân, Mã Đức Chung, Hồng Thiên Minh, Mạnh Dao, Trần Gia Hằng và ekip làm phim Tiếu công chấn võ lâm đã cùng nhau đi chơi.

Theo lời phóng viên có mặt, Hồng Thiên Minh và Mạnh Dao sau khi uống say đã ngủ gục trên bàn. Trần Hạo Dân và Mã Đức Chung đã bày trò trên ghẹo, thậm chí sờ soạng nữ diễn viên 19 tuổi, khiến cô hoảng sợ.

Gạ tình trong showbiz thế giới: Xuất hiện đầy rẫy nhưng đây là những vụ gây sốc nhất - Ảnh 5.

Trần Hạo Dân và Mã Đức Chung.

Gạ tình trong showbiz thế giới: Xuất hiện đầy rẫy nhưng đây là những vụ gây sốc nhất - Ảnh 6.

Trần Gia Hằng vẫn còn hoảng sợ vì vụ việc này.

Sau khi báo chí đưa tin, Trần Hạo Dân đã công khai xin lỗi Trần Gia Hằng trên blog cá nhân. Đồng thời, nam diễn viên còn cho biết anh không làm gì quá đáng và lúc đó anh vẫn còn tỉnh táo, không có chuyện say xỉn dẫn đến mất kiểm soát.

Tuy nhiên, phía Mã Đức Chung lại đưa ra thông tin hoàn toàn trái ngược người bạn của mình. Anh cho biết lúc đó Trần Hạo Dân đã say và có hành động thô lỗ với Gia Hằng, anh đã an ủi cô nên bị hiểu nhầm.

Mã Đức Chung cảm thấy hối hận vì đã không can ngăn kịp thời. Sau đó, báo chí đã cung cấp hình ảnh nhiều hơn về vụ việc, không chỉ riêng Trần Hạo Dân mà cả Mã Đức Chung cũng có phần tham gia vào việc này.

Gạ tình trong showbiz thế giới: Xuất hiện đầy rẫy nhưng đây là những vụ gây sốc nhất - Ảnh 7.

Những hình ảnh Trần Hạo Dân sàm sỡ Trần Gia Hằng được công bố.

Gạ tình trong showbiz thế giới: Xuất hiện đầy rẫy nhưng đây là những vụ gây sốc nhất - Ảnh 8.

Không chỉ có Trần Hạo Dân, Mã Đức Chung cũng có những hành động "không phải phép" với nữ đồng nghiệp trẻ.

Đây không phải lần đầu tiên Mã Đức Chung có hành vi khiếm nhã với người khác giới. Trước đó, anh đã từng bị báo chí Hồng Kông đưa tin về việc sàm sỡ phụ nữ trong quán bar.

Anh cũng đã thừa nhận việc này và cho biết: "Bức ảnh được chụp tại một buổi tiệc và chúng tôi chỉ trêu đùa nhau. Tôi đã uống rượu say.

Tôi đã nhận ra hành vi sai trái của mình và đã nói lời xin lỗi sau đó".

Lý Tư Tiệp bị đồng nghiệp nữ đồng loạt tố là "yêu râu xanh"

Nam diễn viên nổi tiếng Lý Tư Tiệp cũng bị hàng loạt nữ diễn viên hạng C tố sàm sỡ. Đồng thời, những nữ diễn viên này còn cho biết lãnh đạo đài TVB đã cố tình "phớt lờ" những lời tố cáo của họ.

Gạ tình trong showbiz thế giới: Xuất hiện đầy rẫy nhưng đây là những vụ gây sốc nhất - Ảnh 9.

Báo chí đưa tin về vụ việc của Lý Tư Tiệp

Cụ thể, theo báo chí Hồng Kông, loạt diễn viên nữ Lê Tư Bội, Tăng Ái My và Sầm Khiết Nghi đã đồng loạt lên tiếng tố cáo hành vi khiếm nhã của anh.

Sầm Khiết Nghi sau khi rời khỏi TVB đã thẳng thắn bày tỏ: "Lý Tư Tiệp có ý định làm quen với Tăng Ái Mynhưng cô ấy không thèm để ý.

Anh ta liền chạy ra chỗ tôi, ban đầu chỉ đặt tay ở eo ôm hờ, nhưng sau đó, anh ta cố tình sờ mông tôi. Tôi biết sau đó Tăng Ái My được xin lỗi, còn tôi thì chẳng nhận được lời xin lỗi nào".

Sau đó, Lý Tư Tiệp chống chế: "Lúc đó tôi say quá, nên không nhớ gì cả".

Mặc dù đã phủ nhận, nhưng bạn gái cũ của anh là Diệp Khải Âncũng lên tiếng về thói trăng hoa của nam diễn viên này: "Lý Tư Tiệp thích trêu chọc và sàm sỡ giới nữ, anh ta không phải là đàn ông tốt".

Nhà sản xuất phim Harvey Weinstein quấy rối tình dục và gạ tình các sao nữ suốt hàng chục năm

Trong năm 2017, truyền thông quốc tế đều xôn xao về việc tờ New York Times vạch trần quá khứ quấy rối tình dục nhiều sao nữ suốt hàng chục năm của Harvey Weinstein - nhà sản xuất phim quyền lực Hollywood.

Người mẫu Ambra Battilana đã nộp đơn tố cáo Weinstein sàm sỡ cô trong một cuộc gặp ở New York, cụ thể là đã sờ ngực và đưa tay vào trong váy cô.

Nữ diễn viên Ashley Judd thì bị Weinstein yêu cầu massage và xem ông ta tắm rửa. Nữ phóng viên Lauren Sivan tố Weinstein đã dồn cô vào một góc phòng và thủ dâm trước mặt cô,...

Gạ tình trong showbiz thế giới: Xuất hiện đầy rẫy nhưng đây là những vụ gây sốc nhất - Ảnh 10.

Angelina Jolie và Harvey Weinstein.

Ngay cả Angelina Jolie cũng chia sẻ với tờ New York Times rằng, Weinstein đã có những hành động tiếp cận không mong muốn với cô trong phòng khách sạn, vào cuối thập niên 1990, nhưng bị cô từ chối.

Minh tinh Gwyneth Paltrow cũng tiết lộ Weinstein từng gạ gẫm cô vào phòng ngủ massage cho ông ta.

Ngoài những trường hợp trên, còn có vô vàn trường hợp khác bị Weinstein quấy rối tình dục, như nữ diễn viên Vũ Thu Phương .

Vụ scandal lớn này đã gây rúng động Hollywood. Hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng lên án Harvey Weinstein, làm rộ lên trào lưu #MeToo (Tôi cũng vậy) và #TimesUp (Đã đến lúc kết thúc) để các nạn nhân bị quấy rối lên tiếng trên mạng xã hội.

Sau vụ việc, Harvey Weinstein đã bị sa thải khỏi vị trí điều hành công ty của gia đình ông và phải đi điều trị tâm lý.

Jennifer Lawrence vạch trần mặt tối Hollywood: "Tôi từng bị ép khỏa thân tập thể và bị gạ tình"

Tại sự kiện Elle's Women diễn ra vào tháng 10 năm ngoái, Jennifer Lawrence đã gây chú ý khi chia sẻ về những ký ức bị làm nhục của cô trong ngành công nghiệp giải trí Hollywood

Jennifer chia sẻ, cô đã từng bị các nhà sản xuất của một bộ phim yêu cầu phải giảm 15 pound (6,8 kg): "Một cô diễn viên trước đó đã bị sa thải vì không giảm cân kịp tiến độ.

Và lúc đó, một nhà sản xuất phim nữ đã bảo tôi khỏa thân xếp hàng cùng 5 người phụ nữ gầy hơn tôi rất nhiều.

Chúng tôi đứng cạnh nhau, chỉ có băng dán che vùng kín đáo. Sau lần xếp hàng đáng xấu hổ ấy, nhà sản xuất phim nữ kia đã bảo tôi nên dùng những bức ảnh khỏa thân để làm động lực ăn kiêng".

Gạ tình trong showbiz thế giới: Xuất hiện đầy rẫy nhưng đây là những vụ gây sốc nhất - Ảnh 11.

Nữ diễn viên sinh năm 1990 chia sẻ trên sân khấu.

Thậm chí còn tồi tệ hơn, Jennifer kể: "Tôi đã yêu cầu nói chuyện với một nhà sản xuất phim khác vì chế độ ăn kiêng quá khắc nghiệt.

Ông ta trả lời rằng, ông ta không hiểu vì sao mọi người nghĩ tôi béo, ông ta cho rằng tôi trông đáng để lên giường cùng đó chứ" (từ ngữ đã được dịch giảm nhẹ).

Không những thế, đạo diễn của bộ phim đó cũng chẳng hề giúp đỡ Jennifer. Cô kể: "Ông ta bảo tôi hãy đóng vai chính trong một bộ phim khiêu dâm, cùng nhiều điều khác không thích hợp để lặp lại ở đây, trong bộ váy này".

Minh tinh trẻ nhớ lại, lúc đó cô cảm thấy như bị "giam cầm" vì không có quyền lực nào cả: "Tôi không thể làm cho một nhà sản xuất phim, hay một vị đạo diễn, hay người đứng đầu studio phim bị sa thải.

Tôi đã để bản thân mình bị đối xử như vậy vì tôi cảm thấy buộc phải làm thế vì sự nghiệp".

Giờ đây khi đã trở thành ngôi sao nổi tiếng và quyền lực hơn, Jennifer tuyên bố: "Tôi sẽ lên tiếng nói vì bất kỳ chàng trai, cô gái, người đàn ông hay phụ nữ nào cảm thấy họ không thể bảo vệ bản thân mình".

T.E.E (theo Helino)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gạ tình trong showbiz: Xuất hiện đầy rẫy nhưng đây là những vụ gây sốc nhất