Sau chiến thắng trước Chelsea trong trận đấu cuối cùng vòng vừa rồi, huấn luyện viên của Spurs đã ca ngợi ngôi sao của mình nhưng tin rằng anh vẫn có thể hay hơn nữa.

Dele Alli được HLV Mauricio Pochettino ca ngợi hết lời

Nguyên Huy | 07/01/2017, 18:37

Sau chiến thắng trước Chelsea trong trận đấu cuối cùng vòng vừa rồi, huấn luyện viên của Spurs đã ca ngợi ngôi sao của mình nhưng tin rằng anh vẫn có thể hay hơn nữa.

Mauricio Pochettino đã tán dương Dele Alli là một trong những cầu thủ tốt nhất tại Premier League, nhưng từ chối so sánh anh với bất kỳ một cầu thủ nào khác.

Mùa hè 2015, Alli đến Tottenham từ MK Dons với giá 5 triệu bảng. Khi ấy không ai tưởng tưởng rằng chàng trai trẻ này lại trở thành trụ cột quan trọng của Spurs nhanh đến vậy.

HLV Mauricio Pochettino ca ngợi học trò

Từ chỗ là cầu thủ dự bị, Alli từng bước giành được niềm tin của HLV Mauricio Pochettino và khiến Mousa Dembele mất luôn suất đá chính.

Một mình Alli đã ghi cú đúp trong cuộc đụng độ máu lửa với Chelsea vòng vừa rồi, qua đó chặn đứng mạch chiến thắng 13 trận liên tiếp của The Blues. Đáng chú ý hơn, đó là cú đúp trong ba trận liên tiếp của cầu thủ này.

Trả lời tin đồn cho rằng đang có nhiều câu lạc bộ để ý tới Alli, HLV người Argentina khẳng định Alli đáng giá 50 triệu bảng.

Từ một cầu thủ dự bị,Dele Alli trở thành trụ cột củaTottenham

Ngoài ra, Pochettino đã rất vui mừng với màn trình diễn ấn tượng của các học trò trong trận đấu với Chelsea. Ông tin rằng Spurs đã thể hiện được những phẩm chất đáng nể trong cuộc cạnh tranh danh hiệu vô địch.

"Đó là một chiến thắng lớn đối với chúng tôi," ông nói. “Chỉ là ba điểm thôi, nhưng đó trận đấu với Chelsea, một đội bóng ở đầu bảng.

Kết quả này cho thấy chúng tôi đã rút kinh nghiệm từ mùa giải trước được và cải thiện lối đá hơn.”

Bàn thắng củaDele Alli vào lưới Chelsea

Tottenham đã leo lên vị trí thứ 3 và chỉ còn cách Chelsea 7 điểm.

Ở mùa giải trước, Tottenham đã thua Leicester trong cuộc đua tới chức vô địch.

Mùa này, với phong độ tuyệt vời của Alli và toàn đội, “Những chú gà trống” lại có thể mơ về ngôi vương, điều họ đã chờ đợi suốt nửa thế kỉ.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dele Alli được HLV Mauricio Pochettino ca ngợi hết lời