HLV Jose Mourinho của Manchester United không chắc liệu tiền vệ Paul Pogba sẽ có mặt trong cuộc đụng độ với Sevilla ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Trận đấu sẽ được diễn ra vào lúc 2h45 ngày 14.3.2018 theo giờ Việt Nam.

Paul Pogba lại bị Mourinho vứt ra bên lề cuộc chiến với Sevilla ở trận lượt về Champions League?

Nguyên Huy | 12/03/2018, 19:17

HLV Jose Mourinho của Manchester United không chắc liệu tiền vệ Paul Pogba sẽ có mặt trong cuộc đụng độ với Sevilla ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Trận đấu sẽ được diễn ra vào lúc 2h45 ngày 14.3.2018 theo giờ Việt Nam.

Trong cuộc đối đầu trên sân Ramon Sanchez Pizjuan, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã phải đón nhận những lời chỉ trích từ người ủng hộ M.U bởi lối đá phòng ngự tiêu cực mà HLV này bày ra trước đối thủ Sevilla để đạt mục đích cầm hoà.

Kết quả như ý muốn của “Người đặc biệt” khi Quỷ đỏ hoà 0-0 với Palanganas.

Ở trận đấu lượt về trên sân khấu Nhà hát của những Giấc mơ, Jose Mourinho đang bỏ ngỏ cơ hội ra sân của tiền vệ đã từng có giá chuyển nhượng đắt nhất thế giới.

Trước đó, trong chuyến làm khách ở TBN, Paul Pogba cũng đã phải ngồi trên băng ghế dự bị, xem đồng đội thi đấu.

Trong cuộc tranh tài derby Đỏ, tiền vệ tuyển Pháp cũng đã không có mặt do chấn thương cơ đùi trong quá trình tập luyện. Chân chuyền 24 tuổi này đã không đến hội quân cùng đồng đội tại khách sạn Lowry.

Paul Pogba được cho là đã dần hồi phục chấn thương và rất trông trờ để được Mourinho gọi trở lại sân cỏ. Anh có vẻ khó chịu khi phải ngồi ngoài nhình đồng đội chơi bóng trên sân Old Trafford.

"Tôi không biết mức độ bình phục của Paul như thế nào người ta (bộ phận y tế) chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào về sự hồi phục hay chưa của cậu ấy.

Paul đang ở dưới lầu và tôi sẽ phải nói chuyện với cậu ta để có được thông tin cần thiết. Tất cả những gì tôi biết được cho đến bây giờ là cậu ấy dính chấn thương đùi trong phút cuối cùng của buổi tập huấn hôm thứ sáu vừa qua.

Thật sự mà nói, tôi hối tiếc về trường hợp này. Nếu như chúng tôi kết thúc buổi tập sớm hơn chỉ chừng 1 phút thì chấn thương đã không xảy ra với Paul”, thuyền trưởng bầy Quỷ đỏ nói về việc chấn thuương của Pogba.

Ngay cả khi không dính chấn thương, vẫn khỏe mạnh thì Paul Pogba cũng khó lòng có mặt trong đội hình xuất phát ở hàng tiền vệ của M.U trong cuộc chiến chống lại Sevilla và trận tứ kết FA Cup với Brighton vào lúc 2h45 ngày 18.3 tới dây.

Trong một cuộc nói chuện gần đây, chiến lược gia người Bồ cho rằng ở vị trí thứ 2 hay thứ 4 khi kết thúc Premier League không quan trọng.

Tức là cuộc chiến Sevilla và Brighton ở đấu trường Champions League và FA Cup được nhình nhận cao hơn cuộc đụng độ với Liverpool

"Liverpool là Liverpool, đó là một trận đấu lớn. Đó là một trận đấu để giành quyền trụ lại ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng nhưng trận đấu đó không qua lớn bởi trước mắt chúng tôi có tám trận đấu với 24 điểm để phục vụ cho việc lọt vào top 4.

Nhưng đối đầu với Seville và Brighton là những trận cầu mang tính chất sống còn. Thế nên nó măc nhiên rất quan trọng với M.U hơn là có 3 điểm trước Liverpool”, Mourinho nói sau chiến thắng 2-1 trước binh đoàn hạt Merseyside.

Những lời bình luận này có thể không gây bất ngờ, nhưng quan điểm của Mourinho đối với đối thủ Liverpool là Jurgen Klopp có lẽ là vậy và một khi đã giành chiến thắng thì lý lẽ bao giờ cũng thuộc về bên thắng cuộc.

Theo như những gì mà Mourinho tuyên bố, nhiều khả năng chân chuyền tuyển Pháp sẽ đứng ngoài rìa cuộc đấu với Sevilla.

Thậm chí ở cuộc chơi sau đó trong khuôn khổ cúp FA, cầu thủ được chuyển nhượng về Old Trafford với cái giá 98 triệu bảng này cũng sẽ ngồi ngoài xơi nước.

Điều này cũng dễ hiểu khi mà “Người đặc biệt” đã đặt hết trứng của mình có vào cái rổ mang tên Champions League và FA Cup bởi đơn giản chiếc cúp vô địch Premier League đã ngoài tầm với của Mourinho và các học trò.

Nó đã và đang là của “những gã hàng xóm ồn ào”, nửa xanh thành Manchester.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Paul Pogba lại bị Mourinho vứt ra bên lề cuộc chiến với Sevilla ở trận lượt về Champions League?