Nhà cầm quân người Gia Lai đã có 1 điểm đầu tiên trên cương vị HLV trưởng đội bóng đại diện miền Tây. Trong cuộc đối đầu với XSKT Cần Thơ, đội bóng thành Nam đã bỏ lỡ một số cơ hội ghi bàn. Kết thúc trận đấu, hai dội hoà nhau 0-0

Nam Định - XSKT Cần Thơ 0-0: HLV Đinh Hồng Vinh có 1 điểm đầu tiên ở V.League

Chiêu Dương | 11/03/2018, 16:53

Nhà cầm quân người Gia Lai đã có 1 điểm đầu tiên trên cương vị HLV trưởng đội bóng đại diện miền Tây. Trong cuộc đối đầu với XSKT Cần Thơ, đội bóng thành Nam đã bỏ lỡ một số cơ hội ghi bàn. Kết thúc trận đấu, hai dội hoà nhau 0-0

Đội hình dự kiến ra sân của Nam Định và XSKT Cần Thơ

Nam Định: Minh Nhựt, Hữu Quý, Mạnh Cường, Việt Tú, Minh Nghĩa, Đình Mạnh, Hữu Định, Văn Hiệp, Văn Thuận, Benjamin, Henry.

XSKT Cần Thơ: Vĩnh Lợi, Cao Cường, Công Thành, Hoàng Vissai, Trung Anh, Hữu Dũng, Anh Tuấn, Út Cường, Tăng Tuấn, Patiyo, Dyachenko.

* Những diễn biến trước trận đấu

Đội bóng tân binh Nam Định của Nguyễn Văn Sỷ sẽ có trận cầu ra mắt người hâm mộ trên sân nhà Chùa Cuối ở cuộc đụng độ với Cần Thơ trong trận đấu thuộc vòng 1 V.League 2018

Nam Định là tân binh của V.League 2018, cùng với lực lượng hầu hết thuộc dạng 'cây nhà lá vườn', vì thế khi trái bóng chưa lăn, giới chuyên môn đã nhận định đội bóng thành Nam là ứng cử viên chính cho cuộc đua trụ hạng năm nay.

Tuy nhiên, bóng đá Nam Định chưa bao giờ thiếu vắng những tài năng và luôn tiềm ẩn những điều bất ngờ.

Giống như Nghệ An hay Thanh Hóa, Nam Định là nơi có truyền thống, các cầu thủ xuất xứ tại đây luôn có được 'chất quái' riêng đặc trưng.

Thời gian đá hạng Nhất những năm qua là lúc họ không được đầu tư chứ không phải vì kém. Hiện giờ, đội còn được dẫn dắt bởi HLV Văn Sỹ, người đã có kinh nghiệm cầm quân ở V.League.

Đối thủ của Nam Định, XSKT Cần Thơ có một mùa giải không thành công khi về đích V.League 2017 ở vị trí áp chót chỉ với chỉ 22 điểm giành được sau 26 vòng đấu.

Cho dù để chuẩn bị mùa bóng mới, đội bóng xứ Tây đô đã mang về những chiến binh ngoại. Tuy nhiên, những ngoại binh này được đáng giá là không chất lượng bởi quyền tự quyết về cầu thủ ngoại nằm ngoài quyền kiểm soát của HLV Đinh Hồng Vinh.

Về nội binh thì XSKT Cần Thơ đã có sự tiếp sức của những nhân tố mới như Hữu Dũng, Tăng Tuấn. Điều này có thể làm cho CLB nay thay đổi chút ít.

Lần gần đây nhất mà hai đội bóng này đụng độ là trận cầu trong khuôn khổ Cúp Quốc gia 2017. Lần đó, đội bóng chủ sân Chùa Cuối đã giành chiến thắng tối thiểu từ bàn thắng của Hoàng Minh Tuấn.

Cái mà binh đoàn của tướng Sỹ đang thiếu đó chính là kinh nghiệm chơi bóng ở giải đấu đỉnh cao nhất nước Việt. Dù rằng trước đó, ở những trận đấu giao hữu, Nam Định đã giành chiến thắng 3-0 trước Hà Nội FC và cầm hoà 1-1 trước Thanh Hoá.

Lịch sử ghi nhận đội bóng chủ sân Chùa Cuối chưa từng thất bại trước đại diện miền Tây trong các cuộc tranh tài chính thức tại những giải đấu của Việt Nam. Hai đối thủ này đã gặp nhau tất cả 4 lần từ mùa bóng 2009 đến 2016.

Lần đầu tiên vào ngày 30.8.2009. Trong khuôn khổ Cup Quốc gia, Nam Định đã giành chiến thắng 1-0 trước Cần Thơ. Tiếp đó, vào ngày 18.2.2011 hai đội đã cầm hoà không bàn thắng ở lượt đi V.League.

Sau đó, ở trận lượt về, đội bóng thành Nam đã giành chiến thắng 4-0 trên sân nhà. Gần đây nhất là cuộc đấu ở Cúp Quốc gia, vào ngày 10.6.2016, Nam Định đã thắng tối thiểu đội bóng miền Tây.

Như vậy trong các trận đấu này, đội bóng chủ sân Chùa Cuối đã có 3 trận thắng, 1 trận hoà và chưa thua trận nào. Họ ghi được 6 bàn thắng, không để thủng lưới.

C.D

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
COVID-19 đang diễn biến phức tạp, Bộ Y tế hướng dẫn tiêm vắc xin phòng ngừa
một giờ trước Thông tin Y học
Tình hình dịch bệnh COVID-19 trên thế giới diễn biến khó lường, khó dự báo với những biến chủng phụ mới tiếp tục được ghi nhận. Ngày 14.5, Bộ Y tế đã nêu hướng dẫn các địa phương và đơn vị tiêm vắc xin phòng COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam Định - XSKT Cần Thơ 0-0: HLV Đinh Hồng Vinh có 1 điểm đầu tiên ở V.League