Màn tỏ tình của Pewpew và Trâm Anh trong Mảnh ghép tình yêu tối 5.7 là đề tài nóng trên mạng xã hội. Trong chương trình, nam streamer có phần đối đáp hài hước, duyên dáng khiến Trâm Anh và hai cô gái còn lại thích thú.

Pewpew phủ nhận khi Trâm Anh nói tình cảm giữa họ phát triển tốt

Hồng Quân | 07/07/2018, 16:48

Màn tỏ tình của Pewpew và Trâm Anh trong Mảnh ghép tình yêu tối 5.7 là đề tài nóng trên mạng xã hội. Trong chương trình, nam streamer có phần đối đáp hài hước, duyên dáng khiến Trâm Anh và hai cô gái còn lại thích thú.

Xem thêm:Phản ứng của hot girl hẹn hò với Pewpew khi bị gạ quan hệ ở lần đầu đi chơi

Clip Hà Nội mưa lớn giải nhiệt cho triệu người, nữ diễn viên trẻ đẹp dừng SH chụp tự sướng

Chú rể 26 tuổi đăng loạt ảnh cưới, khẳng định yêu vợ 62 tuổi nhiều lắm!

Bị chế nhạo vì cưới chú rể 26 tuổi, cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng phản pháo

Lời nguyền đáng sợ trên tờ lịch World Cup 2018, Brazil thua Bỉ vì Man City

Chia sẻ với VietNamNet, Trâm Anh khẳng định mọi thứ diễn ra trong Mảnh ghép tình yêu hoàn toàn tự nhiên, không có sự dàn dựng. Cô kể mình và Pewpew gặp mặt nhau lần đầu trên sân khấu Mảnh ghép tình yêu”, sau đó cả hai đi ăn.

Chương trình được quay cách đây một tuần tại TP.HCM. Từ hôm ghi hình đến nay, họ chưa gặp lại nhau nhưng vẫn giữ liên lạc thường xuyên. Theo lời hot girl 9x, mối quan hệ giữa hai người đang phát triển tốt dù chưa chính thức hẹn hò.

Vì mình và anh ấy bận rộn nhiều, lịch làm việc kín mít nhưng Pewpew hứa sẽ sắp xếp ra thăm mình trong một ngày gần đây. Ngoài đời anh ấy là người khá ga lăng, điềm đạm. Chính sự chín chắn, suy nghĩ thấu đáo về cuộc sống và luôn nghiêm túc trong các mối quan hệ của Pew Pew khiến mình tin tưởng. Tuy nhiên, mọi chuyện tương lai còn ở phía trước. Mình và Pew có đi trên con đường dài với nhau, tiến đến hôn nhân hay không vẫn nên để thời gian trả lời. Tình yêu xuất phát từ cảm xúc của trái tim nhưng hôn nhân bắt nguồn từ sự thấu hiểu”, hot girl Nóng cùng World Cup chia sẻ.

Trái ngược vẻ lạnh lùng trên sân khấu, ngoài đời Pewpew khá hài hước, vui tính. Dược sĩ 25 tuổi cho hay muốn lấy người có tính cách ga lăng, trung thực, biết yêu thương vợ con, gia đình.

Pewpew và Trâm Anh đi ăn với nhau sau khi đồng hẹn hò trongMảnh ghép tình yêu.

Cách đây 2 giờ, Pewpew đã livestream để chia sẻ xoay quanh chuyện tham gia Mảnh ghép tình yêu và mối quan hệ hiện tạivới Trâm Anh.

Pewpew khẳng định dù Trâm Anh là cô gái đúng gu của anh, yêu thích "nhẹ nhàng, hiền lành, hay cười, vô tư" song việc cả hai đến với nhau là khá khó khăn: "Một đứa ở Sài Gòn, một đứa ở Hà Nội, mình nghĩ đó là vấn đề lớn nhất. Ngoài ra, khoảng cách địa lý, tính chất công việc của hai người rất khó từ phía mình có thể cố gắng, có được những điều mình mong muốn".

Tuy được cộng đồng mạng đánh giá hợp nhau và ủng hộ,Pewpew cho rằng cả hai rất khó đến với nhau vì cả hai đều bận rộn với công việc và không có nhiều thời gian rảnh: "Mình chỉ mong khi mình ra Hà Nội có thể cùng Trâm Anh đi nhậu và ngược lại. Cảm ơn mọi người rất nhiều khi đã ủng hộ và chia sẻ. Mình vẫn còn phải tập trung vào sự nghiệp, công việc, nó đang đến quãng thời gian mình cần tập trung cao độ và mất rất nhiều thời gian".

Pewpew khẳng định anh cùng Trâm Anhrất khó đến với nhau vi bận rộn và khoảng cách địa lý.

Bên cạnh đó, Pewpew khẳng định tham gia chương trình không vì mục đích trở thành soái ca và lợi dụng điều này để vào showbiz.

"Mình vẫn làm một streamer bình thường, đi làm, quay vlog hàng ngày, lượn lờ, ghi lại địa điểm danh lam thắng cảnh, du lịch, chơi game. Đấy là con đường mình đã chọn chứ không cố gắng trở thành người nổi tiếng", anh cho biết.

Sau khi chương trình diễn ra, PewPew cùng Trâm Anh đi ăn với tư cách hai người bạn. Anh khẳng định đó là một buổi đi ăn văn minh, lịch sự, không như những đồn đoán trên mạng xã hội.

Xem thêm:Nữ sinh cay đắng vì trở thành ‘rau sạch’ của giảng viên ở Hà Nội, suýt bị sex tập thể

Bắt bạn gái xinh phá thai thời sinh viên, chàng trai thành đạt hối tiếc vì cô cưới chồng

Clip hàng chục chân dài trong quán karaoke ở Bắc Ninh bị công an giải về trụ sở

Đồng nghiệp giả nai gạ chat sex, mỹ nữ nghỉ làm công ty về giáo dục ở Hà Nội

Bị trọng tài dùng VAR phát hiện bóp mông gái lạ, trai đẹp mất người yêu

Không xấu hổ khi bạn trai có chưa đầy 50 ngàn trong ví, nữ sinh nhận cái kết đẹp

Bạn trai cầm 200 ngàn không đủ trả bữa ăn, nữ sinh mắng: 'Không có tiền đừng yêu’

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Pewpew phủ nhận khi Trâm Anh nói tình cảm giữa họ phát triển tốt