Arsenal đã lên tiếng trong thời điểm đội bóng vô cùng rối ren. Tuyên bố của họ nhấn mạnh rằng mọi quyết định sẽ được cả CLB lẫn Arsene Wenger trao đổi và đưa ra vào thời điểm đúng đắn nhất.

Phá vỡ im lặng, Arsenal tuyên bố về tương lai HLV Arsene Wenger

Tiểu Phi | 09/03/2017, 21:50

Arsenal đã lên tiếng trong thời điểm đội bóng vô cùng rối ren. Tuyên bố của họ nhấn mạnh rằng mọi quyết định sẽ được cả CLB lẫn Arsene Wenger trao đổi và đưa ra vào thời điểm đúng đắn nhất.

Wenger đang chịu áp lực nặng nề với bản hợp đồng sắp sửa hết hạn và Arsenal bị loại bẽ bàng khỏi cuộc chơi Champions League cũng như trắng tay ở Premier League.

Trong một tuyên bố hôm thứ 5, chủ tịch Pháo thủ, Sir Chips Keswick đã cố gắng xoa dịu cơn bão đang bủa vây HLV này khi thừa nhận rằng mọi quyết định sẽ được đôi bên cân nhắc và sớm chia sẻ cùng người hâm mộ.

Sir Chips Keswickxoa dịu người hâm mộ Pháo thủ. Ảnh Getty Images

Trong tuyên bố có đoạn: "Chúng tôi hoàn toàn nhận thức được mối quan tâm lớn của người hâm mộ đối với CLB và hiểu những tranh luận xung quanh vấn đề này. Chúng tôi tôn trọng mọi ý kiến và cam kết duy trì lợi ích lâu dài của CLB. Bản hợp đồng với Arsene Wenger sẽ kết thúc vào cuối mùa giải. Chúng tôi hứa sẽ đưa ra những quyết định thoả đáng và đúng thời điểm".

HLV người Pháp vẫn chưa rõ ràng về tương lai của ông sau mùa hè này dù ông khẳng định vẫn tiếp tục sự nghiệp. Ông còn cho biết thêm, ý kiến người hâm mộ không thể buộc ông rời khỏi Emirates.

Giáo sư thất vọng với những thất bại của Arsenal. Ảnh Getty Images

Wenger chia sẻ: "Tôi cống hiến 20 năm để làm cho người hâm mộ hạnh phúc, Khi chúng tôi thất bại, tôi hiểu họ chán chường thế nào. Tôi không muốn phán xét điều đó và sẽ tiếp tục dốc sức cho công việc của tôi".

Khi được hỏi liệu ý kiến của NHM có phải là một trong những yếu tố chính để ông định đoạt tương lai không, Wenger đáp: "Nó có ảnh hưởng nhưng không phải là quan trọng nhất".

Thái độ vô chừng của người hâm mộ không làm ông thầy người Pháp lưu tâm. Ảnh Getty Images

Ở một diễn biến khác, tiền vệ ngôi sao Mesut Ozil đã được CLB đề nghị mức lương mới là 20.000 bảng/ tuần nhưng nhiều lo ngại cho rằng anh sẽ từ chối. Trong khi đó, Alex Oxlade-Chamberlain sắp sửa cũng hết hạn hợp đồng với Pháo thủ và đang suy nghĩ nghiêm túc về một bến đỗ mới.

Mesut Ozil đã từng tuyên bố, anh chỉ ở lại Arsenal khi HLVArsene Wenger còn tại vị. Ảnh Getty Images

Về phía cầu thủ đang được cho Bournemouth mượn, Jack Wilshere, anh vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào của Arsenal dù cam kết của anh cũng chỉ còn 12 tháng.

Một tin buồn nữa với fans Pháo Thủ là Alexis Sanchez từ chối mức lương 180.000 bảng/ tuần để ở lại Emirates. Lucas Perez cũng đã sẵn sàng rời khỏi Arsenal vì quá thất vọng với những thành tích kém cỏi của CLB thời gian gần đây. Và thủ thành David Ospina cũng đang tìm đường tươi sáng khác cho sự nghiệp của mình.

Alexis Sanchez thất vọng với thành tích củaArsenal, ngôi sao người Chile quyết định ra đi tìm bến đỗ mới. Ảnh Getty Images

Chưa bao giờ Arsenal lại phải đối mặt với sự giận dữ đến vậy từ người hâm mộ và cuộc di cư của hàng loạt các ngôi sao cũng như rạn nứt giữa HLV cùng các học trò là điều gần như không thể tránh khỏi.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những tiêu chí mới của Giải thưởng Tạ Quang Bửu năm 2024
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Giải thưởng Tạ Quang Bửu mở rộng việc xem xét, trao giải thưởng cho các nhà khoa học trong lĩnh vực Khoa học xã hội và Khoa học nhân văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phá vỡ im lặng, Arsenal tuyên bố về tương lai HLV Arsene Wenger