CLB Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) chính thức có bầu sữa mới từ nhà tài trợ VPMilk, và đã phải chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với nhà tài trợ Nutifood sau 2 năm bén duyên.

Hết duyên với Nutifood, CLB Hoàng Anh Gia Lai có ngay ‘bầu sữa’ mới

Quang Huy | 08/03/2017, 17:02

CLB Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) chính thức có bầu sữa mới từ nhà tài trợ VPMilk, và đã phải chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với nhà tài trợ Nutifood sau 2 năm bén duyên.

Ngày 7.3, CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Học viện HAGL - Arsenal JMG đã công bố nhà tài trợ mới của HAGL là Công ty cổ phần sữa chuyên nghiệp Việt Nam (VPMilk).

Một Thế Giới có cuộc trao đổi với ông Võ Trường Sơn - TGĐ Hoàng Anh Gia Lai, nhà tài trợ, đội trưởngNguyễn Công Phượng liên quan đến vấn đề này.

Thưa ông Võ Trường Sơn, cùng với nhà tài trợ mới,kế hoạch của CLB HAGL liên quan việc tập huấn thi đấu trong năm 2017 có phải thay đổi không?

Ông Võ Trường Sơn - TGĐ Hoàng Anh Gia Lai: Theo thỏa thuận, VPMilk sẽ đồng hành cùng HAGL trong việc đào tạo tài năng trẻ cho bóng đá VN, chăm lo cho các cầu thủ HAGL và học viên Học viện HAGL - Arsenal JMG đủ điều kiện sinh hoạt, tập luyện cũng như chế độ dinh dưỡng tốt nhất.

Hợp đồng được ký kết có số tiền tài trợ lên đến 50 tỷ đồng có thời hạn hai năm (2017, 2018) và cao hơn các hợp đồng được chúng tôi ký kết trong những năm qua. Theo những gì đã thỏa thuận, HAGL cùng VPMilk sẽ đưa các cầu thủ HAGL và Học viện HAGL - Arsenal JMG tập huấn và thi đấu ở nước ngoài nhằm tích lũy kinh nghiệm. Ngay như hôm 3.3, U-18 HAGL đã lên đường sang Hàn Quốc tập huấn ba tuần và dự kiến sẽ có 6 trận giao hữu tại đây. Còn trước đó, hậu vệ Nguyễn Hữu Anh Tài cũng được đưa sang Hàn Quốc thi đấu cho CLB hạng ba Uijeongbu.

Trong hè 2017, VPMilk sẽ phối hợp cùng Học viện HAGL - Arsenal JMG tổ chức tuyển sinh khóa 5 trên khắp mọi miền tổ quốc, nhằm để đào tạo thêm được những tài năng mới cho HAGL nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung qua đợt tuyển sinh này.

CLB Bóng đá HAGL là một đội bóng trẻ (tuổi đời thành lập-PV) so với các đội bóng khác tại V League. Vậy, vì sao VPMilk chọn làm CLB này để liên kết và làm nhà tài trợ chính cho đội bóng?.

Bà Nguyễn Thị Thu Phương - Chủ tịch Hội đồng quản trị, TGĐ VPMilk: Thú thật là tôi cũng không am hiểu nhiều về bóng đá, ngay cả bóng đá trong nước cũng vậy, tôi rất ít xem hay theo dõi các trận đấu bóng đá. Nhưng khi tận mắt chứng kiến các buổi tập của các cầu thủ nhí của Học viện HAGL - Arsenal JMG tập luyện thi đấu thì tôi đã thay đổi suy nghĩ của mình.

Cá nhân tôi cũng như tập thể VPMilk luôn yêu cái đẹp, tôn trọng sự tử tế. Đây cũng chính là lí do để VPMilk quyết định đồng hành với CLB Hoàng Anh Gia Lai và Học viện Hoàng Anh Gia Lai - Arsenal JMG, nơi nổi tiếng với phong cách chơi thứ bóng đá đẹp giàu cảm xúc.

CLB HAGL vừa nhận tài trợ cho 2 mùa bóng 2017-2018 với số tiền lên đến 50 tỉ đồng - Ảnh: Q.Huy

Đội hình CLB Hoàng Anh Gia Lai rất ‘mỏng cơm’ so với đội bóng khác, liệu thêm sữa có thể cải tạo được thể lực, Công Phượng nghĩ gì về vấn đề này?.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng: Từ ngày 1.1.2017, tại ba bữa ăn hằng ngày tất cả cầu thủ của chúng tôi đều được sử dụng thêm sữa IQ Lac Pro, và từ khi dùng sữa cũng như theo chế độ dinh dưỡng của VPMilk thì thể lực đã được nâng lên thấy rõ. Cụ thể, càng về cuối trận đấu như tại giải V League chẳng hạncác cầu thủ HAGL đủ sức tranh chấp với đội bạn và không bị đuối trong những phút cuối trận như trước đây.

Được biết, sau 2 năm hợp tác với đối tác Nutifood thì hai bên đã quyết định chấm dứt hợp đồng tài trợ và hợp đồng này đã kết thúc sớm trước 2 năm (hợp đồng ký kết 4 năm-PV). Quyết định chia tay được phía Nutifood đưa ra và trong hợp đồng có điều khoản cho phép cả hai bên được quyền đơn phương chấm dứt nếu việc hợp tác không mang lại hiệu quả mong muốn, hoặc thay đổi chiến lược. Vì vậy, sau khi hết duyên với Nutifood thì đội bóng của bầu Đức đã có được nhà tài trợ mới VPMilk.

Quang Huy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh
27 phút trước Theo dòng thời sự
Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), sáng 6.5, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn, Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hết duyên với Nutifood, CLB Hoàng Anh Gia Lai có ngay ‘bầu sữa’ mới