Trong mấy ngày qua, Phạm Hương cùng nữ diễn viên xinh đẹp Singapore Jeanette Aw, Debbie Goh (Malaysia), Hattaya Wongkrachang (Thái Lan) đã có chuyến đi từ thiện ý nghĩa đến với trẻ em nghèo vùng Điện Biên.

Phạm Hương cùng các người đẹp châu Á đến với trẻ em Điện Biên

Thyhang | 05/05/2016, 13:15

Trong mấy ngày qua, Phạm Hương cùng nữ diễn viên xinh đẹp Singapore Jeanette Aw, Debbie Goh (Malaysia), Hattaya Wongkrachang (Thái Lan) đã có chuyến đi từ thiện ý nghĩa đến với trẻ em nghèo vùng Điện Biên.

Được biết, sự kiện này nằm trong dự án vì cộng đồng do Bulgari phối hợp cùng tổ chức Save The Children.

Người đẹp ăn mặc giản dị, chơi đùa cùng các em nhỏ
Từ khi đăng quang, Hoa hậu Phạm Hương luôn xuất hiện trong các chương trình từ thiện
Cô hướng dẫn một em bé cách rửa tay đúng cách
Phạm Hương cùng các người đẹp châu Á khác

Phạm Hương cùng đoàn đã trao những món quà cho các em học sinh nghèo giúp các em hứng thú hơn khi tới lớp. Người đẹp còn trực tiếp hướng dẫn các em học đánh vần và viết chữ.

Với vẻ ngoài xinh xắn, thân thiện, người đẹp chiếm được cảm tình của các trẻ em vùng cao
Trên tay Phạm Hương là chiếc nhẫn và vòng đeo tay bằng bạc nguyên chất và gốm đen, khắc họa logo Save the Children. Đặc biệt chiếc vòng tay tuyệt đẹp này được thêm vào bộ sưu tập biểu tượng gồm vòng, nhẫn, dây chuyền,... dành cho dự án từ thiện này.

Bulgari tin rằng giáo dục là sự đầu tư tốt nhất để xây dựng một xã hội thịnh vượng. Bằng cách thêm chiếc vòng tay vào bộ sưu tập, hãng trang sức của Rome mong muốn đem lại những giúp đỡ tích cực đến các trẻ em cơ nhỡ. Trong năm 2016, Bulgari và tổ chức Save the Children sẽ hỗ trợ nâng cao kỹ năng mềm, rèn luyện năng lực, và cải thiện điều kiện kinh tế để các em có thể tiếp cận với thành công.

Không chỉ có hoa hậu Phạm Hương, Diễn viên Thư Kỳ, Chương Tử Di cùng với hơn 200 người nổi tiếng trên thế giới đã tham gia dự án này, sử dụng sản phẩm trang sức của Bulgari, lưu lại hình ảnh của mìnhthông qua ống kính của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Fabrizio Ferri.

Nam diễn viên Adrien Brody trong một chuyến đi từ thiện
Nam diễn viên điển trai người Úc Eric Bana đang chơi cùng trẻ em trong chuyến đi từ thiện Tây Sydney 2014
Nữ diễn viên Thư Kỳ
Chương Tử Di
Naomi Watts
Nam diễn viên Luke Evans
Phong Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
13 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phạm Hương cùng các người đẹp châu Á đến với trẻ em Điện Biên