Câu chuyện về mối quan hệ tình cảm của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng khiến công chúng, những người hâm mộ tò mò suốt gần 20 năm nay.

Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh: 'Bộ phim tình dài chưa có hồi kết!'

Haiyen | 04/05/2016, 15:48

Câu chuyện về mối quan hệ tình cảm của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng khiến công chúng, những người hâm mộ tò mò suốt gần 20 năm nay.

Công chúng ngưỡng mộ và mong muốn "mối tình" của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ sớm đi đến hồi kết có hậu khi anh liên tục đưa ra những lời tỏ tình có cánh với cô ca sĩ "họa mi tóc nâu". Cách đây không lâu, Đàm Vĩnh Hưng lại bày tỏ tình cảm với Mỹ Tâm khi tham gia một sự kiện ở Hà Nội. Trong cuộc trò chuyện với chúng tôi, nam ca sĩ không ngần ngại khẳng định, Mỹ Tâm là người anh luôn muốn bày tỏ tình cảm mỗi khi có cơ hội.

Chia sẻ với phóng viên báo điện tử Một Thế Giới, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận mỗi lần đối mặt với Mỹ Tâm, cả hai vẫn luôn dành cho nhau những cử chỉ tình cảm, yêu mến. Nhưng đó chỉ là tình cảm về phía anh chứ còn Mỹ Tâm chỉ cười. Mr.Đàm từng không ngần ngại khẳng định "chỉ lấy Mỹ Tâm làm vợ" nhưng đáp lại nàng ca sĩ "họa mi tóc nâu" chỉ im lặng cho qua.

Nhận lời tham dự đêm nhạc Thanh Tùng - Ngôi sao cô đơn, cả Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng đều chia sẻ cả 2 đã "bén duyên" nhau từ chính nhạc của nhạc sĩ Thanh Tùng. Chính vì vậy trong đêm nhạc kỷ niệm 100 ngày mất của ông, cả 2 sẽ cố gắng hết sức thể hiện gửi tới khán giả một đêm nhạc khó quên ngay tại thủ đô. Trả lời về "mối tình" của Đàm Vĩnh Hưng trong suốt gần 20 năm qua, cũng như "không dám chắc anh Hưng có lặp lại lần nữa ngay tại sân khấu của đêm nhạc Thanh Tùng hay không?" ca sĩ Mỹ Tâm chia sẻ: Tôi với anh Hưng mãi chỉ yêu thương và quý mến nhau trong cuộc đời này. Có cái duyên, đã gặp, cùng đi trên con đường chông gai, đầy khó khăn như nhau, anh em đã hỗ trợ để có được như hôm nay. Còn chuyện tình cảm, nhất là tình yêu lại càng không thể nói trước được. Nếu anh Hưng đang yêu thì anh ấy nói đang yêu, còn tôi chưa yêu thì nói chưa yêu, thế thôi! Và tôi tin, khi tôi chưa trả lời thì còn rất nhiều lần anh ấy sẽ "tỏ tình" bất ngờ với tôi nữa. Nên chỉ để vậy thôi, một bộ phim tình dài chưa có hồi kết" - Mỹ Tâm vui vẻ khẳng định.

"Chuyện tình" của Đàm Vĩnh Hưng với Mỹ Tâm là một câu chuyện tình mãi không có hồi kết

Chia sẻ về lý do khiến Đàm Vĩnh Hưngnhận lời tham dự đêm nhạc Thanh Tùng – Ngôi sao cô đơn trong khi anh vốn không phải là người hát nhiều nhạc phẩm của ông, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định:Tôi đã hát của nhạc sĩ Thanh Tùng khá nhiều, nhất là đợt tôi chưa nổi tiếng. Khi đó, đêm nào đi hát lót tại các quán bar, phòng trà tôi cũng hát những nhạc phẩm của Thanh Tùng như Giọt nắng bên thềm, Ngôi sao cô đơn,…Đó là những bài hát để lại cho tôi nhiều kỉ niệm. Đến khi tôi nổi tiếng, tôi vẫn hát lại những ca khúc này để nhớ về ông. Tôi và Mỹ Tâm cũng "bén duyên" bởi âm nhạc của Thanh Tùng và khi tiễn ông đi, chúng tôi vẫn cùng nắm tay nhau để hát nhạc của chính ông trên sân khấu.

Và trong đêm nhạc sẽ được tổ chức vào ngày 7.5 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô tới đây, như một sự tưởng nhớ vị nhạc sĩ tài hoa "Lối cũ ta về" - những ca sĩ hàng đầu của làng nhạc Việt: Cẩm Vân, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng sẽ cùng thể hiện các ca khúc nổi tiếng của ông trên sân khấu. Và một lần nữa, đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Thanh Tùng mang tên Thanh Tùng -Ngôi sao cô đơnsẽ như một lời nhắc nhở đầy yêu thương với những khán giả yêu mến nhạc sĩ và yêu mến cả bộ đôi Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng trên sân khấu thủ đô lần này.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh: 'Bộ phim tình dài chưa có hồi kết!'