Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, đích thân thị phạm tại buổi tuyển chọn người mẫu cho show thời trang đầu tiên của cô.

Phạm Hương đích thân casting người mẫu trình diễn show thời trang riêng

24/04/2018, 10:50

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, đích thân thị phạm tại buổi tuyển chọn người mẫu cho show thời trang đầu tiên của cô.

Phạm Hương tái hiện màn catwalk xuất thần tại buổi casting người mẫu

Sau khi úp mở về show thời trang cá nhân cũng như việc rẽ hướng sang lĩnh vực mới, Phạm Hương đã khiến giới mộ điệu thời trang khá bất ngờ trước quyết định táo bạo này. Vừa qua, tuy khá bận rộn với lịch trình nhưng cô đã đích thân tổ chức buổi tuyển chọn người mẫu cho show thời trang “Girl Boss”, diễn ra vào ngày 11.5 sắp tới.

Có mặt từ rất sớm, chân dài gốc Hải Phòng diện sơ mi trắng cùng chân váy ngắn chữ A, kết hợp phụ kiện hàng hiệu.

Với vai trò NTK tổ chức buổi tuyển chọn người mẫu cho show diễn của mình, người đẹp không ngần ngại tái hiện màn catwalk “xuất thần” tại Miss Universe năm nào.

Dáng catwalk “mình xà” của cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã truyền cảm hứng và tiếp thêm năng lượng cho dàn người mẫu trình diễn tốt hơn phần thể hiện của mình.

Ngoài sự xuất hiện của Phạm Hương, buổi casting cho show diễn “Girl Boss” còn có sự góp mặt của nhiều chân dài trong nước và ngoại quốc.

Phạm Hương tiết lộ, bộ sưu tập “Girl Boss” thể hiện tinh thần mạnh mẽ, độc lập, bản lĩnh nhưng không kém phần quyến rũ của các cô gái, hứa hẹn sẽ khiến người hâm mộ cùng giới mộ điệu thời trang “đứng ngồi không yên”.

Với những kinh nghiệm trên sàn diễn, sự am hiểu về thời trang, phong cách thì Phạm Hương hoàn toàn có thể tự mình làm chủ một show diễn đặc biệt. Vì thế, “Girl Boss” hẳn là một kế hoạch được người đẹp này ấp ủ từ bấy lâu nay, với sự chuẩn bị khá công phu và hứa hẹn là một sàn diễn đặc biệt, nhất là khi một nàng hậu “đổi nghề” làm nhà thiết kế.

Sơn Phạm - Ảnh: Zee

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phạm Hương đích thân casting người mẫu trình diễn show thời trang riêng