Sau một tuần cái chết đau thương của chồng - nam ca sĩ Chester Bennington vợ của thủ lĩnh của nhóm Linkin Park đã mở lòng mình bằng những chia sẻ đầy đau đớn.

Vợ cố ca sĩ nhóm Linkin Park nói về cái chết của chồng đầy đau đớn và đẫm nước mắt

maihuong | 29/07/2017, 11:04

Sau một tuần cái chết đau thương của chồng - nam ca sĩ Chester Bennington vợ của thủ lĩnh của nhóm Linkin Park đã mở lòng mình bằng những chia sẻ đầy đau đớn.

Vẫn chưa thể vượt qua cú sốc quá lớn, Talinda Bennington, vợ ca sĩ chính của Linkin Park chia sẻ những đau buồn mà cô và gia đình nhỏ của mình đang đối mặt. Bản thân cô chưa thể tin rằng người chồng của mình - tình yêu của mình không còn bên cạnh, những đứa con vẫn chưa thể tin được chúng đã vĩnh viễn mất đi người cha vĩ đại của mình.

Bằng những lời tâm sự đầy nước mắt, cựu người mẫu chia sẻ.“Cách đây một tuần, tôi mất người bạn song hành tâm giao và các con tôi mất người hùng của chúng. Chúng tôi đã có một cuộc đời như cổ tích và giờ đây nó biến thành bi kịch giống tác phẩm của Shakespeare. Làm sao tôi có thể bước tiếp? Sao tôi góp nhặt được những mảnh tâm hồn tan nát đây? Câu trả lời duy nhất tôi biết là nuôi nấng các con với chút tình yêu tôi còn giữ lại. Tôi muốn mọi người biết rằng tôi cảm nhận được tình yêu của các bạn. Tôi cũng hiểu mất mát của các bạn”.

“Bọn trẻ còn quá nhỏ khi bố chúng ra đi. Và tôi biết tất cả các bạn sẽ giữ những ký ức về anh ấy sống mãi. Anh ấy có một tâm hồn tươi sáng. Anh ấy sở hữu một tâm hồn giàu lòng trắc ẩn, sở hữu giọng hát tuyệt vời. Và giờ anh đã vĩnh viễn thoát khỏi khổ đau, những ca khúc của anh vẫn sẽ mãi nằm lại trong trái tim chúng ta và tôi sẽ phải sống và nuôi nấng lũ trẻ với tất cả tình yêu thương còn sót lại”,Talinda Bennington viết.

Ca sĩ chính của nhóm Linkin Park đã treo cổ tự tử tại nhà riêng ở Los Angeles ngày 20.7. Nam casĩ 41 tuổi chết vào đúng sinh nhật lần thứ 53 của bạn thân - Chris Cornell, người tự tử cũng bằng treo cổ trước đó không lâu.

Chester có sáu người con, trong đó ba con với Talinda Bennington. Trước đó, anh kết hôn với Samantha Marie Olit (từ năm 1996 - 2005) và có một con chung. Ngoài ra, Chester có một con trai với bạn gái cũ Elka Brand. Anh cũng nhận con trai riêng của Elka là con nuôi.

T.Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Phan Đức Trung: 'Khung pháp lý cho tài sản ảo là bài toán khó'
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Phan Đức Trung, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA), cho biết việc ban hành một chính sách hoàn chỉnh cho tài sản ảo (VA) và nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) phù hợp vào thời điểm này là một bài toán khó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ cố ca sĩ nhóm Linkin Park nói về cái chết của chồng đầy đau đớn và đẫm nước mắt