Trang phục đươc NTK Đinh Văn Thơ chọn cho Phan Thi Mơ là chiếc áo dài gấm kem truyền thống cùng áo choàng đen vẽ họa tiết ấn tượng.

Phan Thị Mơ diện áo dài độc đáo dự Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới

Hải Yến | 01/08/2018, 12:57

Trang phục đươc NTK Đinh Văn Thơ chọn cho Phan Thi Mơ là chiếc áo dài gấm kem truyền thống cùng áo choàng đen vẽ họa tiết ấn tượng.

Cuộc thi Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới 2018 diễn ra từ ngày 27.7 – 8.8 tại cả haiquốc gia Việt Nam và Thái Lan. Đêm chung kết sẽ diễn ra tại thủ đô Bangkok, Thái Lan tối 8.8. Với lịch trình kéo dài cùng nhiều buổi trình diễn ghi hình cùngcác phần thi phụ nên Phan Thị Mơ và các thí sinh phải chuẩn bị rất nhiều bộ trang phục khác nhau.

Nếu như trang phục dạ hội, Phan Thị Mơ tin tưởng lựa chọn NTK Hằng Nguyễn và NTK Brian Võ thì với trang phục áo dài, NTK Đinh Văn Thơ – thương hiệu áo dài ABC là nơi người đẹp gốc Tiền Giang đặt niềm tin.Trang phục đươc NTK Đinh Văn Thơ chọn cho Mơ là chiếc áo dài gấm kem truyền thống cùng áo choàng đen vẽ họatiết ấn tượng. Chất liệu lụa mỏng và organza bóng được NTK chọn lọc kỹlưỡng để may, vẽ và truyền đạt ý tưởng lên một cách bay bổng, nhẹ nhàng để tạo nên chiếc áo choàng đầy ấn tượng.

NTK Đinh Văn Thơ thiết kế áo dài cho Phan Thị Mơ đi thi Hoa hậu

Phía ngoài là hình ảnh các địa danh nổi tiếng của 3 miền đất nước (Bắc - Trung - Nam), chung một dòng chảy và chung một bầu trời của Việt Nam được các hoạ sĩ của ABC nghiên cứu cách vẽ màu loang chuyển theo màu của thời gian mộc mạc và xưa cũ nhưng rất chân thực. Thấp thoáng bên trong là những cánh hồng hạc đang nghiêng mình nhảy múa bên phong cảnh hữu tình của thiên nhiên ban tặng trong lành và thanh mát.

Để tô điểm cho trang phục thêm lộng lẫy là chiếc mấn được bọc chỉ tơ kim tuyến vàng và đính kết hạt trai cùng màu với bộ dây ngọc trai. Ngọc trai là trang sức truyền thống nhưng rất sang trọng bởi ngọc trai sắc xà cừ đủ màu tượng trưng cho sự quý hiếm, phồn vinh, thăng tiến, mãnh liệt trong cuộc sống.NTK Đinh Văn Thơ hyvọng rằng, bộ trang phục này sẽ giúp Thị Mơ tỏasáng trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Dạ Thảo - Ảnh: Trí Bùi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phan Thị Mơ diện áo dài độc đáo dự Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới