​Ngay sau khi Phạm Anh Khoa có lên tiếng và xin lỗi về những hành vừa qua, ba cô gái lên tiếng tố nam ca sĩ đã có những hành động gạ tình, tấn công tình dục cũng lên tiếng.

Phản ứng bất ngờ của Phạm Lịch, Nga My, M.P và vợ khi Phạm Anh Khoa nói lời xin lỗi

mai huong | 12/05/2018, 21:06

​Ngay sau khi Phạm Anh Khoa có lên tiếng và xin lỗi về những hành vừa qua, ba cô gái lên tiếng tố nam ca sĩ đã có những hành động gạ tình, tấn công tình dục cũng lên tiếng.

Ngay sau khi xem xong clip Phạm Anh Khoa lên tiếng về những ồn ào vừa quanữ vũ công Phạm Lịch và M.P cho rằng họ không chấp nhận lời xin lỗi này bởi nó vô nghĩa. Trong lời xin lỗi của mình, Phạm Anh Khoakhông nhắc đích danh bất cứ ai.

"Thật sự những hành động và lời nói của mình có gây ảnh hưởng tới người tiếp nhận, khiến các bạn không có cảm giác ổn trong cảm xúc. Là người làm việc trong lĩnh vực cảm xúc, tôi hiểu sự ảnh hưởng đó lớn thế nào. Đôi khi còn lớn hơn những gì tôi nghĩ. Nếu tôi có chọc ghẹo, có bất cứ hành động, hành vi nào mà làm tổn thương các bạn thì cho tôi xin lỗi. Từ giai đoạn này trở đi, tôi sẽ để tâm hơn nữa từ lời nói đến hành động của mình", nam ca sĩ nói.

Phạm Lịch là người lên tiếng đầu tiên, nữ vũ công cho biết: "Tôi cảm thấy anh Khoa xin lỗi như vậy là vô trách nhiệm, không thể hiện được bản lĩnh đàn ông khi không đối diện và chịu trách nhiệm với sai lầm của mình. Cách trả lời của anh Khoa cũng không nhắc đích danh cô gái nào, cũng như không thừa nhận những hành động đã làm nên lời xin lỗi đó là không có ý nghĩa trong thời điểm này", Phạm Lịch nói.

Cũng giống như Phạm Lịch, M.P - người mới lên tiếng tố PAK gần đây cũng bất bình"Tôi đã nghe những lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa. Tôi tưởng sau những chia sẻ về tổn thương mà tôi và các nạn nhân lên tiếng, Khoa sẽ nhận ra và thể hiện bằng hành động, trước tiên là những lời nói xin lỗi chân thành. Tuy nhiên, khi xem xong clip tôi chỉ thấy Khoa nói vòng vo, chủ yếu nói để xoa dịu để dư luận bớt dậy sóng".

"Theo Khoa, Khoa cũng làm việc trong lĩnh vực cảm xúc nên biết việc này ảnh hưởng thế nào đến cảm xúc của người khác. Nghĩa là Khoa hiểu như thế nào mới đúng là lời xin lỗi. Xin lỗi là lời nói chấp nhận hành vi sai trái của mình đến từng người riêng lẻ đi kèm lời hứa hành động thay đổi thế nào, chứ không phải lời xin lỗi chung chung cho tất cả mọi người được".

Trong khi đó, vũ công Nga My lại có phản hồi mềm mỏng hơn. Cô nhận xét: "Một khi anh Khoa đã nói xin lỗi, tôi nghĩ anh ấy cũng đã suy nghĩ nhiều rồi. Về phần tôi, tôi chỉ cần anh nhận thức được nên tôi cảm thấy ổn với sự phản hồi này. Tôi nghĩ anh Khoa cũng đã im lặng một thời gian và chắc cũng có ý nên mới lên tiếng".

Cũng trong chiều nay, vợ Phạm Anh Khoa - cựu người mẫu Thuỳ Trang cũng có chia sẻ của mình. Chị cho biết tự hào về chồng của mình.

L.K (Tổng Hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phản ứng bất ngờ của Phạm Lịch, Nga My, M.P và vợ khi Phạm Anh Khoa nói lời xin lỗi