Là đàn anh và cũng là đối tượng bị so sánh bất đắc dĩ trước các hot boy đang nổi EXO, Big Bang đối với những đàn em này có thái độ như thế nào?

Phản ứng của Big Bang trước những lần 'đụng độ' 'đối thủ' EXO

Một Thế Giới | 15/11/2015, 07:15

 Là đàn anh và cũng là đối tượng bị so sánh bất đắc dĩ trước các hot boy đang nổi EXO, Big Bang đối với những đàn em này có thái độ như thế nào?

Mặc dù thuộc hai thế hệ thần tượng khác nhau và cũng theo đuổi phong cách âm nhạc khác nhau nhưng Big Bang và EXO là hai cái tên thường xuyên được nhắc đến cũng như so sánh trên các diễn đàn hay các topic bình luận của fan Kpop. Có lẽ việc là hai đại diện xuất sắc của nền âm nhạc xứ Hàn hiện nay đã khiến nhiều người bất giác đặt hai cái tên này lên bàn cân mà không cần biết xuất phát điểm hay thời gian vào nghề của họ khác biệt như thế nào. Cũng chính vì thế, những mối liên hệ hay những lần Big Bang và EXO cùng xuất hiện ở một sự kiện đều được quan tâm đặc biệt.

big bang

big bang
Hình ảnh G-Dragon hồn nhiên đếm đủ 12 thành viên EXO trên một tấm poster của nhóm tại sân bay từng khiến các fan Kpop nức nở truyền tay nhau vì quá đáng yêu

Từng cùng biểu diễn trong lễ trao giải MAMA năm 2013 tại Hồng Kông, trong màn biểu diễn Growl, ống kính máy quay của chương trình đã lia đến G-Dragon khi đó đang ngồi ở phía dưới và chăm chú theo dõi sân khấu của các hậu bối nổi tiếng. Mặc dù giữ vẻ mặt khá bình thản và ngầu nhưng GD vẫn gật gù rất đều đặn theo nhịp điệu ca khúc.

big bang
big bang
GD tỏ ra cực ngầu khi ngồi phía trước EXO ở chương trình MAMA năm 2011

big bang

big bang 
Lịch sự cúi chào đáp lễ khi EXO chào
big bang
Vẫn cực kỳ ngầu và hầu như không giao tiếp với EXO khi ngồi cạnh

Cũng trong chương trình MAMA 2013, một đoạn clip do các fan ghi lại đã cho thấy một sự tương tác nhỏ giữa thành viên Big Bang và EXO. Khi Daesung, Taeyang và Seungri đang nhảy nhót thì ở phía sau cách đó không xa các thành viên EXO cũng đang đứng nhảy theo nhiệt tình. Khi phát hiện các thành viên EXO không thể tiến lên phía trước vì bị chắn bởi một hàng ghế, Seungri đã hào hiệp di chuyển hết các ghế và kéo EXO ra trước.

big bang
Cận cảnh Seungri kéo EXO ra phía trước
big bang 
Vui vẻ cười chào Beakhyun

Seungri cũng từng chạm mặt Baekhyun và Chanyeol trên chương trình Music Bank khi anh chàng quảng bá album solo của mình. Trong phần phỏng vấn riêng, ba anh chàng tấu hài cực ăn ý khiến các fan được phen cười vỡ bụng.

Minh Tâm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
VEPR dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam năm 2024 khoảng 5,5 - 6%
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Còn nhiều thách thức đối với mục tiêu tăng trưởng kinh tế của Việt Nam, theo đó VEPR thận trọng đưa ra dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam đạt trong khoảng từ 5,5 - 6% trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phản ứng của Big Bang trước những lần 'đụng độ' 'đối thủ' EXO