Đêm thi thứ 2 của chương trình Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ với chủ đề “Cổ tích – Truyện tranh” vừa diễn ra vào tối qua với những tiết mục đậm chất giải trí, khiến cho 4 giám khảo: NSƯT Đức Hải, NSƯT Việt Anh, danh hài Việt Hương và ca sĩ Tóc Tiên vô cùng phấn khích.

Nam Thư hoá dế mèn đáng yêu trong 'Cười xuyên Việt'

Một Thế Giới | 15/11/2015, 06:45

Đêm thi thứ 2 của chương trình Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ với chủ đề “Cổ tích – Truyện tranh” vừa diễn ra vào tối qua với những tiết mục đậm chất giải trí, khiến cho 4 giám khảo: NSƯT Đức Hải, NSƯT Việt Anh, danh hài Việt Hương và ca sĩ Tóc Tiên vô cùng phấn khích.

Nam Thu
Diễn viên Nam Thư đem đến tiểu phẩm hài kịch thiếu nhi mang tên “Dế Mèn phiêu lưu ký”, dựa trên tác phẩm văn học nổi tiếng cùng tên của nhà văn Tô Hoài.  Trong tiểu phẩm, Nam Thư vào vai chú Dế Mèn hiếu thắng và rất nghịch ngợm. Vì sự nghịch ngợm này, Dế Mèn đã khiến cho người bạn Dế choắt của mình một phen suýt chết.
Nam Thu
So với tác phẩm văn học, cái kết trong tiểu phẩm của Nam Thư nhẹ nhàng và có hậu hơn. Với vai diễn này, Nam Thư đã dành nhiều thời gian để makeup, phục trang và cả dàn dựng sân khấu để mang đến những hiệu ứng đẹp và sinh động cho tiểu phẩm. Với bộ trang phục Dế mèn dày cộm và không thoát mồ hôi được, nữ diễn viên đã phải chịu đựng sức nóng rất khủng khiếp. Bên cạnh đó, cô còn phải tập đu dây vì trong tiết mục có màn Dế mèn được thả từ trên cao xuống. 
Nam Thu
Sự đầu tư, chăm chút của Nam Thư đã nhận được kết quả xứng đáng. Giám khảo Việt Hương nhận xét về tiết mục của cô: “Các em diễn thanh xuân lắm, hừng hực lửa sống”. Ca sĩ Tóc Tiên thì cho rằng tiểu phẩm gần như hoàn hảo hoàn toàn về mặt bố cục sân khấu, diễn xuất… nhưng chỉ đáng tiếc là hơi thiếu những yếu tố gây cười. NSƯT Việt Anh cho rằng: “Nam Thư là một diễn viên chính kịch rất tốt và em chuyển sang thể loại hài, tôi cho đó là một sự cố gắng rất tốt”. NSƯT Đức Hải: “Ở góc độ giám khảo và người xem, tôi đánh giá rất cao bạn Nam Thư đã chọn đề tài này. Bạn đã làm được tất cả những gì mà chúng tôi mong muốn, trẻ em ở đất nước này mong muốn, những người cha người mẹ mong muốn được đón nhận những tác phẩm có ý nghĩa hình thành nhân cách cho trẻ em”. 
Nam Thu
Trong 6 thí sinh của chương trình, Don Nguyễn là thí sinh không chuyên về lĩnh vực sân khấu. Đây là một áp lực lớn của Don Nguyễn nhưng nó cũng đã giúp anh nỗ lực nhiều hơn sau mỗi đêm thi. Trong đêm thi thứ 2 của chương trình, Don Nguyễn đã mang đến tiểu phẩm “Thằng Bờm” và nhận được 36 điểm với tiết mục này.
Nam Thu
Huỳnh Lập mang đến chương trình tiểu phẩm “Chuyện của Kiều”. Đây là tiểu phẩm do Huỳnh Lập viết kịch bản, trong đó nhân vật nàng Kiều của anh hoàn toàn trái ngược với nguyên tác: lém lỉnh, đanh đá và thuộc… thế giới thứ 3.
Nam Thu
Diễn viên Kiều Linh một lần nữa thể hiện nét duyên của mình qua vai Vợ thằng Đậu trong tiểu phẩm “Ghen như vợ thằng Đậu” - một vai diễn khá quen thuộc của chị. Tuy nhiên, với sự làm mới của mình, Kiều Linh đã cho khán giả thấy vợ thằng Đậu không chỉ hậu đậu mà còn ghen kinh khủng.
Nam Thu
Tiểu phẩm của La Thành trong đêm thi tối qua là “Ăn khế trả vàng”, cải biên từ câu chuyện cổ tích cùng tên. Thông qua tiểu phẩm, La Thành muốn châm biếm sự tham lam của con người và cả chú quạ. Vì lòng tham, vợ chồng người anh đã cướp đoạt cả tài sản mà bố mẹ để lại, để rồi cũng vì lòng tham mà cả hai mất hết tài sản này. Vì lòng tham mà nhiều người đã sẵn sàng “đầu độc” người khác khi tiêm vào thực phẩm những hóa chất độc hại. 
Nam Thu
Với chủ đề “Cổ tích - Truyện tranh”, nữ diễn viên Thanh Vân mang đến một câu chuyện thú vị về cô nàng Chaiko – cô em gái của nhân vật Chaien trong bộ truyện tranh nổi tiếng Nhật Bản Đôrêmon. Nội dung của câu chuyện nói về quá trình đi tìm tình yêu đích thực của Chaiko.
Nam Thu
NSƯT Đức Hải “thỏa mãn tuyệt đối” với các tiết mục trong đêm thi.
Nam Thu
Nữ ca sĩ Tóc Tiên xinh đẹp trong bộ trang phục độc đáo với vai trò giám khảo của chương trình.
Nam Thu
Nghệ sĩ Việt Hương tạo dáng điệu đà trên ghế giám khảo.
Nam Thu
NSƯT Việt Anh.

Y.N

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Trần Thanh Mẫn làm Chủ tịch Quốc hội
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Với 475/475 đại biểu Quốc hội tham gia biểu quyết tán thành, thông qua Nghị quyết, Quốc hội đã bầu ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội, làm Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021-2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam Thư hoá dế mèn đáng yêu trong 'Cười xuyên Việt'