Việc ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ quay clip trực tiếp kể chuyện mẹ ruột của mình nợ nần 20 tỉ trên FB cá nhân đã gây nên nhiều luồng phản ứng của người hâm mộ.

Phản ứng của sao Việt trước tin Đàm Vĩnh Hưng gánh nợ 20 tỉ

Tiểu Vũ | 14/12/2016, 19:07

Việc ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ quay clip trực tiếp kể chuyện mẹ ruột của mình nợ nần 20 tỉ trên FB cá nhân đã gây nên nhiều luồng phản ứng của người hâm mộ.

Sáng 14.12, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ lên trang cá nhân chia sẻ mẹ ruột của mình trong suốt thời gian hơn 10 năm đã nợ nần đến con số 20 tỉ đồng.

>>>Mr Đàm khóc nghẹn kể chuyện trả nợ 20 tỉ cho mẹ, bị giang hồ tới nhà đòi tiền

Theo Đàm Vĩnh Hưng vì anh gánh nặng tiền nợ của mẹ nên phải làm việc cật lực để trả trong suốt hơn nhiều năm vừa qua. Đàm Vĩnh Hưng cũng công khai số tiền anh phải trả nợcho mẹ là trên dưới 20 tỉđồng. Đến thời điểm này, anh chỉ còn tài sản duy nhất là căn nhà tại quận 10 (TP.HCM), còn tất cả tiền bạc dành dụm cho tương lai và con cái đều đã ra đi hết…”.

Trong cuộc trò chuyện của của mình với người hâm mộ trên Facebook, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố: “Tôi không có đồng lõa hay bao che việc làm này nữa. Chính vì thế, tôi muốn công bố sự thật để không ai phải trở thành nạn nhân nữa. Ai tới nhà đều bị má tôi xin số điện thoại và sau đó mượn tiền... Hưng đã chịu đựng nhiều năm qua và giờ rất mệt mỏi. Đây là giải pháp cho gia đình Hưng, là lối thoát cho chính má Hưng và không để ai phải trở thành nạn nhân nữa. Trong 10 năm qua, Hưng đã trả trên 20 tỉ đồng cho mẹ mà không thể trả cùng lúc. Mỗi lần như vậy, có 40 - 50 người kéo đến nhà, người nào cũng có lý do, trên tay cầm giấy nợ có chữ ký của má Hưng. Đó là việc làm sai trái, Hưng không đồng lõa".

Đàm Vĩnh Hưng bật khóc trong clip - Ảnh cắt từ clip

Từ sự chia sẻ quá “chân thành” và công khai của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được nhiều phản ứng khác nhau từ phía các ca sĩ đồng nghiệp. Một luồng ý kiến tỏ ra đồng cảm với những vất vả vì nợ nần của Đàm Vĩnh Hưng.

>>>Xem clip Mr. Đàm khóc khi nói về nợ nần 20 tỉ của mẹ ruột

Ca sĩ Dương Triệu Vũ là người đầutỏ ra rất đồng cảm với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bằng nhưng lời chia sẻ như sau: Nỗi lòng của người anh mười mấy năm nay... bây giờ hết có thể chịu nổi đành phải dùng biện pháp cuối. Mong anh được bình an. Anh đã làm được chữ Hiếu, giờ chữ Hiếu tiếp tục là giữ cho bản thân và con cháu được sống ổn định và vui vẻ".

Chia sẻ của Dương Triệu Vũ với Đàm Vĩnh Hưng
Ca sĩ Dương Triệu Vũ

Ca sĩ Thanh Thảo, một đồng nghiệp thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng cũng tỏ ra bất ngờ trong chia sẻ của mình chị động viên Đàm Vĩnh Hưng: "Khóc vì quá hiểu tâm trạng này của anh. Chia sẻ cùng anh. Thương anh. Thương nhất là hoàn cảnh anh như vậy nhưng lúc nào cũng chia sẻ mọi khó khăn của em và cố gắng giúp em rất nhiều. Em tin chắc anh hiểu được em đang muốn nói đến điều gì.Để đi đến quyết định "vạch áo cho người xem lưng" là quá khó đối với những người nổi tiếng, nhất là lại xảy ra với chính gia đình mình. Nhưng có lẽ đã đến lúc không còn giải pháp nào nữa... ".

Nữ ca sĩ Lệ Quyên thì kể: "Ai cũng có nỗi khổ và sự chấp nhận như luật bù trừ nhưng anh thì quá khổ anh ơi, em và nhiều người đã nhiều lần thấy anh khóc tức tưởi.

Không phải ai cũng hiểu anh em mình có lúc muốn khuỵ xuống vì quá mệt để làm việc, chỉ một phần cho mình, phần lớn cho mọi người... Thương anh lắm, cố lên người đàn ông thép".

Ca sĩ Thanh Thảo
Chia sẻ của ca sĩ Thanh Thảo

Nữ ca sĩ Hồng Ngọc cũng đã chia sẻvới lời lẽ ngắn gọn nhưng rất chân thành: "Anh ơi đừng khóc nữa, đau lòng quá. Em biết anh đau lòng khi nói ra điều này...Em đang khóc theo anh đây... cố lên anh... em ôm anh nhé...".

Ca sĩ Hà Vân, người được Đàm Vĩnh Hưng nhận làm học trò cũng đã an ủi đàn anh với hai từ "Thương anh, thấy đau lòng quá anh ơi. Cố lên anh nhé".Ca sĩ Vũ Hà thốt lên: "Cố lên Hưng ơi. Thương mày quá". Trong khi đó hoa hậu Đặng Thu Thảo thì dùng những lời lẽ nhẹ nhàng để mong Đàm Vĩnh Hưng vượt qua cơn sốc "Cố lên anh trai, xong lần này em nghĩ mọi thứ sẽ ổn hơn!"

Có thể thấy bức xúc của Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được rất nhiều sự đồng cảm chia sẻ từ phía các ca sĩ, người mẫu diễn viên như Trương Thị Mây, Nam Khánh, Trang Trần, Nguyễn Phương Trang, Hoàng Nhật Minh, Bạch Lan và rất nhiều chia sẻ của người hâm mộ.

Chia sẻ của các đồng nghiệp dành cho Mr.. Đàm
Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ - Ảnh chụp màn hình


Tiểu Vân

Bài liên quan
Sở VH-TT TP.HCM thông tin về chiếc huy hiệu trên áo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng
Về chiếc huy hiệu “lạ” trên áo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, chiều 9.5, Sở Văn hóa - Thể thao (VH-TT) TP.HCM cho biết nhà thiết kế và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khẳng định bộ trang phục và các phụ kiện trên chỉ mang tính chất trang trí, tạo hiệu ứng về mỹ thuật.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
FPT, Vinaconex 'đau đầu' về giải phóng mặt bằng tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc
Tại hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn và thúc đẩy hoạt động công nghệ cao tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, đại diện Vinaconex, FPT cho biết còn nhiều vướng mắc trong giải phóng mặt bằng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phản ứng của sao Việt trước tin Đàm Vĩnh Hưng gánh nợ 20 tỉ