Sáng nay, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ lên Facebook cá nhân khóc và tố cáo mẹ ruột về số tiền nợ hơn 20 tỉ mà anh phải gánh chịu trong suốt thời gian qua.

Mr Đàm khóc nghẹn kể chuyện trả nợ 20 tỉ cho mẹ, bị giang hồ tới nhà đòi tiền

Tiểu Vũ | 14/12/2016, 11:56

Sáng nay, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ lên Facebook cá nhân khóc và tố cáo mẹ ruột về số tiền nợ hơn 20 tỉ mà anh phải gánh chịu trong suốt thời gian qua.

Sáng nay (14.12), nhiều ngườihâm mộ của Đàm Vĩnh Hưng vô cùng bất ngờ trước lời tâm sự của anh qua video trực tiếp được phát trên trang Facebook cá nhân của anh.

Có lẽ vì bức xúc dồn nén, Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định công khai câu chuyện nợ nần của mẹ ruột mình. Trong video trực tiếp,Đàm Vĩnh Hưng chia sẻrằng mẹ ruột của anh là bà Trần Thị Thọ đã đi lừa tiền từ bạn bè, đồng nghiệp cho đến người hâm mộ của anh. “Việc mượn để làm gì thì chỉ có bà trả lời, tôi không thể đồng lõa, bao che việc làm này nữa. Tôi quyết định công bố sự thật này để mọi người không trở thành nạn nhânnữa….”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Có đoạn Đàm Vĩnh Hưng bật khóc và nghẹn ngào nói: "Có lần sau khi hát xong, các anh chị giang hồ đứng ngay ngoài hậu trường đểlấy tiềnnợ liền. Tôi kể ra để không phải bất cứ ai đều trở thành nạn nhân của mẹ mình...".

Theo Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, trong 10 năm vừa qua, anhđã phải vất vả trả hơn 20 tỉđồng cho mẹ. Có lúc anh không đủ tiền màchỉ có thể trả từng chútmột.“Mỗi lần như vậy họ tới nhà tôi rất nhiều, ai cũng có lý do và trên tay là giấy nợ mẹ tôi viết rõ ràng. Đó là việc làm sai trái!”, Mr Đàm tâm sự.

Clip Đàm Vĩnh Hưng kể về chuyện trảnợ chomẹ ruột:

Status của Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh chụp màn hình

Trích status của Đàm Vĩnh Hưng:

“Tôi nghĩ rằng đã đến thời điểm cần phải cứng rắn đúng nghĩađể bước vào cuộc chiến đầy khó khăn nhất của 45 năm làm người của tôi. Tôi biết chắc đây sẽ là một loại vũ khí mới dành cho những kẻ ganh tỵ và không ưa tôi có thêm đồ chơi để tiếp tục ra tay với tôi và nó cũng là một ca đại phẫu để giải quyết khối u bệnh hoạn, kinh tởm mà nó đã đeo bám gia đình tôi suốt hơn 30 năm qua... Khi sự chứa đựng đã ở đỉnh điểm thì buộc lòng cái vỏ bọc kia phải toác hoặc vỡ tung…

Hôm nay tôi quyết định chọn giải pháp này mà không cần hỏi lại lý trí của mình một lần nào nữa!Bởi hơn 30 năm nay tôi cũng vì một chữ NHỤC mà đã bao che, đã tự làm luật sư bào chữa cho khối u đó...một cách khó nhọc nhất khi mà tâm lý và tâm thế của tôi ở một vị trí khó nói nhất.

Hy vọng là mọi ngườidành tư duy của mình nhìu hơn mọi ngày để đọc kỹ và hiểu kỹ từng chữ mà tôi phải chọn lựa vô cũng cẩn thận để viết xuống đây...

Tôi sẽ nói bằng giọng của mình, khuôn mặt của mình để không trốn tránh hay hoảng sợ rồi đổ lỗi cho trợ lý hay người thân quá bức xúc dùm tôi mà viết ra...”.

PV
Bài liên quan
Sở VH-TT TP.HCM thông tin về chiếc huy hiệu trên áo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng
Về chiếc huy hiệu “lạ” trên áo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, chiều 9.5, Sở Văn hóa - Thể thao (VH-TT) TP.HCM cho biết nhà thiết kế và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khẳng định bộ trang phục và các phụ kiện trên chỉ mang tính chất trang trí, tạo hiệu ứng về mỹ thuật.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đu trend ‘tìm kho báu’ là chia sẻ thông tin sai sự thật
33 phút trước Khoa học - công nghệ
Ông Lê Quang Tự Do khẳng định đây là hành vi đăng tải thông tin sai sự thật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mr Đàm khóc nghẹn kể chuyện trả nợ 20 tỉ cho mẹ, bị giang hồ tới nhà đòi tiền