Clip sex của Kiều Anh Hera và Shyn là chủ đề nóng trong các fanpage, diễn đàn sau khi cặp đôi nổi tiếng trong cộng đồng game Liên Minh Huyền Thoại bóc mẽ nhau trên Facebook. Shyn tuyên bố đang lưu giữ 9GB clip sex với Kiều Anh Hera, song nếu phát tán lên mạng thì anh có bị ngồi tù?

Phát tán clip sex Kiều Anh Hera và Shyn có bị phạt tù?

Hồng Quân | 23/02/2018, 23:54

Clip sex của Kiều Anh Hera và Shyn là chủ đề nóng trong các fanpage, diễn đàn sau khi cặp đôi nổi tiếng trong cộng đồng game Liên Minh Huyền Thoại bóc mẽ nhau trên Facebook. Shyn tuyên bố đang lưu giữ 9GB clip sex với Kiều Anh Hera, song nếu phát tán lên mạng thì anh có bị ngồi tù?

Xem thêm: Kiều Anh Hera xin lỗi vì ngoại tình, nói không có thai 5 tháng, bị Shyn khủng bố nửa năm

NoWay phủ nhận làm Kiều Anh Hera có thai liền bị Shyn chặn họng, Rambo nói vô tội

Kiều Anh Hera bị Shyn tố ngoại tình với 7 game thủ, dọa tung clip sex

Nếu phát tán clip sex Kiều Anh Hera, Shyn bị xử phạt thế nào?

Status Nguyễn Khánh Sơn - Shyn tố Kiều Anh Hera ngoại tình với 7 game thủ và 2 lần có thai trong 3 năm yêu nhau khiến cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam sôi sục hai hôm nay. Sau đó không lâu, Kiều Anh Hera đăng status dài tố Shyn bịa chuyện, đam mê cờ bạc và vũ phu khiến cô phải chia tay. Xem chi tiết tại đây

Kiều Anh Hera và Shyn khi còn mặn nồng.

Sau khi chia tay, Shyn dọa tung clip ân ái của hai người lên mạng. Hoảng sợ nên Kiều Anh Hera nhờ người lấy ĐTDĐ Shyn để xóa hết clip song bất thành. Anh chàng cho biết clip sex còn lưu trong máy tính với dung lượng đến 9GB.

Shyn tuyên bố đang lưu trữ 9GB clip sex với Kiều Anh Hera.

Hiện link tải hai clip sex được cho của Kiều Anh Hera đang được phát tán nhanh trên Facebook. Song, có người khẳng định đó là cô gái khác chứ không phải Kiều Anh Hera vì trên lưng không có hình xăm như nữ streamer nổi tiếng Hà thành.

Chưa rõ Shyn đã tung clip giường chiếu nào với bạn gái cũ lên mạng chưa. Nếu làm trò bỉ ổi này và bị Kiều Anh Hera tố cáo, Shyn sẽ bị xử lý như thế nào?

Theo quy định tại Điều 253 và Điều 121 Bộ luật Hình sự năm 1999, những người tung hình ảnh, clip nóng, nhạy cảm, khiêu dâm… của người khác lên mạng xã hội có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự về tội “Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy” “Làm nhục người khác”.

Bên cạnh đó, Điều 5.1.b Nghị định 72/2013/NĐ-CP về Quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng, pháp luật nghiêm cấm việc lợi dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng nhằm vào mục đích tuyên truyền, kích động dâm ô, đồi trụy, phá hoại thuần phong, mỹ tục của dân tộc.

Như vậy, đối với trường hợp bị người yêu cũ tung hình ảnh và clip nóng lên mạng, hành vi đó có thể bị xử lý hình sự tội làm nhục người khác quy định tại điều 121 Bộ luật Hình sự: “Người nào xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm danh dự của người khác thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến 2i năm hoặc phạt tù từ 3 tháng đến 2 năm”.

Việc đưa clip và ảnh nóng kèm những thông tin cụ thể về nhân thân, lai lịch của một người nhằm mục đích hạ thấp, xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm, làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người đó, là có dấu hiệu cấu thành tội làm nhục người khác theo điều luật đã viện dẫn trên.

Để xử lý về hành vi này,người bị hại phải làm đơn tố cáo người có hành vi vi phạm (vì thuộc trường hợp khởi tố theo yêu cầu của người bị hại theo điều 105 bộ luật Tố tụng hình sự), đề nghị cơ quan công an có thẩm quyền điều tra, xử lý theo quy định.

Dân mạng chế ảnh Shyn mọc 7 sừng và xin Kiều Anh Hera clip sex!

Hiện trên một số nhóm và fanpage chia sẻ ảnh chế Shyn bị Kiều Anh Hera cắm sừng 7 lần.

Ảnh chế Shyn mọc 7 cái sừng.

Không những thế, một số bạn trẻ thích đùa vui trên nỗi đau của người khác còn nhắn tin trực tiếp cho Kiều Anh Hera qua Facebook để xin clip sex!

Một thanh niên giả vờ an ủi Kiều Anh Hera rồi xin link clip sex.

Hành vi chế ảnh vốn trở thành thói quen đùa cợt của dân mạng. Ngoài một số vi phạm rõ ràng, khá khó khăn để phân định đâu là chế ảnh cho vui, đâu là xúc phạm người khác.

Nghị định 28/2017 sửa đổi, bổ sung một số điều của hai nghị định xử phạt vi phạm về quyền tác giả, quyền liên quan và trong lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và quảng cáo, những hành vi như sửa chữa, ghép ảnh làm sai lệch nội dung nhằm mục đích xuyên tạc lịch sử, phủ nhận thành tựu cách mạng; xúc phạm vĩ nhân, anh hùng dân tộc, lãnh tụ, danh nhân văn hóa; vu khống, xâm hại uy tín của cơ quan, tổ chức, danh dự và nhân phẩm của cá nhân… sẽ bị xử phạt với mức từ 3-5 triệu đồng. Trước đó, mức phạt đề xuất của các hành vi này là 5-10 triệu đồng.

Xem thêm: Kiều Anh Hera xin lỗi vì ngoại tình, nói không có thai 5 tháng, bị Shyn khủng bố nửa năm

Trào lưu điều khiển bạn bè trong lòng bàn tay:

2 chàng trai Nam Định đi trên dây thừng qua hồ được xem nhiều nhất Facebook Việt ngày 22-2:

Khiến người xem cười nghiêng ngả, clip thu hút hơn 31 ngàn like, hơn 56 ngàn chia sẻ lại, hàng triệu lượt xem trong một nhóm kín chỉ sau 7 giờ.

Chó đứng khiêu vũ bằng 2 chân gây sốt:

Xem thêm: Tóm sống kẻ quay lén trong nhà vệ sinh nữ rạp phim Galaxy Nguyễn Du

Mỹ nữ Sa Pa bán cơm lam, bắp nướng vạn chàng trai muốn 'bắt vợ'

Sốc vì bạn trai tuyên bố 'phá thai hoặc chia tay' sau vài lần làm chuyện ấy

Bị chửi vô văn hóa, Duy Mạnh ra định nghĩa ‘ngu học' và nói lý do ít viết status

Clip chiến hữu bị CSGT Ninh Bình đuổi bắt, nhóm tổ lái quay lại giải cứu

Hiệp sĩ Nguyễn Việt Sin: Chọn bóng cười hay não của bạn?

Clip chân dài dùng 70 triệu kết thành bó hoa tặng sinh nhật bạn trai

Thực hư cô gái Bắc Giang tử nạn sau khi đăng status ‘muốn được ô tô tông chết’

Lì xì bạn gái Hà Nội 200 ngàn, chàng trai Thanh Hóa nhận được 500 ngàn

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát tán clip sex Kiều Anh Hera và Shyn có bị phạt tù?