TP.HCM tiếp tục đón nhận trận thua thứ tư liên tiếp tong chuyến làm khách trên sân Cẩm Phả trong trận đấu mà tiền vệ Phi Sơn bị truất quyền thi đấu.

Phi Sơn nhận thẻ đỏ trong ngày TPHCM bại trận trước Than Quảng Ninh

Chiêu Dương | 26/05/2018, 05:05

TP.HCM tiếp tục đón nhận trận thua thứ tư liên tiếp tong chuyến làm khách trên sân Cẩm Phả trong trận đấu mà tiền vệ Phi Sơn bị truất quyền thi đấu.

Đội bóng đất Sài thành tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng sau thất bại với tỷ số tối thiểu trước chủ nhà Than Quảng Ninh. Đây đã là thất bại thứ sáu sau chín vòng đấu tại V.League 2018 và là trận thua thứ tư liên tiếp của thầy trò HLV Toshiya Miura.

Mặc dù thi đấu trên sân khách, với đội hình sứt mẻ vì chấn thương và thẻ phạt, nhưng TP.HCM đã nhập cuộc đầy sáng sủa và bất ngờ có thế trận áp đảo trước đội bóng chủ nhà.

Phút thứ 24, từ tình huống đá phạt bên cánh trái, Đặng Văn Robert đã đưa bóng đi chệch khung thành sau đường chuyền của Minh Trung.

Chưa đầy mười phút sau, Quang Nam lại có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm sau tình huống tạo điều kiện của Phi Sơn, tuy nhiên pha xử lý lóng ngóng của cầu thủ này đã để cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc.

Trong những phút cuối hiệp một, nhận đường chọc khe của Phi Sơn, chân sút số 11 thoát xuống nhưng không thể chiến thắng được thủ môn Tuấn Linh.

Chỉ ít phút sau, Quang Nam có pha sút phạt hiểm hóc nhưng một lần nữa bị thủ thành bên phía Than Quảng Ninh cản phá.

Bước vào hiệp hai, thế trận không có nhiều khác biệt so với hiệp một. Điểm nhấn trong những phút đầu tiên của hiệp hai đến từ những tình huống tranh chấp quyết liệt giữa cầu thủ hai đội ở khu vực giữa sân thay vì những cơ hội nguy hiểm.

Tưởng chừng trận đấu trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi thì cao trào xảy đến trong mười phút cuối trận.

Phút thứ 82, từ một tình huống phản công, Phi Sơn đã đưa được bóng vào lưới sau tình huống dứt điểm trúng người đồng đội Quang Nam.

Tuy nhiên, trọng tài đã cướp mất bàn thắng của đội khách khi cho rằng Quang Nam đã rơi vào thế việt vị dù tình huống quay chậm cho thấy anh ấy đã đứng trên hậu vệ đội chủ nhà.

Đang còn tức tối sau bàn thắng bị cướp mất, thì đoàn quân HLV Miura bất ngờ nhận bàn thua và trớ trêu thay, họ chính là người đưa bóng vào lưới sau tình huống dứt điểm của Hoa Hùng.

Sau bàn thắng của Than Quảng Ninh, phản ứng của Phi Sơn khiến anh bị trọng tài truất quyền thi đấu. Chơi với 10 người, TP HCM bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa trong những phút còn lại.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng tối thiểu cho Than Quảng Ninh. Với kết quả này, đội bóng đất Mỏ tạm thời thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Hà Nội FC xuống còn ba điểm.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh
3 giờ trước Sự kiện
Chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2024), mỗi con đường của Thủ đô Hà Nội đều rực rỡ cờ hoa, băng rôn, pa nô.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phi Sơn nhận thẻ đỏ trong ngày TPHCM bại trận trước Than Quảng Ninh