Đây là thành tích khá ấn tượng của phim Việt so với thị trường quốc tế trong bối cảnh dịch bệnh vẫn đang diễn ra phức tạp.

Phim ‘Bố già’ đạt doanh thu cuối tuần cao thứ ba thế giới

Đan Thùy | 14/03/2021, 09:20

Đây là thành tích khá ấn tượng của phim Việt so với thị trường quốc tế trong bối cảnh dịch bệnh vẫn đang diễn ra phức tạp.

Số liệu từ trang Box Office Mojo (đơn vị theo dõi doanh thu phòng vé hoạt động từ năm 1999, hiện là công ty con của IMDb thuộc Amazon) cho biết phim Bố già đạt doanh thu cao thứ ba thế giới trong 3 ngày cuối tuần (tính từ 5-7.3).

Cụ thể, bộ phim đã thu về gần 2,4 triệu USD (tương đương 55 tỉ đồng) chỉ riêng ở thị trường Việt Nam. Bố già đứng sau 2 phim là Xin chào, Lý Hoán Anh (22,9 triệu USD) và Raya và rồng thần cuối cùng (hơn 8,5 triệu USD).

154137931_297336545089955_3816261799016557308_o_mrxw.jpg
Poster phim Bố già - Ảnh: Internet

Với thành tích này, Bố già đã vượt mặt các tác phẩm khác như Minari hay Thanh gươm diệt quỷ: Chuyến tàu cuối cùng - phim anime có doanh thu cao nhất mọi thời đại. 

Theo số liệu từ Box Office Việt Nam, doanh thu của Bố già khoảng 175 tỉ đồng nhưng con số thực tế có thể cao hơn. Trước đó, chưa đầy 4 ngày với các suất chiếu sớm, phim thu về 100 tỉ đồng. Sau đúng 1 tuần kể từ suất chiếu sớm đầu tiên, doanh thu là 150 tỉ đồng. Theo nhiều dự đoán, phim sẽ cán mốc 200 tỉ trong 1-2 ngày tới. Có thể bộ phim sẽ phá kỷ lục để trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất từ trước đến nay.

"Trong nhiều năm gửi dữ liệu cho Mojo, đây là lần đầu tiên chúng tôi thấy phim dẫn đầu phòng vé Việt ở vị trí cao như vậy", phía BOVN chia sẻ.

Bố g phiên bản điện ảnh mang đến sự mới lạ trong tuyến truyện với nội dung hoàn toàn khác với bản web series, có một số phận khác, một người bố khác, một đứa con khác với một phiên bản hoàn hảo hơn, lắng đọng, xúc động hơn.

tran-thanh-huy-hop-bao-ra-mat-phim-tet-bo-gia.jpg
Bộ phim nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả - Ảnh: Internet

Phim xoay quanh lối sống thường nhật của một xóm lao động nghèo, ở đó có bộ tứ anh em Giàu - Sang - Phú - Quý với Ba Sang sẽ là nhân vật chính, hay lo chuyện bao đồng nhưng vô cùng thương con cái. Câu chuyện phim tập trung về hai cha con Ba Sang (Trấn Thành) và Quắn (Tuấn Trần). Dù yêu thương nhau nhưng khoảng cách thế hệ đã đem đến những bất đồng lớn giữa hai cha con.

2176018.jpg

Khi thưởng thức bộ phim, khán giả sẽ tìm lại được những kết nối tưởng như đứt gãy trong tình cảm của các thành viên trong gia đình, đặc biệt là giữa cha mẹ và con cái.

Bộ phim cũng trở nên đặc biệt hơn khi được khắc hoạ từ chính câu chuyện của nam diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất Trấn Thành. Anh kể ra câu chuyện đến từ chính gia đình anh, từ tình cảm của anh với cha mình và từ tâm sự của bạn bè xung quanh.

Trailer phim Bố già 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
7,2 tỉ USD có thể chảy vào Việt Nam ngay khi thị trường chứng khoán được nâng hạng
4 giờ trước Tài chính và đầu tư
Ước tính, khoảng 7,2 tỉ USD vốn gián tiếp nước ngoài sẽ chảy vào thị trường Việt Nam ngay sau khi thị trường chứng khoán được nâng hạng. Việc này cũng mang lại 25 tỉ USD vốn đầu tư mới từ các nhà đầu tư quốc tế vào thị trường Việt Nam cho tới năm 2030.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phim ‘Bố già’ đạt doanh thu cuối tuần cao thứ ba thế giới