Bộ phim điện ảnh “Đảo của dân ngụ cư” do Hồng Ánh làm đạo diễn vừa được Quỹ Dân số Liên Hiệp Quốc (UNFPA) trao bằng khen “Vì những đóng góp cho việc phát triển nhận thức về những vấn đề của thanh niên Việt Nam''.

Phim 'Đảo của dân ngụ cư' được Quỹ Dân số Liên Hiệp Quốc tặng bằng khen

Tiểu Vũ | 13/08/2017, 09:46

Bộ phim điện ảnh “Đảo của dân ngụ cư” do Hồng Ánh làm đạo diễn vừa được Quỹ Dân số Liên Hiệp Quốc (UNFPA) trao bằng khen “Vì những đóng góp cho việc phát triển nhận thức về những vấn đề của thanh niên Việt Nam''.

Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Thanh niên 2017, Quỹ Dân số Liên Hiệp Quốc (UNFPA) đã tổ chức chiếu phim và trao bằng khen cho đoàn làm phim Đảo của dân ngụ cư. Bộphim của Hồng Ánh được UNFPA đánh giá “là đã đóng góp cho việc phát triển nhận thức về những vấn đề của thanh niên Việt Nam”.

Tọa đàm về phim "Đảo của dân ngụ cư"

Nhận được bằng khen từ UNFPA, đạo diễn Hồng Ánh xúc động chia sẻ: “Thay mặt cho đoàn làm phim, Ánh xin gửi lời cám ơn đến Vụ Công tác Thanh niên của Bộ Nội Vụ, đặc biệt là anh Vũ Đăng Minh-Vụ trưởng, bà Astrid Bant, Trưởng đại diện của UNFPA vì vinh dự đặc biệt này, cám ơn các vị khách quý, các khách mời quốc tế đại diện các sứ quán và các bạn thanh niên đã đến xem, trao đổi và dành nhiều tình cảm cho bộ phim" Đảo của dân ngụ cư”.

Hồng Ánh cùngbà Astrid Bant, Trưởng đại diện của UNFPA - Liên Hiệp Quốc tại VIệt Nam

Đạo diễn Hồng Anh cho biết với những trao đổi thắng thắn từ các bạn trẻ trong buổi tọađàm sau khi xem phim đã làm nổi rõ hơn chủ đề của bộ phim: Chỉ có thể hiểu rõ thanh niên Việt Nam nếu hiểu rằng ngoài những thách thức mà chúng ta dễ nhận thấy hằng ngày, họ còn phải đối mặt với những vấn đề của quá khứ, của sự phân biệt, của khác biệt về văn hóa, của những áp lực, định kiến và sự kỳ vọng của người thân hay xã hội''.

Hồng Ánh chụp hình cùng BTC sau khi nhận bằng khen

“Hãy trân trọng và ủng hộ những khát vọng của những người trẻ, khát vọng có được tự do, có được hạnh phúc. Hãy nâng bước, tiếp sức, tin tưởng và trao quyền cho họ nhiều hơn để thanh niên có cơ hội thể hiện vai trò của mình trong hành trình xây dựng một xã hội, một đất nước tốt đẹp hơn, tự do hơn và hạnh phúc hơn''.– Hồng Ánh chia sẻ.

Hồng Ánh cùng các bạn trẻ

Ngày Quốc tế thanh niên năm 2017 tại Việt Nam do Bộ Nội vụ, T.Ư Đoàn và Liên Hiệp Quốctại Việt Nam đã kêu gọi các bên liên quan tạo điều kiện, bảo đảm để thanh niên được tham gia, được trao quyền, có cơ hội thể hiện vai trò, giúp Việt Nam hoàn thành các mục tiêu phát triển bền vững.

Tiểu Vũ - Ảnh: Hồng Ánh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phim 'Đảo của dân ngụ cư' được Quỹ Dân số Liên Hiệp Quốc tặng bằng khen