Mới đây, hãng Universal Picture đã đạt thoả thuận remake (tạm dịch: làm lại) bộ phim hài "Vệ sĩ Sài Gòn".

Phim hài ‘Vệ sĩ Sài Gòn’ được Hollywood làm lại

Đan Thuỳ | 10/11/2020, 10:50

Mới đây, hãng Universal Picture đã đạt thoả thuận remake (tạm dịch: làm lại) bộ phim hài "Vệ sĩ Sài Gòn".

Mới đây, hãng Universal Picture đã đạt thoả thuận làm lại bộ phim hài Vệ sĩ Sài Gòn.

Bộ phim sẽ được anh em nhà đạo diễn Russo chịu trách nhiệm sản xuất. Chris Pratt và Ngô Kinh là hai ngôi sao đầu tiên tham gia dự án lần này. Hai biên kịch Alex Greogory và Peter Huyck đóng vai trò chuyển thể kịch bản phim.

Bản làm lại của Vệ sĩ Sài Gòn, đánh dấu màn tái hợp của anh em nhà đạo diễn Russo với nam diễn viên Chris Pratt. Trước đây, anh từng cộng tác với hai nhà làm phim khi nhân vật siêu anh hùng Star-Lord lần lượt xuất hiện ở Avengers: Infinity WarAvengers: Endgame. Bên cạnh đó, anh em nhà Russo cũng từng làm tư vấn cho dự án Chiến lang 2, bộ phim hành động Hoa ngữ đạt doanh thu 877 triệu USD của Ngô Kinh.

3023_chu_thich_1.jpg
Chris Pratt và ngôi sao võ thuật Ngô Kinh - Ảnh: Internet

Vệ sĩ Sài Gòn là phim hài do Kim Lý đầu tư và thực hiện cùng nhà sản xuất người Israel, Niv Fichman. Đạo diễn là nhà phim người Nhật Bản, Ken Ochiai. Kim Lý cùng diễn viên Thái Hoà tham gia đóng chính cùng các diễn viên khác như B Trần, Diệp Lâm Anh.

official-teaser-poster-660x940-1481646813390.jpg
Poster phim Vệ sĩ Sài Gòn - Ảnh: Internet

Bộ phim xoay quanh cuộc hành trình của hai chàng vệ sĩ phải tìm tung tích chàng trai thừa kế tập đoàn sữa giàu có bị bắt cóc. Nhân vật Viên (Thái Hòa) hấp tấp, mê gái, ham vui. Trịnh (Kim Lý) ngay thẳng, nghiêm túc trong công việc. Sự đối lập tính cách của hai nhân vật đã tạo ra những tình huống dở khóc dở cười khi cả hai phải hợp tác làm nhiệm vụ. Vệ sĩ Sài Gòn ra mắt ở Việt Nam năm 2016 nhưng không nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn. Phim có doanh thu chiếu rạp là 39 tỷ đồng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
FPT, Vinaconex 'đau đầu' về giải phóng mặt bằng tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc
Tại hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn và thúc đẩy hoạt động công nghệ cao tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, đại diện Vinaconex, FPT cho biết còn nhiều vướng mắc trong giải phóng mặt bằng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phim hài ‘Vệ sĩ Sài Gòn’ được Hollywood làm lại