Thông tin và hình ảnh chính thức được nhà sản xuất cung cấp, bộ phim Quyên, tác phẩm điện ảnh đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình sau thành công của Cánh đồng bất tận đã chính thức có mặt tại thành phố biển xinh đẹp của nước Pháp để tham gia LHP Cannes 68. 

Phim khỏa thân của Trần Bảo Sơn chính thức có mặt tại LHP Cannes

Một Thế Giới | 19/05/2015, 22:11

Thông tin và hình ảnh chính thức được nhà sản xuất cung cấp, bộ phim Quyên, tác phẩm điện ảnh đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình sau thành công của Cánh đồng bất tận đã chính thức có mặt tại thành phố biển xinh đẹp của nước Pháp để tham gia LHP Cannes 68. 

Năm năm sau thành công ngoài sức mong chờ khi chuyển thể thành công tác phẩm văn học nổi tiếng của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư, Cánh đồng bất tận sang điện ảnh, "đạo diễn của những giải thưởng" Nguyễn Phan Quang Bình tiếp tục một lần nữa quyết định chọn tác phẩm Quyên, tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Quang Thọ để đánh dấu sự trở lại với điện ảnh của mình. 
Tác phẩm được chính đạo diễn tài năng ấp ủ từ khi bắt đầu tính tới việc thực hiện Cánh đồng bất tận, 6 năm trôi qua, phim Quyên đã được triển khai ghi hình tại 2 đất nước Việt Nam và Đức trong bối cảnh những năm cuối cùng thập niên 70 khi bức tường Berlin sụp đổ. 
Phim khoa than cua Tran Bao Son chinh thuc co mat tai LHP Cannes-hinh-anh-1
 Cảnh nóng của Trần Bảo Sơn khi cưỡng hiếp Vũ Ngọc Anh, khiến anh phải "hy sinh vì nghệ thuật" khi nude 100%
Chọn mặt gửi vàng cho nhân vật chính là 2 cái tên khá mới mẻ của điện ảnh Việt, Trần Bảo Sơn và top 5 Hoa hậu Việt Nam, Vũ Ngọc Anh. Ngoài bối cảnh hoành tráng ấn tượng tái hiện lại không gian sống của người Việt lưu vong tại Đức những năm 1970, Quyên còn kích thích sự tò mò cho công chúng khi rất nhiều cảnh nóng trên giường giữa Trần Bảo Sơn và Ngọc Anh. Thậm chí Trần Bảo Sơn cũng từng chia sẻ trong những phân đoạn "nóng" này anh phải khỏa thân 100%. 
Chính vì những yếu tố và niềm tin đặt vào đạo diễn bắt giải như Nguyễn Phan Quang Bình, phim Quyên một lần nữa nhận được sự chào đón tại LHP Cannes lần thứ 68. Hiện tại, ngoài những hình ảnh được đăng tải giới thiệu trên các tạp chí điện ảnh như: Screen International, Variety Asia và Hollywood Reporter,... Quyên còn giới thiệu 2 poster và trailer tại Hội chợ điện ảnh thuộc khuôn khổ LHP Cannes năm nay tới bạn bè thế giới. 
Tran Bao Son
 Poster phim "Quyên" tại trụ sở văn phòng LHP Cannes 
Quyên bên cạnh Trần Bảo Sơn, Vũ Ngọc Anh còn có sự góp mặt của ngôi sao hành động Hollywood - Gary Daniels và gương mặt mới David Trần. Phim đã ấn định ngày ra rạp tại Việt Nam là 19.6.2015. 
Hiện tại bộ phim vẫn đang tiếp tục hoàn thành những công đoạn cuối cùng của quá trình làm hậu kì và sẽ dự kiến phát hành ngày 19.6.
Phim khoa than cua Tran Bao Son chinh thuc co mat tai LHP Cannes-hinh-anh-2
 Poster chính thức của "Quyên" 
Phim khoa than cua Tran Bao Son chinh thuc co mat tai LHP Cannes-hinh-anh-3
 
Phim khoa than cua Tran Bao Son chinh thuc co mat tai LHP Cannes-hinh-anh-4
 "Quyên" được giới thiệu trên các tạp chí điện ảnh tại LHP Cannes
Phim khoa than cua Tran Bao Son chinh thuc co mat tai LHP Cannes-hinh-anh-5
 Tấm poster tại thành phố biển xinh đẹp Cannes
Diệu Linh - Ảnh: NSXCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Loạt chính sách có hiệu lực từ tháng 5
Giá điện được điều chỉnh 3 tháng/lần; tiêu chuẩn chức danh công chức lãnh đạo, quản lý trong cơ quan nhà nước... là những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phim khỏa thân của Trần Bảo Sơn chính thức có mặt tại LHP Cannes