Sau khi đưa ra lời xin lỗi chính thức, Chánh Phương Films đã tung ra poster mới thay thế cho poster cũ bị tố là đạo nhái từ Walt Disney.

Phim mới của Thái Hòa đổi poster vì bị tố đạo nhái

Chí Thiện | 02/07/2018, 12:37

Sau khi đưa ra lời xin lỗi chính thức, Chánh Phương Films đã tung ra poster mới thay thế cho poster cũ bị tố là đạo nhái từ Walt Disney.

Cuối tuần trước, bộ phim Hồn papa, Da con gái đã có buổi họp báo ra mắt giới truyền thông tại TP. HCM. Đây là một trong những dự án điện ảnh được mong chờ nhất vào dịp cuối năm nay. Bên cạnh hai tên tuổi bảo chứng phòng vélà Kaity Nguyễn và Thái Hòa, bộ phim còn có sự tham gia diễn xuất của nhiều diễn viên gạo cội nhưNSƯT Thành Lộc, NSND Hồng Vân, Chí Tài, Huy Khánh, Kathy Uyên...

Đảm nhận vai trò đạo diễn làKen Ochiai, nhà làm phim trẻ đến từ Nhật Bản từng được biết đến thông qua bộ phim Vệ sĩ Sài Gòn (2016).

Đoàn phim trong ngày ra mắt

Tuy nhiên, tấm teaser poster của Hồn papa, Da con gái vừa được công bố đã bị nhiều khán giả tinh ý nhận ra là giống đến 99% tấm poster của bộ phim The Swap do Walt Disney sản xuất năm 2016. Gần như ngay lập tức, Chánh Phương Film đã đưa ra lời xin lỗivà thừa nhận có sơ sót trongkhâu duyệt ý tưởng dẫn đếnsai lầm không đáng có này.

Đại diện của đoànphim cho biết: "Vì tấm poster giống nhau nên có thể các khán giả chưa xem The Swap sẽ hiểu lầm về nội dung của Hồn papa, Da con gái. The Swap là câu chuyện của hai học sinh tuổi teen vì quá chán ngán cuộc sống của bản thân và muốn được đổi chỗ cho nhau. Còn Hồn Papa, Da con gái là cú hoán đổi bất ngờ giữa người cha và con gái do linh hồn của người mẹ quá cố tác động. Cùng là chủ đề về hoán đổi thân xác, nhưng nội dung và mục đích của hai bộ phim hoàn toàn khác nhau".

Poster mới của 'Hồn papa, da con gái'

Một teaser poster mới cũng đã được tung ra thay thế cho cái cũ. "Theo đó, chúng tôi đã cho thiết kế poster mới sẽ dùng cho các chiến lược quảng bá tiếp theo. Poster này cũng sẽ là poster chính thức được sử dụng ở các rạp chiếu phim. Poster phiên bản mới cũng sẽ gần với nội dung của bộ phim hơn, thể hiện những trái khuấy và rắc rối khi cha và con gái phải sống trong hình hài của nhau, ăn mặc trang phục của nhau, ứng xử ở hoàn cảnh và vị trí của nhau", phía nhà sản xuất cho biết thêm.

Hồn papa, Da con gáidự kiến ra rạp vào 28.12.2018.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
5 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phim mới của Thái Hòa đổi poster vì bị tố đạo nhái