Một sản phẩm của những người trẻ với thông điệp mang đậm tính nhân văn: "Tình yêu không có giới hạn. Dù bạn là người đồng tính hay dị tính, tất cả đều xứng đáng được yêu và nhận lại yêu thương". 

Phim ngắn 'Thời gian đẹp nhất' về tình yêu đồng tính nữ

Một Thế Giới | 06/07/2014, 10:58

Một sản phẩm của những người trẻ với thông điệp mang đậm tính nhân văn: "Tình yêu không có giới hạn. Dù bạn là người đồng tính hay dị tính, tất cả đều xứng đáng được yêu và nhận lại yêu thương". 

"Thời gian đẹp nhất" kể lại một hành trình quen thuộc mà bất kì ai cũng đã từng đi qua: Tuổi trẻ. Để rồi bắt gặp những câu chuyện về sự hồn nhiên, yêu đời, nhút nhát, vội vã cho tới ích kỉ trong bản ngã của mỗi người. Cái hay khi ở lứa tuổi này đó là được va vấp và phạm sai lầm để sau này khi nhìn lại mỗi người đều nhận ra hoá ra chúng ta đã từng trải qua quãng thời gian đầy thú vị như thế này. 
Mạnh mẽ và yếu đuối, mâu thuẫn và độc lập, là những điều luôn nhìn thấy được từ chính bản thân của mỗi người trẻ tuổi. Ai cũng có một kỉ niệm đẹp cho riêng mình, cùng đồng hành là những trải nghiệm của lứa tuổi ngạo nghễ và ngông cuồng nhưng cũng ấm áp và dịu dàng, với những suy nghĩ còn giản đơn cùng nhiều sắc màu tươi đẹp. 
Phim ngan  Thoi gian dep nhat  ve tinh yeu dong tinh nu
 Một cảnh trong phim
Ai cũng cần có một quãng đời tươi đẹp và hết lòng như thế, điên cuồng theo đuổi, yêu hết lòng, cống hiến hết mình; để khi quay đầu lại mới không nuối tiếc, mới có thể thanh thản mà mỉm cười. Và cho dù có rời xa nhau chỉ vì nỗi sợ hãi mơ hồ, hay đơn giản chỉ là muốn gạt bỏ tất cả mọi thứ, rồi đi đến một nơi không ai biết đến mình để có thể im lặng suy nghĩ, hiểu thấu và dũng cảm để quay về đối mặt với mọi chuyện, cho dù lúc ấy có quá trễ để sửa chữa lại những vấn đề đó hay không, thì tự trong bản thân mỗi người cũng đã có một cảm giác nhẹ nhàng, an yên vì cho đến cuối cùng, mình đã biết được mình là ai, thế nào, cần gì, và muốn gì.
Thời gian đẹp nhất của tuổi trẻ, là những tháng ngày được cùng nhau trưởng thành, vấp ngã và yêu thương.
Hãy cùng thưởng thức "Thời gian đẹp nhất":

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phim ngắn 'Thời gian đẹp nhất' về tình yêu đồng tính nữ