Không chỉ tiết lộ cố diva bị lạm dụng tình dục khi còn bé, bộ phim tài liệu của Whitney Houston còn hé lộ anh ruột cô cũng bị người này lạm dụng khi cả hia còn bé.

Phim tài liệu về Whitney Houston gây sốc khi tiết lộ Diva bị chính chị họ lạm dụng tình dục

mai huong | 17/05/2018, 16:49

Không chỉ tiết lộ cố diva bị lạm dụng tình dục khi còn bé, bộ phim tài liệu của Whitney Houston còn hé lộ anh ruột cô cũng bị người này lạm dụng khi cả hia còn bé.

Bộ phim tài liệu về cố divaWhitney Houston có tên Whitneydo đạo diễnKevin Macdonald thực hiện tuykhông tranh giải nhưng chiếu ở Liên hoan phim Cannes (Pháp) vào ngày 16.5 đã gây sự chú ý khi tiết lộ những góc khuất phái sua cuộc đời của cố diva.

Bộ phim nói về tuổi thơ củaWhitney Houston qua những lời kể của nhiều người thân, bạn bè, đồng nghiệp và cả những lời ẩn ý khi bà còn sống cho thấy nữ ca sĩ bị chính chị họ của mình là nữ ca sĩ Dee Dee Warwick lạm dụng khi còn bé.

Không chỉ Whitney Houston bị lạm dụng mà chính anh trai của bà -cựu vận động viên bóng rổ Gary Garland - kể cả anh và cô em của mình bị Warwick xâm hại khoảng năm 1964 - 1966. "Whitney khóc và nói mẹ cô không biết những gì cô và anh trai phải trải qua. Cô ấy không dám nói với mẹ bởi sợ bà sẽ đánh người", trợ lý của Whitney - Mary Jones - kể trong phim.

Lúc sinh thời, Whitney Houston chưa từng tố cáo bị xâm hại. Tuy nhiên, theo phim tài liệu, cô nhiều lần nêu ẩn ý chuyện này. Ở một cuộc phỏng vấn cách đây nhiều năm, khi được hỏi điều gì làm cô giận dữ, Whitney nóng giận trả lời rằng đó là nạn xâm hại trẻ em. Đó là lý do, Houston luôn mang theo con gái Bobbi theo cùng mỗi khi lưu diễn và đồng thời buộc trợ lý Mary Jones phải theo sát cô bé khi còn nhỏ và lúc nào cũng để Bobbi trong tầm nhìn. "Đó là một sự ám ảnh. Cố ấy luôn lo lắng cho con gái của mình sẽ giống như mình khi còn nhỏ. Khi đó, cô ấy chẳng biết làm gì để bảo vệ mình và cũng không dám nói với ai", Mary nói thêm.

Dee Dee Warwick (1945 - 2008) là chị họ của Whitney Houston, là ca sĩ dòng nhạc soul nổi tiếng ở thập niên 1960 - 1970. Gia đình Warwick chưa phản hồi về thông tin trong bộ phim.

Đạo diễnKevin Macdonaldchia sẻ sau buổi chiếu phim rằng ban đầu ông định khai thác chuyện nữdanh ca bị cho là đồng tính nhưng rồi chuyển hướng trong quá trình ghi hình. "Khi đào sâu hơn, tôi thấy câu chuyện liên quan đến gia đình, tuổi thơ Whitney mới là vấn đề ý nghĩa", vị đạo diễn tiết lộ.

Bên cạnh việc chia sẻ tuổi thơ bị lạm dụng của Houston,phim tài liệu còn kể về cuộchôn nhânđau khổ của Whitney và Bobby Brown, tin đồn về mối tình với đạo diễn Robyn Crawford, khó khăn của danh ca khi nuôi con và vụ kiện của cô với cha ruột.

Whitney Houston (1963 - 2012) được xem là một trong những ca sĩ thành công nhất mọi thời và có đời tư nhiều bi kịch. Bà phát hiện chết vào tháng2.2012 sau khi lên cơn đau tim, Whitney đã rơi vào tình trạng hôn mê và chìm dần trong bồn tắm của khách sạn Beverly Hilton, Mỹ.

Linh Lam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phim tài liệu về Whitney Houston gây sốc khi tiết lộ Diva bị chính chị họ lạm dụng tình dục