Nguyệt thực là bộ phim truyền hình về đề tài xung quanh mối quan hệ giữa báo chí, đại gia và showbiz được VTV Awards đề cử đến 3 hạng mục trong mùa giải mới năm nay.

Phim về đại gia và showbiz được đề cử 3 giải VTV Awards 2016

04/08/2016, 06:26

Nguyệt thực là bộ phim truyền hình về đề tài xung quanh mối quan hệ giữa báo chí, đại gia và showbiz được VTV Awards đề cử đến 3 hạng mục trong mùa giải mới năm nay.

Poster phim Nguyệt thực

Bộ phim Nguyệt thực của đạo diễn Nguyễn Trọng Hải, kịch bản Chu Thúy Hằng mô tả những góc nhìn đa chiều về báo chí hiện đại trong mối quan hệ với giới showbiz xung quanh câu chuyện của hai nhóm phóng viên. Do quan điểm làm báo khác nhau nên giữa hai nhóm phóng viên này đã trở thành đối đầu với nhau dẫn đến nhiều mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm.

Nguyệt thực được giới điện ảnh đánh giá là bộ phim biết cách khai thác sâu những vấn đề nóng bỏng mà dư luận xã hội đang quan tâm, muốn biết sự thật về quan hệ của giới truyền thông, đại gia với giới showbiz. Nhiều uẩn khúc được “phơi bày” qua 40 tập của bộ phim truyền hình này.

Phim có sự tham gia của "cặp đôi" Phạm Minh Luân – Ninh Ngọc Dương Lan cùng dàn diễn viên được đạo diễn Nguyễn Trọng Hải tuyển chọn như: NSND Đào Bá Sơn, Thiên Sơn Đức Thịnh, Tường Vy, Don Nguyễn, Kha Ly, Ngọc Thảo, Đào Anh Tuấn, Hải Lý, Mai Huỳnh, Quốc Hùng, Lâm Quế Minh...

Trong mùa giải mới 2016, VTV Awards đã đề cử Nguyệt thực vào các hạng mục sau đây: Phim Truyền hình ấn tượng, Diễn viên nữ ấn tượng dành cho Ninh Dương Lan Ngọc (vai ca sĩ Mỹ Khanh), Diễn viên nam ấn tượng dành cho Phạm Minh Luân (vai phóng viên Hoàng).

"Cặp đôi Phạm Minh Luân và Ninh Ngọc Dương Lan trong ngày ra mắt phim

VTV Awards 2016 phát động từ tháng 8.2015 đến tháng 8.2016, trong lúc bộ phim Nguyệt thực đang chính thức lên sóng phim Việt giờ Vàng trên VTV3 từ ngày 13.6.2016

Vòng 1 của VTV Awards Chuyển động 2016 sẽ bắt đầu ngay từ tháng 8.2015 đến ngày 31.07.2016. Thời gian bình chọn đến hết ngày 20.8.2016.

VTV Awards - Ấn tượng VTV là một chương trình tôn vinh những cá nhân, tổ chức đã và đang đóng góp cho sự phát triển của Đài Truyền hình Việt Nam.

Giải thưởng của VTV Awards bao gồm các hạng mục sau: 1. Dẫn chương trình ấn tượng. 2. Diễn viên nam ấn tượng. 3. Diễn viên nữ ấn tượng. 4. Ca sỹ ấn tượng. 5. Nghệ sĩ hài ấn tượng. 6. Nhân vật của năm. 7. Hình ảnh thời sự ấn tượng. 8. Phim truyền hình ấn tượng. 9. Chương trình âm nhạc ấn tượng. 10. Chương trình Văn hóa -Xã hội - Khoa học- Giáo dục ấn tượng. 11. Chương trình của năm.

Y Quyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phim về đại gia và showbiz được đề cử 3 giải VTV Awards 2016