Một bộ phim về vũ nữ thoát y với sự tham gia của nữ ca sĩ Jennifer Lopez đã bị cấm chiếu ở Malaysia vì "nội dung tục tĩu quá mức".

Phim về vũ nữ thoát y có Jennifer Lopez bị cấm chiếu ở Malaysia vì nội dung tục tĩu

Tiểu Vũ | 22/09/2019, 19:44

Một bộ phim về vũ nữ thoát y với sự tham gia của nữ ca sĩ Jennifer Lopez đã bị cấm chiếu ở Malaysia vì "nội dung tục tĩu quá mức".

Ủy ban kiểm duyệt phim của Malaysia cho biết bộ ngực trần, những điệu nhảy khiêu dâm và những cảnh có ma túy trong bộ phim Hustlers khiến nó "không phù hợp để chiếu công khai" trên đấy nước này.

Đại diện công ty Square Box Pictures, nhà phân phối bộphim Hustlers tại Malaysia, đã xác nhận lệnh cấm của nhà chức trách Malaysiatrên phương tiện truyền thông xã hội.

(Từ trái qua) Lili Reinhart, Jennifer Lopez, Keke Palmer và ngôi sao Constance Wu trong Hustlers - Ảnh: STX

Hustlers là bộ phim nói vềmột nhóm vũ côngđã lên kế hoạch kỳ lạ cho những khách hàng giàu có của họ. Kịch bản lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật đăng tải trên tạp chí The New York vào năm 2015. Phim có sự tham gia của ca sĩ Jennifer Lopez trong vai một vũ nữ giàu kinh nghiệm, bên cạnh đócòn có các diễn viên Constance Wu, Julia Stiles, Lizzo,... vào các vai nhỏ hơn.

Phim hiện đang đạt thành tích cao trong cả hai bảng xếp hạng phòng vé của Mỹ và Anh.

Trước đó BBFC (Hội đồng phân loại phim của Anh) đã gắn cho phim 15 loại nhãn, trong đó có"ảnh khỏathân tình dục, tài liệu tham khảo giới tính mạnh, lạm dụng ngôn ngữ và ma túy".

Trước khi cấmHustlers đầu năm nay,nhà chức trách Maylaysia cũng đã buộc gỡ bỏ nhữngcảnh sex đồng tính trong bộ phimRocketman - phim nói vềtiểu sử của ca sĩElton John.Rocketman cũng đã bịbị xóa một phần khi công chiếutại Nga, trong khi đó phim bị cấmhoàn toàn ở Ai Cập, Samoa và Quần đảo Cook.

Clip Jennifer Lopez kể chuyện về chiếc váy màu xanh biểu diễn ởVersace:

T.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phim về vũ nữ thoát y có Jennifer Lopez bị cấm chiếu ở Malaysia vì nội dung tục tĩu