Bộ phim tâm lý, kinh dị Người lắng nghe của đạo diễn Khoa Nguyễn đã xuất sắc thắng 3 giải tại giải thưởng Nghệ thuật Điện ảnh châu Á 2021.

Phim Việt ‘Người lắng nghe’ thắng giải thưởng Nghệ thuật Điện ảnh châu Á 2021

Đan Thuỳ | 06/07/2021, 09:17

Bộ phim tâm lý, kinh dị Người lắng nghe của đạo diễn Khoa Nguyễn đã xuất sắc thắng 3 giải tại giải thưởng Nghệ thuật Điện ảnh châu Á 2021.

Tôi 5.7, Liên hoan phim Quốc tế Nghệ thuật Điện ảnh châu Á 2021 (Asia Firm Art International, Film Festival 2021 – AFAIFF) đã công bố kết quả vinh danh những tác phẩm điện ảnh xuất sắc. Theo đó, phim Người lắng nghe của đạo diễn Khoa Nguyễn được trao 3 giải thưởng gồm: Nữ diễn viên xuất sắc nhất (Best Actress) cho Oanh Kiều, Nam diễn viên có phần thể hiện đặc biệt (Special Mention Actor) cho Quang Sự và Phim có nội dung đề cập đặc biệt (Special Mention).

nln_-_teaser_poster_1_.jpeg
Poster phim Người lắng nghe - Ảnh: Internet

Nữ diễn viên Oanh Kiều vô cùng bất ngờ và vui mừng khi nhận tin vui, cô chia sẻ đây là giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất hơn 10 năm qua của mình. “Lúc phim Người lắng nghe sang tham dự LHP quốc tế Nghệ thuật điện ảnh châu Á, tôi chỉ mong phim đoạt giải. Tôi không nghĩ mình có cơ hội nhận giải thưởng vì nhiều diễn viên quốc tế rất giỏi. Tôi rất thích vai diễn trong phim này. Hy vọng dịch sớm qua để phim được chiếu rạp ở Việt Nam”, Oanh Kiều chia sẻ.

160546_batch_bin00114_copy.jpeg
Nữ diễn viên Oanh Kiều - Ảnh: Internet

Giải Nữ diễn viên xuất sắc của Oanh Kiều nằm trong hạng mục trao giải chính, 2 giải còn lại là sự lựa chọn đặc biệt từ ban giám khảo nhằm ghi nhận đóng góp của diễn viên và chất lượng bộ phim.

nguoilangnghe1_stzc.jpeg
Nam diễn viên Quang Sự - Ảnh: Internet

Phim Người lắng nghe thuộc thể loại tâm lý – giật gân với sự góp mặt của các diễn viên Oanh Kiều, Quang Sự, Phạm Quỳnh Anh, Quốc Cường, Lý Hồng Ân… Theo kế hoạch, phim được chiếu tại các rạp trong nước từ tháng 3 nhưng phải hoãn nhiều lần vì ảnh hưởng của dịch COVID-19.

nguoi-lang-nghe-pham-quynh-anh-6555-5531-1609827798.jpeg

Người lắng nghe kể về câu chuyện của nữ nhà văn trẻ Vũ An Nhiên (Oanh Kiều thủ vai). An Nhiên bị ám ảnh bởi một người phụ nữ khác trong quá trình sáng tác tiểu thuyết. Đến khi hoàn thành tác phẩm cũng là lúc người phụ nữ từ những trang sách bước vào đời của An Nhiên và đeo bám cô, gây ra những sự kiện kinh hoàng.

nln-5-160983480039499793372.jpeg

AFAIFF được tổ chức bởi Hiệp hội Nghệ thuật Điện ảnh Hồng Kông ( HKFAA) và Hiệp hội Nghệ thuật Điện ảnh Ma Cao (MFAA) nhằm vinh danh, truyền cảm hứng cho những tài năng nghệ thuật mới đến từ Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ, Kyrgyztan… Giải mới được thành lập và năm 2021 là lần trao giải thứ 3.

Trailer Người lắng nghe 

Năm nay, giải thưởng vẫn trao giải cho 2 thể loại phim dự thi gồm phim điện ảnh và phim ngắn. Ở hạng mục phim điện ảnh, bộ phim For hope’s flickering star của Trung Quốc và Người lắng nghe của Việt Nam thắng giải ở hầu hết các hạng mục.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phim Việt ‘Người lắng nghe’ thắng giải thưởng Nghệ thuật Điện ảnh châu Á 2021