Trường Giang trả lời về mối quan hệ tình cảm với Nhã Phương khiến khán giả nghi cặp đôi đã bí mật đăng ký kết hôn?

Phủ nhận chia tay, Trường Giang lộ chuyện bí mật đăng ký kết hôn với Nhã Phương?

Hồng Quân | 06/01/2018, 16:54

Trường Giang trả lời về mối quan hệ tình cảm với Nhã Phương khiến khán giả nghi cặp đôi đã bí mật đăng ký kết hôn?

Xem thêm:Khách từ TP.HCM ra Vinh đưa tang bà nội, máy bay Vietjet hạ cánh xuống Hà Nội

Sốc vì nhận ảnh, clip sex vợ sắp cưới với tình nhân 3 ngày trước kết hôn

Không biết PGS.TS Bùi Hiền, các mỹ nữ bị phạt cầm biển 'Hôn tôi đi' trên phố Hà Nội

Khoe clip vợ có thai quẩy từng bừng ở quán bar, chồng bị chửi sấp mặt

Là cặp đẹp của làng giải trí Việt, Trường Giang – Nhã Phương khiến fan nức lòng vì những cử chỉ tình tứ, quan tâm mỗi lần xuất hiện cùng nhau. Song thời gian gần đây,dư luận xôn xao khi xuất hiện tin đồn cả hai đã “đường ai nấy đi”. Cụ thể,Trường Giangbất ngờ vướng phải nghi án hẹn hò với hot girlSamkhi hình ảnh thân mật của cả hai được đăng lên Facebook.

Bên cạnh đó, Trường Giang vàNhã Phươngthường xuyên lẻ bóng trong các sự kiện và hoạt động đời thường không giống như trước đây.

Hình ảnh Trường Giang thân thiết bên hot girl Sam.
Giữa ồn ào này,Nhã Phươngđột nhiên đăng status về chuyện yêu đương đổ vỡ, có nhiều ẩn ý khiến khán giả cho rằng cô ngầm nói đến chuyện đã chia tayTrường Giang.
PhíaNhã PhươngvàTrường Giang phủ nhận tin đồn này, nhưng fan vẫn chưa hết lo lắng về mối quan hệ thật sự của cặp đôi hiện tại.

Để trấn an dư luận, Trường Giang một lần nữa phải lên tiếngkhẳng định tình cảm với Nhã Phươngvẫn rất sâu đậm: “Chỉ có Phương là người yêu thương tôi nhất, và ngược lại, tôi cũng là người lo lắng và hiểu cô ấy nhất. Nên dù cho ai nói gì, đồn đại ra sao, chúng tôi cũng mặc kệ và chưa bao giờ buông tay nhau. Người khác đâu có mang lại hạnh phúc cho tôi, người khiến tôi hạnh phúc chỉ có cô ấy mà thôi”.

Nghệ sĩ hài cũng lý giải về status tâm trạng gây xôn xao của bạn gái vừa qua:“Phương là mẫu người rất nhập tâm mỗi khi nhận một vai diễn nào đó. Đôi khi, bộ phim, dự án kết thúc từ lâu nhưng Phương vẫn còn đắm chìm cảm xúc vào câu chuyện của nhân vật, đó là lý do lâu lâu cô ấy hay viết status so deep làm nhiều người hiểu lầm”.

Anh cho biết thêm: “Không phải chúng tôi né không muốn xuất hiện cùng nhau, nhưng vì gần đây công việc của hai đứa đều bận rộn, có khi cả tháng trời hai đứa mới được gặp nhau một lần. Phương hay đi diễn nước ngoài, đi tỉnh, còn tôi cũng chạy show suốt. Có lần, tôi phải đi cả 1.000 cây số chỉ để gặp cô ấy đúng một tiếng rồi thôi, sau đó lại trở về làm việc tiếp”.

Không xuất hiện cùng nhau nhưng Trường Giang vẫn khẳng định: “Chỉ có Phương là người yêu thương tôi nhất, và ngược lại, tôi cũng là người lo lắng và hiểu cô ấy nhất,người khiến tôi hạnh phúc chỉ có cô ấy mà thôi”.

Đặc biệt, khi được hỏi đến chuyện về chung một nhà với nữ diễn viên Tuổi thanh xuân,Trường Gianglại tỏ ra khá lấp lửng và lảng tránh:“Sao mọi người biết tôi chưa kết hôn? Mà kết hôn là gì? Ai giải thích được không? Nói chung chuyện này khó quá, bỏ qua đi đừng bàn tới nữa”.

Câu trả lời úp mở này củaTrường Giangkhông khiến dư luận thỏa mãn mà chỉ càng làm tăng thêm sự hiếu kỳ về mối quan hệ tình cảm hiện tại giữa anh vàNhã Phương.

Cách trả lời lấp lửng củaTrường Giang khiến một số người nghi cả hai đã bí mật đăng ký kết hôn, chỉ là chưa tổ chức lễ cưới thôi.
Tổ lái Tuyên Quang đánh võng như rang lạc cạnh xe tải:

Bị quay lén, cô gái xinh vạch áo khoe nội y:

Xem thêm:Danh tính chân dài siêu vòng 3 cưỡi mô tô gây xôn xao phố Cần Thơ
Karik chia tay Huyền Thương sau khi tạm biệt 'Vì yêu mà đến'

Karik tạm biệt 'Vì yêu mà đến' sau cuộc rượt đuổi tình yêu ngoạn mục với Huyền Thương

Giả vờ phá sản trốn về quê, nữ đại gia trẻ đẹp bị bạn cũ tạt nước, ném nho vào mặt

Mỹ nữ Sài thành mặc áo lưới khốn đốn vì bị nhầm thả rông

Clip rủ đàn em vác kiếm chém thanh niên xóm trọ, đại ca bị đâm gục

Clip dân chơi cản đường giúp bạn tấn công CSGT Vũng Tàu và bỏ trốn

Ann
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phủ nhận chia tay, Trường Giang lộ chuyện bí mật đăng ký kết hôn với Nhã Phương?