Phụ nữ quá khôn ngoan, đàn ông sợ. Phụ nữ quá dại khờ, đàn ông khinh. Chỉ có phụ nữ khôn ngoan vừa đủ, hiền vừa mực, biết điều biết đúng mới khiến đàn ông nguyện say đắm cả đời…

Phụ nữ chỉ cần khôn ngoan vừa đủ

La Hường | 10/03/2020, 08:09

Phụ nữ quá khôn ngoan, đàn ông sợ. Phụ nữ quá dại khờ, đàn ông khinh. Chỉ có phụ nữ khôn ngoan vừa đủ, hiền vừa mực, biết điều biết đúng mới khiến đàn ông nguyện say đắm cả đời…

Vừa độc lập, vừa dựa dẫm

Đàn ông thích được xem là trụ cột tronggia đình, là người để vợ con dựa dẫm, trông cậy. Tuy nhiên, họ lại cũng chẳng thể nào có 3 đầu 6 tay mà luôn sẵn sàng gánh vác trăm thứ việc trên vai.

Vậy nên, phụ nữ hãy biết độc lập để bản thân sống tốt, để chồng bớt gánh nặng, nhưng cũng phải biết yếu đuối, biết khiến chồng cảm thấy mình vẫn còn giá trị.

Tuy độc lập là thế, nhưng người phụ nữ này lại luôn mang đến cho người đàn ông của mình cảm giác rằng cô ấy cần anh ta, cần một bờ vai che chở, tạo cho người đàn của mình cảm giác rằng dù họ có cứng rắn hay mạnh mẽ cỡ nào thì trước mặt người đàn ông của mình họ vẫn là nhỏ bé.

Vừa tao nhã, vừa cá tính

Phụ nữ có sức hút với đàn ông chính là kiểu phụ nữ có khí chất riêng biệt. Đàn ông luôn thích điều mới lạ, thậm chí là bí ẩn khó đoán. Đàn ông thích nhất là kiểu phụ nữ vừa tao nhã khiến họ tự hào hãnh diện, vừa đầy cá tính làm họ say mê tìm kiếm không dứt.

Cá tính ở phụ nữ, không phải là nổi loạn cố chấp, hay phô trương thái quá để người khác biết. Cá tính chính là điểm riêng biệt, chỉ bản thân có. Phụ nữ làm vợ, đừng để đời sống hôn nhân hay ý muốn của chồng làm mờ nhạt đi cái tôi của mình. Là chính mình riêng biệt, không quá dữ dội, khiến chồng mỗi ngày đều thấy bất ngờ mới là thu hút nhất.

Hơn hết, trước mắt mọi người, sự thấu hiểu, tinh tế, cùng vẻ tao nhã đoan trang cũng đủ thể hiện nội hàm sâu sắc và quyến rũ. Phụ nữ vừa có cá tính nội tâm, vừa có khí chất riêng biệt thì không người đàn ông nào có thể ngó lơ!

Hiểu rõ giá trị của bản thân

Giá trị của mỗi người là do chính ta tạo nên chứ không phải được nhào nặn từ bàn tay của kẻ khác, càng không thể được định nghĩa bằng những lời phán xét của bất kỳ ai.

Những người phụ nữ có tri thức đều biết rõ giá trị của mình. Họ biết họ là ai, họ cần gì và muốn gì.

Họ sẽ không chấp nhận là những cái bóng hay đặt hạnh phúc của mình ngẫu nhiên vào một ai đó. Họ sẽ biết ai là người thực sự phù hợp với mình. Họ sẽ biết cách tự yêu thương bản thân mình trước khi ai đó thương họ thật lòng.

Tất nhiên, người phụ nữ tự yêu bản thân mình sẽ biết cách chăm sóc bản thân trở nên xinh đẹp hơn, hiểu biết hơn mỗi ngày. Họ sống độc lập, tự tin, kiêu hãnh như những nữ hoàng khiến chàng trai nào cũng ước ao được cùng họ sánh đôi.

Biết đối nhân xử thế

Đây là mẫu người mà bất cứ đàn ông nào đều ao ước lấy làm vợ. Một cô gái biết đối nhân xử thế là người luôn lịch sự, hiểu chuyện và biết mình nên làm gì, không làm gì trong mọi tình huống.

Khi yêu 1 người con gái biết đối nhân xử thế, họ sẽ học cách thấu hiểu và đặt mình vào vị trí của người khác.Không những thế, cô gái ấy sẽ luôn vun vén và thay người đàn ông cư xử với những người xung quanh sao cho thật tốt.

Đối đáp hai bên nội ngoại, những người xung quanh, thậm chí cả những mối quan hệ của chồng. Cô gái ấy sẽ là hậu phương vững chắc, chu toàn gia đình, khiến chồng luôn yên tâm làm việc.

Tinh tế và thấu hiểu

Hầu hết đàn ông đều không giỏi chia sẻ những cảm xúc ẩn sâu bên trong. Tuy nhiên, phụ nữ lại khác, họ nhạy cảm và biết cách nhìn nhận hơn nhiều.

Do đó, đàn ông luôn mong muốn người phụ nữ có thể thấu hiểu và chia sẻ với họ mọi điều trong cuộc sống, cả những lúc vui vẻ đến những chuyện buồn rầu, rằng bạn sẽ luôn ở bên động viên anh ấy dù có bất cứ chuyện gì xảy ra.

Đàn ông có thể dễ dàng xiêu lòng với những cô gái xinh đẹp, nhưng họ sẽ chọn kết hôn với một người duy nhất, đó là người có thể hiểu họ và đem cho họ sự bình yên trong tâm hồn.

Một người phụ nữ tinh tế, hiểu chuyện, biết cách chia sẻ và cảm thông sẽ luôn thu hút phái mạnh.

Nàng làm cho mọi thứ trở nên thú vị

Bạn luôn làm cho chàng bật cười, ngạc nhiên, tò mò hay thích thú? Thế giới của bạn đầy màu sắc, âm thanh và những bất ngờ? Bạn biết cách tìm kiếm niềm vui từ những điều bình thường trong cuộc sống? Nếu bạn làm được những điều đó, chàng sẽ không bao giờ muốn rời xa bạn dù chỉ một giây.

Quỳnh An (t/h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nâng cao nhận thức về vai trò của sáng tạo và đổi mới sáng tạo
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 21.4 hằng năm được Liên Hợp Quốc chọn là Ngày Sáng tạo và đổi mới sáng tạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phụ nữ chỉ cần khôn ngoan vừa đủ