Cách đây hơn 1 tuần, Tiên Nguyễn có chụp ảnh thân mật với Nguyễn Hồng Nhung – bệnh nhân COVID-19 đầu tiên ở Hà Nội và thứ 17 tại Việt Nam. Con gái vợ chồng doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn - Lê Hồng Thủy Tiên có bị cách ly khi về TP.HCM?

Chụp ảnh thân mật với Nguyễn Hồng Nhung, rich kid Tiên Nguyễn có bị cách ly khi về TP.HCM?

Phạm Hồng Quân | 09/03/2020, 14:46

Cách đây hơn 1 tuần, Tiên Nguyễn có chụp ảnh thân mật với Nguyễn Hồng Nhung – bệnh nhân COVID-19 đầu tiên ở Hà Nội và thứ 17 tại Việt Nam. Con gái vợ chồng doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn - Lê Hồng Thủy Tiên có bị cách ly khi về TP.HCM?

Xem thêm:Chàng trai ở TP.HCM kể chuyện tháo chạy khỏi Ý vì nhiều người xem nhẹ dịch COVID-19

Người gần nhà cô gái nhiễm COVID-19 ở Hà Nội: Đừng nhìn chúng tôi như vật bị cách ly!

Facebooker tuyên bố chữa khỏi nCoV bằng nước tỏi đun sôi, không sợ bị phạt tiền

Cụ ông 101 tuổi nhiễm nCoV đã xuất viện: ‘Phải sớm khỏi bệnh về chăm sóc vợ’

Rộ tin người đầu tiên nhiễm nCoV ở Hà Nội là con gái đại gia ngành thép

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn là Chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương, còn bàLê Hồng Thủy Tiênnắm vai trò tổng giám đốc. Ngoài ra, ông Johnathan Hạnh Nguyễn giữ vai trì Chủ tịch HĐQT Công tyCổ phần Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO).

Hơn 1 tuần trước,Tiên Nguyễn (sinh năm 1997, tên thật Thảo Tiên, em chồng Tăng Thanh Hà)đăngảnh thân mật bên Nguyễn Hồng Nhung trong một hộp đêm ở London (Anh) trên trang cá nhân.

Tiên Nguyễn khoe ảnh thân mật bên Nguyễn Hồng Nhung trong hộp đêm ở London.

Cả haiđều thuộc hội con nhà giàu Việt Nam. Trong đó, Tiên Nguyễn là khách mời của các Tuần lễ thời trang danh tiếng, thường xuyên dự các chương trình thời trang lớn trong và ngoài nước, hay đăng ảnh khoe cuộc sống sang chảnh, check-in tại các khu nghỉ dưỡng và địa điểm du lịch nổi tiếng thế giới.

Ảnh cuộc sống sang chảnh của ái nữ nhàJohnathan Hạnh Nguyễn.

Điều đáng nói làNguyễn Hồng Nhung từng tới Ý nhưng khai báo không trung thực khi về sân bay Nội Bài (Hà Nội) dẫn đến chuyện lây nhiễm COVID-19 cho tài xế riêng của gia đình và bác ruột. 8 trong số 9 ca nhiễm COVID-19 mới tại Việt Nam cũng ngồi cùng khoang hạng thương gia chuyến bay VN0054 của Vietnam Airlines với Nguyễn Hồng Nhung.

Vì sống gần nhà Nguyễn Hồng Nhung ở phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội, nhiều người bị đưađi cách ly trong 14 ngày.

Bác sĩ Khổng Minh Tuấn, Phó giám đốc Trung tâm kiểm soát bệnh tật Hà Nội (CDC Hà Nội) cho biết về chuyện Nguyễn Hồng Nhung khai báo không trung thực: "Khi hành khách khai xong, chúng tôi có phỏng vấn, điều tra thêm nhưng người này vẫn khẳng định chỉ đi từ Anh chứ không qua các nước khác".

Ông Khổng Minh Tuấn cho biết CDC Hà Nội chịu trách nhiệm kiểm tra tờ khai y tế tại sân bay, còn lực lượng an ninh cửa khẩu Nội Bài kiểm tra hộ chiếu của khách.

"Qua kiểm tra hộ chiếu cũng không phát hiện dấu vết hành khách từng đến Italy, nếu phát hiện được chắn chắn chúng tôi đã yêu cầu cách ly ngay từ sân bay",ông Tuấn chia sẻ thêm.

Một trang tin nước ngoài cho hay, chị gái của Nguyễn Hồng Nhung (đang sống ở London) cũngdương tính với COVID-19. Hồng Nhung đến London rồicùng chị gái tham dự một sốsự kiện danh tiếng tại tuần lễ thời trang ở Milan (Ý) và Paris (Pháp).

Điều nhiều người quan tâm là Tiên Nguyễn có bị cách ly khi về Việt Nam vì từng tiếp xúc với Nguyễn Hồng Nhung ở London?

Được biết, cô gái doanh nhânJohnathan Hạnh Nguyễn tham dựTuần lễ thời trang Milantừ ngày 18 - 24.2, trước thời gian Ý bùng phát dịch COVID-19.Mới đây, cô đăng status cho biết đã tự cách ly và đi kiểm tra sức khỏe ở London (Anh) để người Việt yên tâm.

Tiên Nguyễn từng tham dựTuần lễ thời trang Milan...
... sau đó thông báo tự cách ly khi về London.

Một nguồn tin cho biết sáng 9.3, Tiên Nguyễn đã đi chuyên cơ riêng về tới sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Sau đó không lâu, cô đến Bệnh viện Dã Chiến TP.HCM để cách ly 14 ngày.

Tiên Nguyễntrấn an bạn bètrên trang cá nhân: “Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến Tiên. Vì sự an toàn của bản thân, gia đình và cả cộng đồng, ba Tiên đã thu xếp một chuyên cơ riêng đưa Tiên về đến Việt Nam sáng nay. Tiên đã tuân thủ quy định cách ly của Việt Nam. Mọi người yên tâm nha”.

Cập nhật: Sáng 10.3, Bộ Y tế công bố ngườithứ 32 nhiễm nCOV ở Việt Namvới đặc điểm mô tảgiốngTiên Nguyễn.

Bệnh nhân nữ24 tuổi, quốc tịch Việt Nam, đang sống lại London, Anh. Tối 27.2, côcó gặp mặt, cùng dự tiệc và đi chơi với Nguyễn Hồng Nhungtại Londonvới một nhóm bạn.

Ngày 2.3, bệnh côkhởi phát bệnh với các triệu chứng ho khan, không sốt. Côđi khám tại bệnh viện ở London và được cho điều trị ngoại trú. Ngày 7.3, bệnh nhân vẫn còn ho nhiều, không sốt, đồng thời nghe thông tin Hồng Nhung bị nhiễm COVID-19 nênđến khám bệnh trở lại và khai rõ tiền sử tiếp xúc.

Bệnh viện ở London yêu cầu côcách ly tại nhà, không thực hiện xét nghiệm. Cô được người nhà thuê máy bay riêng, có phòng cách ly trên máy bay, đưa từ Anh về TP.HCM, hạ cánh lúc 8 giờ 15 sáng 9.3 tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Tại thời điểm kiểm tra ngày 9.3, thân nhiệt côđo được 37,5 độ C, ho khan, không khó thở.

Ngành y tế TP.HCM đã tổ chức thu dung và đưa ngay bệnh nhân đến Bệnh viện Dã chiến Củ Chi để cách ly và lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 ngày 9.3. Kết quả xét nghiệm tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM dương tính với nCoVbằng phương pháp Real-Time RT-PCR lúc 19 giờ 30 ngày 9.3.2020.

Ngay lập tức, bệnh nhân đã được đưa vào phòng cách ly áp lực âm của khoa Nhiễm D Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM. Trong đêm cùng ngày, côcó sốt, ho nhiều, đau tức ngực, X-quang phổi có tổn thương dạng thâm nhiễm, mô kẻ lan toả khắp hai phế trường.

Hiện côđã được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCMvới biểu hiện sốt nhẹ 38,2 độ C, ho khan, không khó thở.

Bệnh nhân có thể đi tù nếu giấu bệnh vàlàm lây lan COVID-19​. Xem chi tiết tại đây.

14 bệnh nhân vừa phát hiện dương tính với COVID-19 ở Việt Nam

8 trong số 9 ca nhiễm COVID-19 mới tại Việt Nam ngồi cùng khoang hạng thương gia chuyến bay VN0054 của Vietnam Airlines với Nguyễn Hồng Nhung- bệnh nhân COVID-19 đầu tiên ở Hà Nội vàthứ 17 tạiViệt Nam.

17. Nguyễn Hồng Nhung, 26 tuổi, ngụ tại Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội, phát hiện bệnh sau chuyến du lịch châu Âu từ ngày 15.2 - 1.3. Bệnh nhân được xác định dương tính ngày 6.3.

18. N.V.T, 27 tuổi, quê Ninh Bình, đến Daegu (Hàn Quốc) ngày 17.2, trở về Việt Nam trên chuyến bay VJ981 từ Busan đến Vân Đồn ngày 4.3. Bệnh nhân được xác định dương tính ngày 7.3.

19. L.T.H, nữ, 64 tuổi, bác của bệnh nhân Nguyễn Hồng Nhung.

20. D.Đ.P, nam, 27 tuổi, tài xếriêng của gia đình bệnh nhân Nguyễn Hồng Nhung.

21. N.Q.T, nam, 61 tuổi, ngụ tại Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội, xác định dương tính ngày 8.3. Đây là người ngồi gần hàng ghế với Nguyễn Hồng Nhung trên chuyến bay VN0054.

22. Quốc tịch Anh, 60 tuổi, điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng.

23. Quốc tịch Anh, 66 tuổi, điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng.

24. Quốc tịch Mexico, 58 tuổi, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Lào Cai.

25. Quốc tịch Anh, 70 tuổi, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Lào Cai.

26. Quốc tịch Ailen, 50 tuổi, điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2.

27. Quốc tịch Anh, 67 tuổi, điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2.

28. Quốc tịch Anh, 74 tuổi, điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2.

29. Quốc tịch Anh, 58 tuổi, điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2.

30. Quốc tịch Anh, 66 tuổi, điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Xem thêm:Mỹ nữ khốn đốn vì bị đồn làm chuyện ấy với khách Anh nhiễm COVID-19 ở Đà Nẵng

Nỗi khổ của các nữ tiếp viên Vietnam Airlines bị cách ly, xa con nhỏ

Người Việt ở châu Âu không dám đeo khẩu trang vì sợ bị đánh, kỳ thị

Dậy lúc 3 giờ sáng nấu ăn cho 350 người cách ly mỗi ngày, các anh bộ đội vẫn cười tươi

Sự thật ảnh người nhiễm nCoV đầu tiên ở Hà Nội đeo ống thở trên giường bệnh?

Clip CSGT đánh võng liên tục truy đuổi giang hồ cầm đại đao và cái kết bất ngờ

Clip đạo tặc giả shipper Now giật túi của khách đi xe ôm ở TP.HCM, bị bắt vẫn cười tươi

Clip cặp đôi làm chuyện ấy ở Quảng trường Thái Bình, bị nhắc vẫn không dừng

Tài xế nghi công an ở Hà Nội dùng ô tô 'chim mồi' cản đường, tung clip gây xôn xao

Clip cựu tuyển thủ Việt Nam đạp đối phương gãy đầu gối 3 khúc ở giải bóng phủi

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chụp ảnh thân mật với Nguyễn Hồng Nhung, rich kid Tiên Nguyễn có bị cách ly khi về TP.HCM?