Một số đặc điểm sau đây đã chứng minh điều này.

Phụ nữ có chồng hấp dẫn hơn gái son?

La Hường | 17/10/2016, 12:14

Một số đặc điểm sau đây đã chứng minh điều này.

Cởi mở chia sẻ

Trong khi một số vấn đề khi nói chuyện với gái son phải tuyệt đối tế nhị nếu không sẽ bị cho là thô thiển, không tinh tế như chuyện giới tính, gối chăn, thì với gái có chồng, đàn ông chia sẻ thoải mái mà không sợ họ bắt bẻ hay nhăn mặt khó chịu, đánh giá này nọ.

Không riêng gì chuyện giới tính, hầu hết mọi vấn đề, ngóc ngách cần bàn tới, phụ nữ có chồng sẵn sàng thẳn thắn chia sẻ, không vòng vo, đánh đố. Đây cũng là điểm mạnh giúp họ dễ dàng thành công hơn sau khi đã lập gia đình.

Thả lỏng tâm trạng

Trong khi gái son có quá nhiều khuôn khổ, cân nhắc nên hay không nên với những chuyện cỏn con chỉ vì không muốn mang tiếng dễ dãi, phụ nữ có chồng thoải mái hơn với chính mình.

Họ thả lỏng mình không đồng nghĩa với sự dễ dãi, đàn ông hiểu điều đó, chỉ là họ dám sống thật với cảm xúc của mình. Chính vì vậy nên có nhiều điểm thu hút đàn ông khi tiếp xúc.

Tự tin hơn

Đã qua rồi cái thời cần lời khen ngợi mới có thể tự tin, nhất là về ngoại hình. Phụ nữ có chồng biết rõ điểm mạnh, điểm yếu trên cơ thể mình. Do vậy, họ biết cách phô trương những ưu điểm và che đậy đi những khuyết điểm.

Một phần họ có được sự tự tin này là bởi luôn là số 1 trong mắt ai đó. Điều này khiến họ luôn hưng phấn và không bao giờ nghĩ mình già, xấu đi. Chính niềm tin đã mang lại kết quả cho họ: luôn tỏa sáng và quyến rũ trong mắt phái nam.

Hiểu đàn ông

Việc nắm bắt tâm lý đàn ông nhanh cũng là một lợi thế đối với những phụ nữ đã có chồng. Nhiều đàn ông thừa nhận họ thích có mối quan hệ với phụ nữ đã có chồng hơn là gái son chỉ vì điểm này.

Khi đã hiểu được đàn ông muốn gì chỉ qua ánh mắt, cử chỉ, họ đã nắm bề thắng trong mối quan hệ và có thể chủ động dẫn dắt mối quan hệ đi tới đâu. Vì vậy mà một số đàn ông có “sở thích” là những chị lớn tuổi hơn.

Biết cách giải quyết vấn đề

Phụ nữ có gia đình từng trải hơn rất nhiều so với gái son. Nếu như đàn ông từng ngán ngẩm khi phải dỗ dành một cô gái son chẳng khác gì đứa trẻ con khi gặp vấn đề thì phụ nữ có chồng hoàn toàn khác.

Họ điềm tĩnh, suy nghĩ thấu đáo và giải quyết nhanh gọn vấn đề dưới kinh nghiệm vốn có, họ không làm ầm ĩ kiểu trẻ con, hay đổ thừa người này người khác. Đàn ông đôi khi phải nể phục sự khôn khéo và điềm tĩnh này của họ nên rất an tâm khi làm bạn.

Khánh An
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
TP.HCM khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc năm 2024
một giờ trước Văn hóa
Ngày sách và văn hóa đọc lần thứ 3 - 2024 TP.HCM được khai mạc sáng nay 19.4.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phụ nữ có chồng hấp dẫn hơn gái son?