Muốn chọn người bạn đời tri kỉ nhất định phải tránh chọn những người có những điểm tướng mạo này.

Phụ nữ khắc phu nhất định có 1 trong 6 điểm tướng mạo này.

Blogtamsu | 04/02/2017, 13:26

Muốn chọn người bạn đời tri kỉ nhất định phải tránh chọn những người có những điểm tướng mạo này.

Dù có tài mạo đến đâu trời sinh có 1 trong 6 điểm tướng mặt này thì chắc chắn có số khắc phu hại chồng không ngóc đầu lên nổi.

1. Đuôi mắt hình tròn

Đuôi mắt cong tròn, lòng đen linh hoạt, phản ứng nhanh nhạy thì có đặc điểm lớn nhất là thành thực.Rất nhiều phụ nữ sở hữu tướng mặt thì mang đến cho người khác cảm giác lịch sự và được người khác phái cưng chiều. Chính vì vậy mà họ thường có nhiều người tình cùng một lúc

Xem thêm: Đinh Dậu 2017: 4 con giáp phải tuyệt đối đề phòng vận hạn vì phạm Thái Tuế

2. Mũi nhọn

Loại người này thường có tâm kế, nhiều mưu mẹo. Điểm đáng sợ của người phụ nữ này là biết nắm bắt tâm lý của người đối diện. Cá tính của họ được che giấu rất tốt chính vì vậy nhìn thì tưởng họ khá đơn thuần nhưng thực ra chính họ mới là người ngấm ngầm mưu hại người khác. Đi làm thì càng không để ý đến đạo đức, lý tưởng vì họ chỉ cần tiền. Loại người này tuyệt đối không muốn nghe những lời phê phán của người khác.

3. Môi dày mỏng không đều

Nhìn tổng thể khuôn mặt thì môi trái dày hơn môi bên phải là thể hiện người này lòng dạ hẹp hòi. Sinh ra sở hữu loại tướng mạo này thì hôn nhân dễ gặp trắc trở. Họ ít được người khác tin tưởng vì thường nói dối khiến tình cảm vợ chồng không bền vững.

4. Mắt hồ ly

Mắt hẹp, thấp, đuôi mắt xếch lên trên cả đời đi lừa gạt người, hấp dẫn nam giới để thu lợi nhuận. Chính vì nghi ngờ, đố kị mà người này thường xuyên đề phòng người bên cạnh. Áp lực tinh thần khiến dù có thể lừa gạt được người khác nhưng họ cũng khó lòng có thể duy trì dài lâu

5. Răng quỷ

Răng mọc lung tung không đồng đều hiện những đỉnh nhọn cho thấy họ có tướng mạo gian ngoan, gieo rắc thị phi, cả khuôn mặt nhìn không thành thực. Đừng để họ lừa gạt tình cảm cũng như tiền tài vì người này thường giả nghèo giả khổ kiếm lợi.

Xem thêm: 5 kiểu mũi “đáng đồng tiền bát gạo”, ai có được số quá sướng! (P.2)

6. Hai đầu mày cách nhau quá xa

Khoảng cách của hai đầu mày quá xa khiến sự độ lượng của người này gần như bằng không vì tiền tài, dục vọng của bản thân mà lang bạt . Lạnh bạc với cả người thân những người này dễ bị bạn bè lôi kéo sa đà. Đàn ông nên thận trọng khi lựa chọn những người phụ nữ có tướng mạo này để không chọn nhầm vợ.

Nguyễn Linh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phụ nữ khắc phu nhất định có 1 trong 6 điểm tướng mạo này.