Trong cuộc sống hãy biết giữ một vài bí mật cho riêng mình, có những chuyện không cần thiết phải nói cho cả thế giới biết. Để trở nên khôn ngoan, bạn phải hiểu điều gì cần và không cần nói.

Phụ nữ nên học những điều này để trở nên khôn ngoan hơn

La Hường | 28/09/2017, 14:09

Trong cuộc sống hãy biết giữ một vài bí mật cho riêng mình, có những chuyện không cần thiết phải nói cho cả thế giới biết. Để trở nên khôn ngoan, bạn phải hiểu điều gì cần và không cần nói.

Đừng tin ai nói “anh yêu em hơn cả bản thân mình”

Tình yêu vô điều kiện chỉ cha mẹ dành cho con cái thôi. Hãy biết trân trọng cha mẹ, bởi chỉ có họ mới chấp nhận những lỗi lầm, sai trái, dại dột của bạn. Và cũng chỉ họ mới yêu bạn hơn cả bản thân mình.

Không có người đàn ông nhút nhát tới mức không dám tiến đến với bạn

Anh ta hoặc là chưa yêu quý bạn, hoặc có quý nhưng còn nhiều đắn đo. Nếu bạn trót gửi tin nhắn, gọi điện, gửi email tỏ tình trước với anh ta một lần mà anh ta im lặng, thì đừng gửi tiếp nhé. Phụ nữ dù sao cũng cần chút “tự cao” để quyến rũ phái mạnh.

Bạn biết sự bất đồng quan điểm giữa hai người chẳng vấn đề gì

Trái ngược với suy nghĩ "tôn sùng" bạn trai, người phụ nữ thông minh luôn tự tin đưa ra quan điểm và bảo vệ quan điểm của mình trước những vấn đề mà họ biết. Họ biết đôi khi quan điểm, cách nghĩ của hai người khác biệt, thậm chí mâu thuẫn nhau, song đó không phải dấu hiệu bất thường trong tình yêu. Họ hiểu rằng, điều quan trọng nhất khi yêu là cả hai luôn tôn trọng lẫn nhau thì dẫu có xung đột về cách nghĩ, mọi thứ vẫn sẽ ổn thỏa.

Đừng quá thật thà

Trong cuộc sống hãy biết giữ một vài bí mật cho riêng mình, sống để dạ, chết mang theo. Bạn tốt, bạn thật thà, bạn biết là đủ, nhưng người khác không phải lúc nào cũng nghĩ như bạn nghĩ. Có những thứ không cần bạn “nói ra” người khác mới biết, họ có thể biết rồi, nhưng không quan tâm, tại sao bạn cứ phải “nói toạc móng heo”?

Bạn tự tin mình không bao giờ bị người yêu chán

Ở bên một ngườiphụ nữ thông minh, các chàng trai sẽ nghĩ rằng cuộc sống này chẳng bao giờ tẻ nhạt. Cô gái thông minh giống như hiện thân của cả thế giới, cả vũ trụ trong mắt chàng trai. Cô ấy biết chọn lựa bộ phim hot nhất để xem, địa chỉ hay ho để khám phá, biết kể những câu chuyện cả thế giới đang quan tâm...

Không chỉ hiểu biết, biết dùng kiến thức của mình để đẩy lùi sự nhàm chán trong tình yêu mà cô gái thông minhcòn rất sáng tạo, cô ấy luôn biết làm thế nào để giữ mối quan hệ của mình không rơi vào những lối mòn hay thói quen cũ kĩ.

Đừng vì cô đơn mà yêu vội một người

Các nàng nên nhớ, đừng bao giờ vì muốn có người yêu, có chồng mà chấp nhận nắm bàn tay bất cứ người đàn ông nào chìa tay ra với bạn. Nhưng nếu trót “gật đầu” một người nào đó, không có nghĩa là bạn phải nắm tay anh ta trọn đời. Đừng tiếc, dũng cảm buông tay một người không xứng đáng, nhất là người vô tâm và vô trách nhiệm. Cố đấm ăn xôi với những người như thế, thì người tổn thương, đau đớn nhất là bạn đấy!

Biết chăm sóc bản thân

Phụ nữ không cần quá xinh đẹp, quyến rũ chỉ cần biết cách tự chăm sóc bản thân, ăn mặc sao cho gọn gàng là được. Đàn ông không bao giờ muốn dắt cô vợ ăn mặc lôi thôi đến một bữa tiệc cùng bạn bè. Điều đó sẽ khiến anh ấy cảm thấy xấu hổ. Muốn chồng yêu thương, chiều chuộng, phụ nữ nên biết cách tự chăm sóc bản thân mình.

Nên có vài người bạn cho riêng mình

Hãy có ít nhất dăm ba người bạn, kể cả đàn ông, không phải để nhờ vả, mà để không phải thốt lên“trời ơi, sao tôi cô đơn thế này?”.

Tìm tri thức cho bản thân mình

Bỏ một chút tiền nhỏ để mua sách báo, tạp chí… chỉ bằng bữa ăn sáng, bạn sẽ có ngay cho mình một người thầy, một người bạn. Ngay cả khi đã đọc tờ báo nhiều lần, nó vẫn còn có ích là để gói… thực phẩm cơ mà!

Hà Anh(tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phụ nữ nên học những điều này để trở nên khôn ngoan hơn