Bất cứ nơi nào trên thế giới cũng có phụ nữ đẹp nhưng có những quốc gia mà tỷ lệ phụ nữ đẹp cao ấn tượng hơn hẳn. Hãy cùng chúng tôi "điểm danh" những quốc gia được bình chọn là "mỹ nhân quốc".

Phụ nữ ở những quốc gia nào đẹp nhất thế giới?

Một Thế Giới | 08/05/2015, 11:12

Bất cứ nơi nào trên thế giới cũng có phụ nữ đẹp nhưng có những quốc gia mà tỷ lệ phụ nữ đẹp cao ấn tượng hơn hẳn. Hãy cùng chúng tôi "điểm danh" những quốc gia được bình chọn là "mỹ nhân quốc".

Dưới đây là danh sách những quốc gia được bình chọn là nơi có phụ nữ đẹp nhất thế giới:

1. Venezuela
Venezuela có lẽ đã là cái tên quá quen thuộc trong các cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế. Không có gì bất ngờ khi đất nước được mệnh danh là "lò sản sinh hoa hậu" này lại lọt vào top những quốc gia có nhiều phụ nữ đẹp nhất thế giới.
Venezuela đã lập kỷ lục 6 lần đoạt Hoa hậu Thế giới, 7 lần đoạt Hoa hậu Hoàn vũ (2 lần liên tiếp vào năm 2008 và 2009), 6 lần đoạt Hoa hậu Quốc tế. Hàng năm, cuộc thi Hoa hậu Venezuela được tổ chức vào tháng 9 để tìm kiếm người đại diện cho đất nước này tại các kỳ thi sắc đẹp quốc tế. Đây là sự kiện rất thu hút ở Venezuela với chương trình truyền hình trực tiếp kéo dài 4 giờ đồng hồ.
Phu nu o nhung quoc gia nao dep nhat the gioi?-hinh-anh-1
 Ivian Sarcos - Cô gái Venezuela đạt vương miện Hoa hậu Thế giới gần đây nhất (2011).
Phu nu o nhung quoc gia nao dep nhat the gioi?-hinh-anh-2
 Dayana Mendoza - Hoa hậu Hoàn vũ 2008 là một trong những người giành được chiến thắng áp đảo nhất trong lịch sử thi hoa hậu của Venezuela. 

2. Ấn Độ

Đất nước rộng lớn với nền văn hóa lâu đời và đa chủng tộc này rõ ràng là một trong những cái "nôi mỹ nhân" của thế giới. Các cô gái Ấn Độ thu hút nhờ đôi mắt to và sâu, hàng lông mi dài, sống mũi cao và làn da nâu khỏe khoắn.Ngoại hình của người Ấn, cả người Nam Ấn (da tối màu) lẫn người Bắc Ấn (da trắng) đều được các chuyên gia về nhân trắc học đánh giá cao. Dàn diễn viên đẹp "long lanh" cũng là một trong những yếu tố làm nên thành công của nền điện ảnh Bollywood.

Phu nu o nhung quoc gia nao dep nhat the gioi?-hinh-anh-3
 Aishwarya Rai - Hoa hậu Thế giới 1994. Cô được gọi là "Hoa hậu của mọi Hoa hậu" và là diễn viên nổi tiếng tại Ấn Độ.
Phu nu o nhung quoc gia nao dep nhat the gioi?-hinh-anh-4
 Katrina Kaif - Nữ diễn viên nổi tiếng gốc Anh-Ấn.

3. Argentina

Phụ nữ Argentina nổi tiếng là có vẻ đẹp khỏe khoắn, nóng bỏng và táo bạo. Nói tới việc làm đẹp, các cô gái tại quốc gia Nam Mỹ này dành nhiều công sức nhất cho làn da và mái tóc. 
Phu nu o nhung quoc gia nao dep nhat the gioi?-hinh-anh-5
 Luisana Lopilato - Người mẫu nội y nổi tiếng. Cô đã kết hôn với danh ca Michael Bublé vào năm 2011.

4. Serbia

Người Serb là nhóm sắc tộc lớn nhất, với nhiều nhóm thiểu số gồm người Hungary, người Bosnia, người Albania, người Roma, người Croat, người Czech và người Slovak, người Macedonia, người Bulgaria, người Romania, người Đức và người Trung Quốc. Chính sự đa dạng này đã giúp phụ nữ Serb có được vẻ đẹp lai ấn tượng với vóc dáng cao ráo và đôi mắt như búp bê. Thế mạnh hình thể cũng là lý do quốc gia này có nhiều nữ vận động viên thể thao nổi tiếng.
Phu nu o nhung quoc gia nao dep nhat the gioi?-hinh-anh-6
 Ana Ivanovic - vận động viên tennis nổi tiếng người Serbia. Cô từng được tạp chí Time bình chọn là 1 trong 30 huyền thoại tennis nữ của thế giới.
Phu nu o nhung quoc gia nao dep nhat the gioi?-hinh-anh-7
 Ivana Mihic - Ca sĩ, diễn viên nổi tiếng người Serbia.

5. Hàn Quốc

Dù nổi tiếng là quốc gia có công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu thế giới nhưng Hàn Quốc vẫn có rất nhiều cô gái đẹp tự nhiên. Phụ nữ Hàn được khen ngợi vì có làn da trắng sáng, mịn màng và mái tóc đen bóng mượt mà bẩm sinh. Ngoài ra, đôi môi hồng mọng đáng yêu và khả năng "trẻ dai" cũng được cho là một thế mạnh vốn có của phụ nữ Hàn Quốc.
Phu nu o nhung quoc gia nao dep nhat the gioi?-hinh-anh-8
 Song Hye Kyo - Nữ diễn viên được mệnh danh là mỹ nhân "trẻ mãi không già".
Phu nu o nhung quoc gia nao dep nhat the gioi?-hinh-anh-9
 Kim Tae Hee - Một trong những nữ diễn viên có vẻ đẹp tự nhiên được nhiều người yêu thích nhất xứ Kim Chi.

6. Pháp

Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc tới Pháp trong danh sách những quốc gia có nhiều mỹ nhân nhất thế giới. Phụ nữ Pháp nổi tiếng với vẻ đẹp thanh tao, cao quý, vóc dáng mảnh mai, khuôn mặt sắc sảo và phong cách thời trang chuẩn mực.
Phu nu o nhung quoc gia nao dep nhat the gioi?-hinh-anh-10
 Brigite Bardot - Một biểu tượng bất diệt của nền điện ảnh Pháp nói riêng và điện ảnh thế giới nói chung.
Phu nu o nhung quoc gia nao dep nhat the gioi?-hinh-anh-11
 Eva Green - Nữ diễn viên tài năng được đánh giá là có vẻ đẹp Pháp điển hình.

7. Italia

Phụ nữ Italia không chỉ lọt vào top người có tuổi thọ cao nhất thế giới mà còn nổi tiếng vì nhan sắc quyến rũ trời cho. Làn da rám nắng màu mật ong và mái tóc nâu sóng sánh là những đặc điểm ngoại hình giúp các cô gái Italia luôn nổi bật ở mọi nơi họ đi qua.
Phu nu o nhung quoc gia nao dep nhat the gioi?-hinh-anh-12
 Monica Bellucci - Một trong những phụ nữ Ý thường xuyên lọt vào danh sách "Nữ diễn viên quyến rũ nhất thế giới" của các tạp chí nổi tiếng.
Phu nu o nhung quoc gia nao dep nhat the gioi?-hinh-anh-13
 Gina Lollobrigida - Nữ diễn viên nổi tiếng trong thời kỳ 1950-1960. Bà từng được mệnh danh là "biểu tượng sex" của Italia.

8. Ukraine

Điều đặc biệt nhất ở các cô gái Ukraine là trông họ vừa dễ thương, ngọt ngào lại vừa nóng bỏng, quyến rũ. Người Ukraine thường có vóc dáng cao ráo và rắn rỏi, dù là đàn ông hay phụ nữ. Đó là lý do họ thường xuyên góp mặt trong các kỳ thế vận hội ở các bộ môn như bóng chuyền và tennis.
Phu nu o nhung quoc gia nao dep nhat the gioi?-hinh-anh-14
 Larisa Bakurova - Nữ diễn viên người gốc Ukraine. Cô được cho là có vẻ đẹp ngọt ngào mà quyến rũ điển hình của quê hương mình.
Phu nu o nhung quoc gia nao dep nhat the gioi?-hinh-anh-15
 Milla Jovovich - Ngôi sao của serie phim Resident Evil có vẻ đẹp cao ráo, rắn rỏi của các cô gái Ukraine.

9. Brazil

Không ngoa khi nói rằng nhìn thấy người Brazil là thấy tinh thần thể thao - điều này đúng với cả đàn ông lẫn phụ nữ. Các cô gái Brazil nổi tiếng là có làn da nâu khỏe khoắn và thân hình "bốc lửa". Dù tóc vàng hay nâu, nhìn chung họ đều toát lên sức sống mãnh liệt và sự tươi vui.
Phu nu o nhung quoc gia nao dep nhat the gioi?-hinh-anh-16
 Paola Oliveira - Người mẫu Brazil nổi tiếng là có khuôn mặt cân đối, hoàn hảo và thân hình quyến rũ.
Phu nu o nhung quoc gia nao dep nhat the gioi?-hinh-anh-17
 Siêu mẫu Gisele Bundchen - "Gương mặt thân quen" của làng mẫu thế giới. Cô đã từng xuất hiện trong show diễn nổi tiếng của Victoria s Secret.

10. Nga

Phụ nữ Nga từ lâu đã nổi tiếng vì có vẻ đẹp được so sánh với búp bê. Làn da trắng, mái tóc vàng óng ánh, khuôn mặt cân đối với hai gò má ửng hồng, đôi mắt to và đôi môi xinh là những đặc điểm giúp phụ nữ xứ sở Bạch Dương lọt vào top mỹ nhân thế giới. 
Phu nu o nhung quoc gia nao dep nhat the gioi?-hinh-anh-18
 Elizaveta Golovanova - Hoa hậu Nga 2012 được đánh giá là mỹ nhân có gương mặt cân đối và dễ mến.
Phu nu o nhung quoc gia nao dep nhat the gioi?-hinh-anh-19
 Natalia Vodianova - Siêu mẫu người Nga nổi tiếng vì có vẻ đẹp sắc sảo mà ngây thơ. Dù đã có 4 con nhưng trông cô vẫn như thuở còn son.
Theo Gia Đình Việt Nam - Hello Travel

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
12 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phụ nữ ở những quốc gia nào đẹp nhất thế giới?