Để có thể cưa đổ một cô gái không hề dễ dàng chút nào nhưng cũng không phải quá khó. Nếu chàng tinh tế một chút sẽ khiến các nàng phải rung động đấy. Dưới đây là một số cách giúp bạn ''hạ gục'' nàng dễ dàng.

Phụ nữ tiết lộ chiêu thức bị đàn ông ''dụ dỗ' thành công

Thùy Vân | 14/07/2017, 07:11

Để có thể cưa đổ một cô gái không hề dễ dàng chút nào nhưng cũng không phải quá khó. Nếu chàng tinh tế một chút sẽ khiến các nàng phải rung động đấy. Dưới đây là một số cách giúp bạn ''hạ gục'' nàng dễ dàng.

Dành tặng những lời khen ngợi

Đa số chị em thường mong mình đẹp hơn trong những buổi hẹn hò đầu tiên. Bạn hãy dành tặng cô ấy những lời khen ngợi cô ấy sẽ cảm thấy rất vui khi được bạn khen và chú ý tới. Còn gì hạnh phúc hơn khi được khen là cô gái xinh đẹp phải không nào.

Tập trung nhìn vào đôi mắt nàng

Khi nói chuyện với nàng bạn nên nhìn thẳng vào mắt của cô ấy. Hãy thể hiện sự chú ý và quan tâm của mình vào cô ấy. Bạn đừng nên nhìn vào những vị trí khác trên người của nàng trông bạn sẽ vô cùng tẻ nhạt và biến mình thành một kẻ thô lỗ.

Cư xử lịch lãm

Con gái đều mong muốn một người đàn ông cư xử thật lịch lãm. Luôn chủ động là người mở cửa (ở bất kì nơi nào: nhà hàng, quán cà phê… trong các buổi hẹn hò), kéo ghế và chờ cho cô ấy ngồi xuống. Để cho cô ấy thấy bản thân mình được tôn trọng và ngay lập tức bạn sẽghi đượcđiểm trước mắt của nàng.

Tài lẻ

Bạn có thể không phải là ngôi sao nhưng nên có một tài lẻ nào đó ví dụ ca hát, đánh đàn… Nam giới có chút ít tài năng về nghệ thuật luôn hấp dẫn phái nữ.

Hài hước

Con đường tắt đi vào trái tim phụ nữ là khiến nàng cười thật nhiều. Nụ cười sẽ đưa quan hệ của hai người trở nên thân thiết hơn, bạn cũng sẽ ở vị trí đặc biệt hơn. Phụ nữ luôn mỉm cười khi ở gần người mà họ thích vì trái tim họ đang dâng đầy niềm vui.

Mùi hương

Mùi hương nam tính và gợi cảm, đặc biệt nếu như nó gợi nhớ đến một ký ức thân thương nào đó sẽ “hút” nàng ngay lập tức. Mùi hương cho thấy bạn giữ vệ sinh cá nhân tốt và phụ nữ rất ưa sự gọn gàng, sạch sẽ.

Nụ cười

Một nụ cười sáng ngời có thể lấy đi trái tim nàng. Bạn không cần điển trai như tài tử nhưng nụ cười tươi tắn trên khuôn mặt một người luôn có sức hấp dẫn với người đối diện. Nhưng cần nhớ đó phải là nụ cười có duyên và chân thành.

An Hoa (tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phụ nữ tiết lộ chiêu thức bị đàn ông ''dụ dỗ' thành công