Trong chiến dịch săn vàng tại vòng chung kết U.23 châu Á diễn ra trên đất Thái, người hâm mộ tuyển U.23 Việt Nam rất quan tâm tới tình hình chấn thương của Đình Trọng. Trung vệ khoác áo Hà Nội FC đã báo tin vui khi phục hồi thần tốc.

Phục hồi thần tốc, Đình Trọng mang tin vui cho HLV Park Hang-seo và người hâm mộ

05/01/2020, 08:21

Trong chiến dịch săn vàng tại vòng chung kết U.23 châu Á diễn ra trên đất Thái, người hâm mộ tuyển U.23 Việt Nam rất quan tâm tới tình hình chấn thương của Đình Trọng. Trung vệ khoác áo Hà Nội FC đã báo tin vui khi phục hồi thần tốc.

Chỉ vài ngày nữa, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ bước vào cuộc chiến tại vòng chung kết U.23 châu Á với mục đích thay đổi màu tấm huy chương bạc có được ở Thường Châu.

Trong sơ đồ 3-5-2 đầy thực dụng mà nhà cầm quân người Hàn áp dụng và mang đến thành công cho các cấp độ đội tuyển Việt Nam trong những năm qua thì vai trò của hàng phòng ngự rất quan trọng.

Đó là trái tim, sức mạnh và là bệ phóng của các cuộc phản công nhanh để dồn ép đối phương vào thế bị động hoặc các cuộc triển khai tấn công từ phần sân nhà.

Để làm được điều này, hệ thống phòng ngự phải đảm bảo sự có mặt của những nhân tố quan trọng để hình thành tổ hợp 3 trung vệ chơi chắc chắn và hỗ trợ tốt cho nhau.

Và trung vệ Trần Đình Trọng đã là một trong những cái tên cần thiết để người Hàn xây dựng ý đồ chiến thuật như mong muốn.

Khi dẫn dắt tuyển U.23 Việt Nam sang đất thái, thuyền trưởng tuyển Sao vàng đã gạch tên cầu thủ này khỏi danh sách sơ bộ gửi lên liên đoàn bóng đá châu Á, AFC bởi cựu trung vệ Sài Gòn FC dính chấn thương.

Vào ngày hôm qua, bộ ba cầu thủ Đình Trọng cùng với Thanh Thịnh và Trọng Hùng đã được bác sĩ Choi Ju-young đưa đi chụp MIR để kiểm tra lại lần cuối cùng tình trạng hồi phục chấn thương.

Trên cơ sở báo cáo của bộ phận y tế, HLV trưởng Park Hang-seo sẽ đưa ra quyết định về danh sách chính thức 23 cầu thủ ĐT U.23 Việt Nam tham dự VCK U.23 châu Á 2020.

Tuy nhiên theo báo cáo từ đội ngũ y tế cho thấy kết quả chụp MRI cho thấy những dấu hiệu rất khả quan từ trung vệ Đình Trọng.

Ngôi sao trung vệ Hà Nội FC đang đang có quá trình hồi phục thần tốc và nếu dựa vào kết quả nói trên thì Đình Trọng hoàn toàn có thể cùng với U.23 Việt Nam tham dự vòng chung kết U23 châu Á sắp tới.

Theo điều lệ giải đấu, các đội bóng vẫn sẽ được thay đổi những tuyển thủ tham dự trước 6 tiếng khi chính thức chốt đội hình ra trận đấu đầu tiên của mình.

Với việc đang có những tiến triển tốt, khả năng HLV trưởng Park Hang-seo sẽ điền tên Đình Trọng trở lại danh sách tham dự giải đấu tại Thái Lan là điều rất dễ xảy ra.

Đây rõ ràng là thông tin được người hâm mộ bóng đá nước nhà rất chờ đợi bởi ai cũng biết, tuyển thủ 22 tuổi người Gia Lâm đã lá chắn thép đồng thời là linh hồn nơi hàng phòng ngự của U.23 Việt Nam.

Quân đoàn của HLV Park Hang-seo đến với giải đấu cùng tư cách là nhà đương kim á quân và đặt mục tiêu vào top 3 để giành vé tham dự Olympic Tokyo 2020 diễn ra vào tháng 6 tới.

Tuyển trẻ Sao vàng sẽ nằm ở bảng D với các đối thủ là U.23 UAE, Jordan và Triều Tiên. Theo đánh giá của những nhà chuey6n môn, nếu chơi đúng sức, U.23 Việt Nam hoàn toàn có thể dễ dàng giành vé vào tứ kết.

Thế Chữ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phục hồi thần tốc, Đình Trọng mang tin vui cho HLV Park Hang-seo và người hâm mộ