Tin đồn Nguyễn Phương Khánh "mua giải để đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018" xuất hiện cách đây 1 tháng và những ngày gần đây, lại có một "ông trùm“ trong showbiz Việt lên tiếng tố cô "vô ơn, dùng thủ thuật đoạt giải”. Thực hư câu chuyện này như thế nào?

Phương Khánh có ‘dùng thủ thuật’ để đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018 hay không?

TIỂU VŨ | 11/12/2018, 06:14

Tin đồn Nguyễn Phương Khánh "mua giải để đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018" xuất hiện cách đây 1 tháng và những ngày gần đây, lại có một "ông trùm“ trong showbiz Việt lên tiếng tố cô "vô ơn, dùng thủ thuật đoạt giải”. Thực hư câu chuyện này như thế nào?

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin của một người tên K.đã thể hiện sự giận dữ khi tố Phương Khánh là người vô ơn và dùng thủ thuật để mua giải thưởng.Được biết nhân vật này là người khá có tiếng trong showbiz Việt, thường đứng sau giúp các người đẹp trong các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước. Anh K. nhận mình làngười giúp đỡ và “định hướng” Phương Khánh đi đến thành công trong cuộc thi Hoa hậu Trái đất - Miss Earth2018.

Phương Khánh khi đăng quangHoa hậu Trái đất 2018

Người đànông tên K. tiết lộ trên báo chí, Phương Khánh được anh trai nhờanhtác động để cô được chọn vào dự án tuyển gương mặt đại diệnViệt Nam đi dự cuộcthiMiss Earth2018.Theo anh K. thì Phương Khánh không phải là người nổi bật để được chọn, nhưng anh và một người khác trong ê kíp đã “ưu ái sắp xếp” cho Phương Khánh được tham gia cuộc thi sắc đẹp tầm quốc tế này.

NTK Linh San (phải) là một trong 2 giám khảo người Việt tại chung kết Miss Earth 2018

Bước vào đấu trường Miss Earth2018, Nguyễn Phương Khánh tạo nên thành công vang dội khi côđăng quang ngôi vịHoa hậu.Đây cũng là lần đầu tiên một đại diệnViệt Nam lên ngôi tại một trong 6 đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh. Thế nhưng sau khi Phương Khánh đăng quang,cô vướng phải nhiều thông tin là “mua giải”, và có sự can thiệp của thẩm mỹ trước khi đi thi.Tuy nhiên, người đại diện của Phương Khánh đã bác bỏ thông tin này.

Phương Khánh và anh trai, cũng là người quản lý

“Nghi án mua giải” của Phương Khánh tưởng chừng như được quên đi thì bất ngờ người đàn ông tên K. đã tiết lộ với báo chí nhiều thông tin gây gốc.

Trang Vietnamnet dẫn lời anh K.: “Nếu cầm 20, 30 thậm chí là 100 tỉ đi mua cái này cái kia thì người ta cũng không bán, vì đó là uy tín của một cuộc thi. Nhưng đôi khi chỉ cần 1 tỉ, 2 tỉ hoặc 3 tỉ, bạn có thể dùng thủ thuật để chiêu dụ. Có thể gọi là: Dùng tiền thủ thuật - trong nghệ thuật để đi lấy giải, chứ không phải cầm tiền để mua giải”.

Anh K. (áo đen) trong một buổi đi ăn cùng anh em Phương Khánh

Cũng theo anh K., dự án tuyển chọn đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Trái đất 2018 là cả một kế hoạch được lên sẵn. Trong đó có việc mời được bà chủ tịch Miss Earth cùng cựu Hoa hậu Trái đất 2015 tới tham dự. Đây là bước đầu để những nhân vật quyền lực chú ý tới đại diện Việt Nam xuất hiện tại cuộc thi của họ sắp tới.

“Tức là khéo léo cài giám khảo của mình vào thì Khánh mới có được như ngày hôm nay. Nếu thi hoa hậu mà không có một ê kíp đứng sau thì xin lỗi, không bao giờ có vương miện”, anh K. nói trên trang 2 Sao.

Sự giận dữ của người đàn ông này đối với Phương Khánh được xác định là vì sau khi đăng quang, anh chưa bao giờ nhận được một lời cảm ơn hay hỏi han từ tân hoa hậu, ngay cả đến tiệc cảm ơnanh cũngkhông được mời.

Nói về việc người đàn ông tên K. ám chỉ Phương Khánh dùng thủ thuật để mua giải, chuyên gia Phúc Nguyễn - người đứng đầu dự án đưa Phương Khánh đến với Hoa hậu Trái Đất 2018 trả lời trênPháp Luật TP.HCM:“Chính anh K.là người đã đưa Phương Khánh đến gặp tôi, năn nỉ tôi giúp Phương Khánh. Câu chuyện này thuộc quan hệ riêng tư giữa Phương Khánh nên tôi không đưa ra ý kiến, bình luận gì".

Chuyên gia Phúc Nguyễn (phải)xác nhận việc nhân vật K. đã đưa Phương Khánh đến nhờ anh hỗ trợ, tuy nhiên anh phủ nhận việc người đẹp dùng tiền mua giải

"Chúng tôi chỉ khẳng định mình không mua giảimà với kinh nghiệm, những nghệ thuật giao tiếp, những chuyên môn của mình, chúng tôi biết cách làm để đem chiến thắng về. Tôi không thể nói rõ đã đầu tư bao nhiêu tiền cho Phương Khánh, nhưng để cô ấy tỏa sáng, số tiền đầu tư phải là không nhỏ.

Tuy nhiên, ngay sau khi Phương Khánh về nước làm tiệc cảm ơn và trả lời trực tuyến ở một số báo, tôi đã tuyên bố sau những hoạt động này thì công ty của chúng tôi không can thiệp vào hoạt động của Phương Khánh về sau hay có trách nhiệm về em ấy nữa. Chúng tôi đã làm hết trách nhiệm đào tạo, lăng xê để em ấy tỏa sáng và đến nay chưa hề có một hợp đồng nào. Nếu hỏi rằng có tiếc số tiền đã bỏ ra hay không, thì công sức mình đã bỏ ra ai cũng sẽ tiếc chứ. Tuy nhiên, việc của những người làm quản lý như tôi là cầm lên được thì bỏ xuống cũng được".

Ảnh đờithường của Phương Khánh tại quê nhà Bến Tre

Trong khi đó Hoa hậu Trái đất Phương Khánh, cùng người quản lý của cô bác bỏ mọi thông tin mà anh K. đã tố cáo. Phương Khánh cho rằng đótất cả chỉ là tin đồn.

Nói về lý do vì sao Phương Khánh không cảm ơn người đã giúp mình, anh trai cô giải thích:"Sau khi đăng quang chúng tôi cũng có nhắn tin cảm ơn, nhưng để gặp nhau thì vẫn chưa có thời gian vì lịch trình của Miss Earth đi nhiều lắm".

Phương Khánh xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất vào sáng 11.2 để đón Hoa hậu Trái đất2017 Karen Ibasco và Miss Earth Air 2016 Michelle Gomez đến thăm Việt Nam.

Hiện tại thông tin hoa hậu Phương Khánh “vô ơn, dùng thủ thuật đoạt giải” đang được dư luận rất quan tâm, thế nhưng ngoài thông tin mang tính “ám chỉ” của anh K.vẫnchưa có thêm thông tin gì khác.Trong khi đó, hoa hậu Phương Khánh lại rất hạn chế trong việc phát ngôn với báo chí với lý do cô đang rất bận. Vì vậy có hay không chuyện Phương Khánh “dùng thủ thuật” để đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018 thì cần phải có thêm thời gian và thông tin khả tíntừ nhiều phía.

Nguyễn Phương Khánh sinh năm 1994 tại Bến Tre. Ngày3.11. 2018, Phương Khánh trở thành người đầu tiên củaViệt Nam đăng quang cuộc thi Hoa hậu Trái đất -Miss Earth 2018,một trong 4 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới. Trước khi tham gia Miss Earth 2018, Phương Khánh đã đoạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu diễn ra vào tháng 4.2018.

Tiểu Vân(tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phương Khánh có ‘dùng thủ thuật’ để đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018 hay không?