Bẵng đi một thời gian chọn con đường khá an toàn trong lĩnh vực âm nhạc, Phương Ly và Rhymastic bất ngờ khiến cộng đồng mạng thích thú khi cả hai hé lộ loạt ảnh hậu trường “rủ nhau đi trốn tận hành tinh lạ” trong dự án âm nhạc mới.

Phương Ly và Rhymastic 'đưa nhau đi trốn’

mai huong | 15/11/2019, 11:47

Bẵng đi một thời gian chọn con đường khá an toàn trong lĩnh vực âm nhạc, Phương Ly và Rhymastic bất ngờ khiến cộng đồng mạng thích thú khi cả hai hé lộ loạt ảnh hậu trường “rủ nhau đi trốn tận hành tinh lạ” trong dự án âm nhạc mới.

Showbiz Việt nửa cuối năm 2019 luôn rộn ràng những câu chuyệnồn ào đầy ly kỳ và gay cấntrong giới nghệ sĩ. Mới đây, nữ ca sĩ Phương Ly và Rhymastic tiếp tục lọt vào “tầm ngắm” của cộng đồng mạngkhihìnhảnhcủahai ca sĩnày xuất hiệntrong một bối cảnh kỳ lạ như mặt trăng hay hành tinh xa xôi xa lạ đang lan truyền với tốc độ chóng mặttrên mạng xã hội.Chính vì thế, cộng đồng mạng cònhoang mangcho rằng cả haica sĩđang lên kế hoạch “rủ nhau đi trốn”.

Tuy nhiên, theo chia sẻ từ phía ê-kíp của Phương Ly, những hình ảnh củahai ca sĩnày được xuất hiện trong dự ánâm nhạc mang tên“Đâu chịu ngồi yên”, một sản phẩm thú vị được lần đầu kết hợp vớiHoàng Touliver sẽđượcra mắt vào dịp cuối năm.

Thông tin này càng được xác thực hơn khi đoạn teaser của MV “Đâu chịu ngồi yên” vừa được lên sóng, ghi lại phần nào hình ảnh của Phương Ly và Rhymastic với hình tượng nổi loạn,đậmchất chơi cá tính, gây tò mòkhông ngớt vớingười hâm mộ.

Nữ ca sĩ Phương Ly cho biết, cô rất hào hứng với dự án lần này khi được cùng kết hợp với hai người anhcực thân trong nghề,và có gu âm nhạckhá tương đồng với mình. Ngoài ra, hình ảnh cá tính, có phần nổi loạn và trẻ trung trong dự án này cũng chính là sự lột xác của Phương Ly vào thời điểm cuối năm 2019 cùng với định hướng rõ rệt về phong cách sẽ hướng tới trong 2020.

Về phía Rhymastic, anh cảm thấy hào hứng với dự án này khi từphầnlời ca khúc cho tới giai điệuđềumang tới cảm hứng tích cực cho bản thân, khiếnanh muốn chia sẻ câu chuyệncủa chínhbản thân tới khán giả trẻ. Chàng rapper khẳng định hình ảnh trong MVcũnglà chính anh ở ngoài đời,Rhym “đâu chịu ngồi yên” để chấp nhận khó khăn mà luôn tìm cách bước ra vùng an toàn, đi tìm cảm hứng sáng tácnhạc, sản xuất âm nhạcđểcho tuổi trẻcủa mìnhthêm nhiều điều đáng khám phá.

“Khi bắt tay vào dự án này, Phương Ly cùng Rhymastic có cùng cảm nhậnrằng dự án lần nàysẽgiúplan truyền thông điệp tích cực cho khán giả, lấy chất liệu từ chính câu chuyệncảm hứngcá nhân, sự đồng cảm khi đãtừngtrải qua thời điểm bế tắctrong sự nghiệp,và bây giờcả haiđã tự tin đi tìm những giá trị mới của bản thân, những giá trị giúp thăng hoa cảm xúc âm nhạc”-cả hainghệ sĩ cho biết.

Phan Phan
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Cần Thơ giải ngân hơn 10.468 tỉ đồng vốn đầu tư công năm 2024 như thế nào?
Năm 2024, TP.Cần Thơ được giao kế hoạch vốn đầu tư công hơn 10.468 tỉ đồng, đến nay đã giao chi tiết 8.804 tỉ đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phương Ly và Rhymastic 'đưa nhau đi trốn’