Ngoài việc ăn kiêng, tập thể dục đều đặn thì thở... đúng cách cũng giúp bạn giảm cân, có được vòng eo như ý.

Phương pháp ngồi hóp bụng giúp giảm vòng eo không ngờ

La Hường | 02/09/2019, 13:20

Ngoài việc ăn kiêng, tập thể dục đều đặn thì thở... đúng cách cũng giúp bạn giảm cân, có được vòng eo như ý.

          

Việc hóp bụng giảm mỡ được sử dụng rất phổ biến, vậy thực hiện nó như thế nào cho hiệu quả nhất, mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây:

Bài 1: Ngồi trên ghế, hai chân khép sát lại, hai tay đặt lên đầu gối, lưng giữ thẳng. Từ từ hít sâu, phình bụng lên hết cỡ sau đó nhẹ nhàng thở ra toàn bộ. Khi không khí đã được đẩy ra toàn bộ, hóp bụng từ 20 - 30 giây rồi lặp lại động tác hít vào. Thực hiện ít nhất 5 phút mỗi lần.

Bài 2: Ngồi thẳng lưng, khoanh chân, một tay đặt lên ngực, một tay để nhẹ trên bụng. Từ từ hít sâu, phình bụng hết cỡ rồi nhẹ nhàng thở ra toàn bộ. Hóp bụng 20 - 30 giây trước khi hít vào, lặp lại động tác.

Những điều cần lưu ý khi hóp bụng giảm bụng mỡ:

– Để cách hóp bụng giảm mỡ hiệu quả bạn nên lưu ý khi đã ăn no tuyệt đối không được luyện tập động tác này.

– Khi ngồi làm việc bạn đừng ngồi chúi người về phía trước mà hãy dựa người ra sau một chút. Đồng thời lúc ngủ trưa, bạn cũng không nên gục đầu xuống bàn để nghỉ ngơi mà nên ngồi dựa ra ghế. Hãy cố gắng giữ dáng người thẳng, tránh khom lưng, cúi người… để vòng 2 của bạn nhìn thon thả, gọn gàng hơn bạn nhé.

Thu Thủy

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phương pháp ngồi hóp bụng giúp giảm vòng eo không ngờ