Đêm chung kết "Cặp đôi hài hước" Phương Thanh sẽ xuất hiện cùng Bảo Lâm - Võ Minh Lâm, Don Nguyễn - Huỳnh Tiến Khoa làm mới tích cũ còn Huy Nam - Hải Yến hóa soái ca, già gân. Cả ba đội thi đều dồn hết sức cho đêm thi cuối cùng.

Phương Thanh bất ngờ xuất hiện trong đêm chung kết ‘Cặp đôi hài hước’

Tiểu Vũ | 01/05/2017, 20:05

Đêm chung kết "Cặp đôi hài hước" Phương Thanh sẽ xuất hiện cùng Bảo Lâm - Võ Minh Lâm, Don Nguyễn - Huỳnh Tiến Khoa làm mới tích cũ còn Huy Nam - Hải Yến hóa soái ca, già gân. Cả ba đội thi đều dồn hết sức cho đêm thi cuối cùng.

Sau 12 tập phát sóng, Cặp đôi hài hước chính thức bước vào chặng đua về đích của ba cặp đôi Bảo Lâm - Võ Minh Lâm, Huỳnh Tiến Khoa - Don Nguyễn, Huy Nam - Hải Yến. Đêm thi quyết định quán quân mùa đầu tiên hứa hẹn sẽ diễn ra đầy gay cấn và hấp dẫn. Chương trình được phát sóng lúc 21h, thứ tư ngày 3.5 trên kênh THVL1.

Trailer chung kết Cặp đôi hài hước:

Trải qua 12 đêm thi, Bảo Lâm - Võ Minh Lâm là cặp đôi đầu tiên tiến sâu vào các vòng trong khi có những tiểu phẩm xuất sắc, tạo ấn tượng đậm nét. Tiêu chí của Bảo Lâm - Võ Minh Lâm đơn giản chỉ là “mỗi tuần cố gắng có tiểu phẩm thật hay để khán giả thưởng thức”.

Những tiểu phẩm của cặp đôi liên tục tạo ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả như: Con trai của Tía, Chuyện công viên, Cha và con, Chuyện lạ Sinbad và cướp biển, Nghi Xưng - Tấn Lật, Đức vua và tên trộm, Lầm, Ai sợ ai, Độc hoa tình, Điều ước ngày sinh nhật. Đến nay, cặp đôi này đã 4 lần được xướng tên ở giải thưởng nhất tuần trong Cặp đôi hài hước

Có thể thấy sự kết hợp giữa tấu hài, cải lương đã giúp đội có được phong cách riêng không trộn lẫn. Ở chặng đua về đích, Bảo Lâm - Võ Minh Lâm sẽ biểu diễn tiểu phẩm “Cặp đôi hề hước” và nhờ đến sự trợ giúp của ca sĩ Phương Thanh, diễn viên Khả Như để giúp tiết mục mang màu sắc mới mẻ cho khán giả.

Phương Thanh tại trường quay "Cặp đôi hài hước"

Trong đêm chung kết, cặp đôi quyết định không nhờ đến sự trợ giúp của các khách mời nổi tiếng, mà lại kết hợp cùng các diễn viên trẻ như Mai Phượng, Phương Lan, Hữu Đằng, Thanh Phong trong tiểu phẩm mang tên “Thạch Sanh - Lý Thông”. Huỳnh Tiến Khoa - Don Nguyễn sẽ tiếp tục sử dụng thế mạnh làm mới câu chuyện cũ, lồng ghép vào đó thông điệp hiện đại, thời sự, ý nghĩa.

Sau 12 đêm thi, Huỳnh Tiến Khoa - Don Nguyễn cũng đã xuất sắc nhận được số điểm cao nhất qua 4 tuần. Lần thứ nhất chạm tay vào giải thưởng 20 triệu đồng là khi cặp đôi thể hiện tiểu phẩm “Tấm Cám” chuyện sắp kể. Hình ảnh Dì ghẻ (Huỳnh Tiến Khoa) và cô Cám (Don Nguyễn) thật sự gây ấn tượng mạnh với người xem. Tiếp đó, cặp đôi liên tiếp giành được giải thưởng nhất tuần ở tiểu phẩm K cc lut, Tht chó có gì ngon?, Ăn khế trả vàng.

Các "cặp đôi" thí sinh của chương trình

Đêm chung kết Cặp đôi hài hướcngoài chứng kiến màn tranh tài nghẹt thở của 3 cặp đôi, khán giả còn có dịp hội ngộ những gương mặt như: ca sĩ Quách Thành Danh, Hà Vân, Hồng Mơ, Sơn Ca, Hoài Anh Kiệt (Á quân Sao Nối Ngôi), diễn viên Gia Bảo.

Là đạo diễn gây nhiều tiếng vang cho chương trình Làng hài mở hội, Nguyễn Thành Chánh Trực luôn là người đứng phía sau, âm thầm tạo nên sự thành công cho các đêm thi của Cặp đôi hài hước. Anh đã có những chia sẻ về chương trình: “Các tiểu phẩm ở tập chung kết, bên cạnh yếu tố hài hước phải có thông điệp, ý nghĩa giáo dục, xã hội gửi gắm cho khán giả. Các thí sinh phải đặt trách nhiệm của người nghệ sĩ lên hàng đầu, bởi hài nhảm hay không là trách nhiệm của người nghệ sĩ tạo ra nó”.

Quán quân Cặp đôi hài hướcsẽ giành giải thưởng 200 triệu đồng, giải nhì 150 triệu đồng, giải ba 100 triệu đồng, giải Thí sinh được yêu thích nhất là 30 triệu đồng. Bên cạnh đó, với kiến thức chuyên môn vững vàng cùng bề dày kinh nghiệm, các giám khảo Thanh Bạch, Kiều Oanh, Lý Hùng, Việt Trinh hứa hẹn sẽ đưa ra những lời nhận xét cho các thí sinh, những điểm số mang tính chất quyết định trong việc tìm ra thí sinh xuất sắc nhất đoạt giải quán quân.

Đêm chung kết xếp hạng Cặp hài hướcsẽ phát sóng lúc 21h, thứ Tư ngày 3.5 trên kênh THVL1.

T.V

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phương Thanh bất ngờ xuất hiện trong đêm chung kết ‘Cặp đôi hài hước’