Nữ ca sĩ Phương Thanh cho biết, đôi khi phải chấp nhận bị ném đá khi làm giám khảo để đưa ra những nhận xét có tâm và có tầm.

Phương Thanh chấp nhận bị 'ném đá' khi làm giám khảo ​

phan phan | 09/05/2017, 18:10

Nữ ca sĩ Phương Thanh cho biết, đôi khi phải chấp nhận bị ném đá khi làm giám khảo để đưa ra những nhận xét có tâm và có tầm.

Bên cạnh giám khảo danh ca Phương Dung, Thái Châu, Mạnh Đình, còn có ca sĩ Phương Thanh với vị trí giám khảo khách mời của tập 12 chương trình Hãy nghe tôi hát với đêm thi chủ đề những bài hát nổi tiếng của ca sĩMạnh Đình – Bài tình ca dang dở.

Đây là vòng thi quyết định để chọn 3 thí sinh vào chung kết xếp hạng.. Chị đã xuất hiện ở vị trí giám khảo khách mời tại tập 1 với màn tranh cãi nảy lửa cùng giám khảo Thái Châu, phải dùng đến “kiếm Nhật”… để bảo vệ quan điểm của mình. Xuất hiện ở tập 12 - một đêm thi mang tính chất quyết định, Phương Thanh cho biết chị chấp nhận bị “ném đá” để bảo vệ số điểm của mình đến cùng. Chị cho biết, đây là một đêm thi mang tính chất quyết định, các thí sinh đều là những ca sĩ đi hát nhiều năm, nên chị kỳ vọng sự hoàn hảo rất cao và sẽ “soi” tiết mục từng chút một. “Lấy được điểm 10 của Phương Thanh rất khó”, chị cho biết.

Mạnh Đình là một giọng ca nổi tiếng trong và ngoài nước với các bài hát mang âm điệu quê hương, mùi mẫn nhưGiăng câu, Ra giêng anh cưới em, Hai mùa Noel..., bên cạnh đó anh còn hát thành công những bài tình ca dang dở nhưTình đời, Nếu một ngày, Tôi vẫn cô đơn...

Lần đầu làm giám khảo một cuộc thi ca hát lớn, ca sĩ Mạnh Đình không giấu được sự hào hứng, anh sẵn sàng chia sẻ bí quyết để hát những bài bolero thật hay, đi vào lòng khán giả.

Giám khảo Phương Thanh và Mạnh Đình

Bốn thí sinh Uyên Trang, Hồ Việt Trung, Lâm Vũ, Phương Trinh Jolie sẽ thể hiện lại những bài hát đã đi cùng tên tuổi của ca sĩ Mạnh Đình với một tiết mục đơn ca và một tiết mục song ca. Trong đêm thi này, một thí sinh sẽ phải rời cuộc chơi.

Tập 12chủ đềMạnh Đình – Bài tình ca dang dởphát sóng lúc 21h thứ năm 11.5 trên kênh THVL1.

Phan Phan. Ảnh: DL Duy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Quốc hội sẽ miễn nhiệm Bộ trưởng Công an Tô Lâm
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Ở diễn biến mới nhất, Quốc hội sẽ miễn nhiệm chức vụ Bộ trưởng Công an đối với đại tướng Tô Lâm để bầu ông vào vị trí Chủ tịch nước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phương Thanh chấp nhận bị 'ném đá' khi làm giám khảo ​