Trong chương trình Tình Bolero vừa phát sóng gần đây, ca sĩ hải ngoại Quang Lê đã có những lời lẽ “bực bội” với đàn anh Ngọc Sơn và sau đó Quang Lê bị cộng đồng mạng “ném đá” tới tấp vì họ cho rằng Quang Lê đã dám bất kính với Ngọc Sơn. Tuy nhiên theo tiết lộ của Quang Lê thì tình huống trên chỉ là “kịch bản”.

Quang Lê tiết lộ chuyện ồn ào với Ngọc Sơn chỉ là ‘kịch bản’

nguyen huy | 09/05/2017, 07:21

Trong chương trình Tình Bolero vừa phát sóng gần đây, ca sĩ hải ngoại Quang Lê đã có những lời lẽ “bực bội” với đàn anh Ngọc Sơn và sau đó Quang Lê bị cộng đồng mạng “ném đá” tới tấp vì họ cho rằng Quang Lê đã dám bất kính với Ngọc Sơn. Tuy nhiên theo tiết lộ của Quang Lê thì tình huống trên chỉ là “kịch bản”.

Chiều 8.5 Quang Lê xuất hiện trong cuộc họp báo giới thiệu báo đêm nhạcTuyệt phẩm song ca tại TP.HCM vào ngày 14.5 sắp tới, đây là chương trình có anh và ca sĩ Ngọc Sơn cùng tham gia. Trước mặt báo giới, Quang Lê đã lên tiếng xin đính chính chuyện anh đã có thái độ bực bội với ca sĩ Ngọc Sơn ở tập 8 của chương trình Tình Bolerokhi HLV Ngọc Sơn nhận xét Triều Quân nên hát một hơi thay vì hai hơi, Quang Lê liền phản đối: "Anh Sơn ơi, em bực bội vụ anh cứ bắt người ta hát một hơi, bây giờ style Lệ Quyên người ta cắt hơi thì kệ chứ". Nghe Quang Lê nói Ngọc Sơn lập tức đáp trả": "Bây giờ mời anh vô đây làm gì, để góp ý, chứ thôi anh ngồi anh khỏi nói luôn".Từ tình huống trên, sau đó Quang Lê đã bị dân mạng chỉ trích dữ dội.

Quang Lê giải bày vụ ồn ào với ca sĩ Ngọc Sơn

Để hiểu hơn về chuyện vừa qua, Quang Lê đã giải thích như sau: “Vừa rồi sau khi xem tập 8 của "Tình Bolero", dân mạng đã ném tôi tan nát, trên trang mạng tôi đã nhận hàng trăm câu chửi bới vì sự hiểu lầm này. Giờ sẵn cho anhNgọc Sơn đây tôi xin chia sẻ luôn: Đây là fomat của một chương trình trò chơi truyền hình, nếu như cả 4 HLV cứ ngồi khen nhau thì chương trình sẽ nhàm chám. Cho nên để tăng hấp dẫn đôi khi mỗi người phải nêu nhưng ý kiến trái khác. Nói về trò chơi thìnhững cái tôi thích mà anh Sơn lại không thích và ngược lại và trên truyền hình cũng vậy thôi. Chuyện tôi và anh Sơn cãi nhau chỉ là một tình huống trên truyền hình, vì vậy hôm nay có mặt báo chí ở đây tôi mong anh Ngọc Sơn thông cảm lượng thứ cho tôi. Anh vẫn mãi là người anh duy nhất và quan trọng nhất trong cuộc đời của Quang Lê thì làm sao tôi dám xúc phạm anh cho được”.

Clip Quang Lêgiải thíchvụ ồn ào với ca sĩ Ngọc Sơn:

Sau khi nghe Quang Lê giải bày, ca sĩ Ngọc Sơn cũng đã an ủi Quang Lê: “Khán giả mà còn chửi Quang Lê dữ dội như vậy là còn thương em đó, muốn tốt cho anh em mình thôi. Nếu cái gì em cảm thấy có lỗi thì nhận, ăn năn hối cãi sẽ được người đời tha thứ ngay. Và từ đây cũng phải rút ra kinh nghiệm trong lời ăn tiếng nói hằng ngày phải cẩn thận hơn vì mình là người của công chúng. Lâu nay, tính Ngọc Sơn khá đơn giản, không để bụng. Đối với bạn bè bất cứ chuyện gì cũng đều sống tâm hồn như pha lê trong suốt. Thời gian giận ấy nên để dành sáng tác nhạc và luyện thanh để hát cho hay hơn phục vụ khán giả”.

Và cuối cùng để chứng minh hai anh em vẫn rất đoàn kết, Ngọc Sơn đã rủ Quang Lê cùng song ca bài hát Thương về miền Trung trong tiếng vỗ tay của những người có mặt.

Ngọc Sơn, Quang Lê hát "Thương về miền Trung"

Đêm nhạcTuyệt phẩm song ca

Đêm nhạcTuyệt phẩm song ca sẽ diễn ratại nhà hát Hòa Bình vào tối Chủ nhật (14.5), với sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng Trường Vũ - Hạ Vy, Quang Lê - Hà My, Ngọc Sơn - Sơn Tuyền, Mạnh Đình, Phương Mỹ Chi, Trung Quang. Trong chương trình này Quang Lê sẽ song ca cùng Hà My 2 cakhúcTuyết lạnh, Không phải tại chúng mình. Ca sĩ Ngọc Sơn sẽ song ca cùng ca sĩ Sơn Tuyền, Trường Vũ song ca cùng Hạ Vy, Mạnh Đình song ca cùng Thu Hằng và Phương Mỹ Chi song ca cùng Trung Quang.

Tiểu Vũ - Ảnh: Tú Viên, Clip: Tiểu Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quang Lê tiết lộ chuyện ồn ào với Ngọc Sơn chỉ là ‘kịch bản’