Hai giám khảo Phương Thanh, Minh Tuyết rớt nước mắt trước nam thí sinh hát tặng người yêu đã mất trên sân khấu “Ai sẽ thành sao”.

Phương Thanh cười rồi lại khóc vì thí sinh hát tặng người yêu đã mất

Mai Huong | 06/03/2017, 10:30

Hai giám khảo Phương Thanh, Minh Tuyết rớt nước mắt trước nam thí sinh hát tặng người yêu đã mất trên sân khấu “Ai sẽ thành sao”.

Tối 5.3, chương trìnhAi sẽ thành sao tập 2đã lên sóng với nhiều diễn biến bất ngờ. Đặc biệt, thí sinh giấu mặt hát ca khúc “Riêng một góc trời” đã khiến 4 huấn luyện viên Phương Thanh - Minh Tuyết - Ngọc Sơn - Quang Dũng vô cùng phấn khích. Thí sinh thể hiện với chất giọng cao, khỏe, giàu cảm xúc, “hát mà như nói, như tự sự, cứ thong thả nhả từng chữ” như lời huấn luyện viên Minh Tuyết nhận xét.

Thí sinh nam đặc biệt nàyđãkhiến Phương Thanh thể hiện những sắc thái vô cùng phấn khích. Khi phần trình diễn kết thúc, Phương Thanhnhận xét chàng trai này có chất giọng“quá khủng, hát mà khiến người khác phải “khủng hoảng tinh thần”. “Nốt cao nhất em ngân cao quá là cao, chị cũng không ngân được luôn. Một giọng hát quá là khủng, gây khủng hoảng tinh thần”, nữ ca sĩ Trống vắng nói.

Giám khảo Quang Dũng cũng nhận xét anhngưỡng mộ trước một giọng hát “dày hơi và nhiều cảm xúc. Dù được cả ba giám khảo Phương Thanh, Ngọc Sơn cùng Quang Dũng bấm nút chọn nhưng cuối cùng chàng trai này chọn chủ nhân ca khúc Vì đó là em làm huấn luyện viên.

Trả lời câu hỏicủa MC Nguyên Khang về việc chọn bài hát đi thi quá nhiều cảm xúc,nam thí sinh cho biết mình đến với cuộc thi để thực hiện ước mơ của người yêu đã mất.“Chúng em yêu nhau được một năm thì người yêu em mất. Khi còn sống, bạn ấy động viên em nên tham gia một cuộc thi ca hát và trở thành ca sĩ nhưng lúc đó em chưa đủ tự tin. Bây giờ là thời điểm thích hợp để em thực hiện ước mơ của người em yêu. Khi người yêu của em còn sống, em chưa từng hát tặng bạn ấy bài này, nên khi đứng trên sân khấu này, em hát và chỉ nghĩ về bạn ấy, muốn gửi gắm cho người yêu em những lời từ đáy lòng mình”,thí sinh này tâm sự.

Nghe những lời chia sẻ này, hai giám khảo nữMinh Tuyết vàPhương Thanh không giấu nổi những giọt nước mắt cảm động còn hai giám khảo namQuang Dũng và Ngọc Sơn lcũng ặng đi một lúc lâu.

Tập 3 Ai sẽ thành saosẽ lên sóng THVL lúc 21h ngày 12.3 hứa hẹn mang đến những giây phút gay cấn khi lộ diện bản sao xuất sắc của cố ca sĩ Y Moan cùng giọng hát “vượt thời gian” của thí sinh 16 tuổi đến từ Cần Thơ và cuộc chiến giành thí sinh cam go của bốn huấn luyện viên.

P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phương Thanh cười rồi lại khóc vì thí sinh hát tặng người yêu đã mất